Website được thiết kế Responsive sẽ lợi thế cạnh tranh

Khi bạn thiết kế một trang dịch vụ thiết kế website  mà phù hợp với tất cả các kích thước của màn hình cả máy tính bàn, máy tính bảng, di động… sẽ nhận được rất nhiều thu hút từ phía người dùng. Bởi website của bạn được mọi người truy cập đến mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Sử dụng thiết kế web responsive là một cách hiệu quả để tối ưu cho tất cả các thiết bị sẽ giúp giành được các ưu thế từ tìm kiếm di động.

Chuyển sang thiết kế web responsive sẽ giúp thu hút được những người tìm kiếm từ các thiết bị di động. Một trong những yếu tố xếp hạng lớn cho Google đó là chất lượng trang web. Nếu một người tìm kiếm tìm thấy một trang web thông qua tìm kiếm di động nhưng trang web đó không được tối ưu thiết kế web công ty cho các thiết bị di động, tăng tỷ lệ thoát cao hơn và do đó Google sẽ ít có khả năng xếp hạng trang web đó cho điện thoại di động.

Website được thiết kế Responsive sẽ lợi thế cạnh tranh

Lợi ích nổi bật của loại hình thiết kế này đó là ở tính linh hoạt. Các trang web responsive có khả năng tự điều chỉnh khi xem trên các thiết bị nhỏ hơn. Text, menu và hình ảnh có thể dễ dàng tương thích ngược trên các thiết bị di động và người sử dụng không cần phải kéo nhỏ và phóng to màn hình.Khác với những trang web được thiết kế theo kiểu truyền thông với nhiều yếu tố có khả năng nhìn thấy rất nhỏ, điều hướng nghèo nàn và không làm hài lòng trải nghiệm người dùng, web responsive mang đến diện mạo hoàn toàn mới, các tính năng hiện đại hơn, kích thước nội dung phù hợp, dich vu thiet ke web  điều hướng dễ dàng và hơn hết, tập trung phục vụ tốt trải nghiệm người dùng.

Khi truy cập vào một trang web từ một máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn thì người dùng được cung cấp một cái nhìn đầy đủ về toàn bộ trang web. Với việc kích thước màn hình hiển thị cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng giảm thì trang web responsive sẽ co lại để xem dễ dàng và dễ sử dụng. Điều này tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt để làm việc trên tất cả các thiết bị mà không thay đổi URL hoặc mã HTML.

Kể từ khi trang web được thiết kế với công nghệ tốt hơn và mục đích mở rộng,phát triển với nền tảng là thiết kế web responsive thì đã làm giảm chi phí và là giải pháp hiệu quả để quảng cáo website trên thiet ke web chuyen nghiep các phương tiện truyền thông khác nhau so với trang web thông thường. Với một website responsive chạy trên các nền tảng khác nhau,bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cho mình và cho cả khách hàng.

Trong trường hợp nếu website của bạn đáp ứng được những yêu cầu của bạn và những khách hàng khó tính hay nói cách khác là bạn sử dụng web responsive, sẽ mang lại một trải nghiệm mới, một cảm giác thích dùng trên điện thoại hơn khi phải chuyển sang máy tính bàn, vô hình dung đã tạo một thói quen thiết kế web khi tìm kiếm trên điện thoại di động, giống như khi tìm kiếm trên máy tính. Đây là một số lợi ích của việc thiết kế web responsive. Nó là xu hướng của thời đại, một xu hướng quan trọng đối với các nhà thiết kế và người dùng.