Xu hướng thiết kế web tương thích mobile vào năm 2016

Một số nhà thiết sang tạo nhất của dich vu thiet ke website  tiết lộ những gì họ tin rằng sẽ chuyển đổi web.Trong năm 2015, các xu hướng thiết kế web lớn nhất bao gồm: bố cục dạng lưới, thiết kế phẳng, video nền, và các tính năng ngày càng tăng của HTML5 API.

1-Tính Cá Nhân Hóa

Nhà thiết kế Laura Kalbag (laurakalbag.com) nói rằng chúng ta đã đủ lâu "được thiết kế để bảo mật, vì vậy mọi người có thể tin tưởng vào biểu mẫu thanh toán với các thông tin của họ". Bây giờ, khi mọi người nhận thức được thế nào dữ liệu có thể được trao đổi với các bên thứ ba, "Họ sẽ phải miễn cưỡng chia sẻ nó mà không có lý do chính đáng - và đúng như vậy".

Xu hướng thiết kế web tương thích mobile vào năm 2016

2-Nền Tảng Công Nghệ JavaScript

Tác giả thiết kế web và học viên Aaron Gustafson có một sự trải nghiệm khác về đầu tư trong nền tảng công nghệ JavaScript như Angular và Ember: "lợi ích phát triển có thể là tuyệt vời về tốc độ phát triển, thiet ke website cong ty nhưng có chi phí để sử dụng phương pháp này JavaScript là điểm lớn nhất. thất bại trong bất kỳ sản phẩm dựa trên web. không giống như ở phía máy chủ, chúng tôi không kiểm soát thực thi mã trong trình duyệt. "

3-Tính Lặp Lại

Designer Robby Leonardi mulls rằng có lẽ xu hướng lớn của năm 2015 sẽ lặp lại những gì chúng ta đã có: ". Chúng tôi chỉ có xu hướng như thiết kế đáp ứng và bằng phẳng, và nó sẽ mất thời gian cho một điều lớn để xảy ra".Ngược lại, ông thấy những cải tiến về các khái niệm và các công nghệ hiện có, cong ty thiet ke web với bố cục web ngày càng tinh vi, kiểu chữ tốt hơn, và thiết kế hơn trong trình duyệt.

4-Thiết Kế Rung Động

BaseKit đồng sáng lập Richard Healy tin thiết kế Vật liệu đặc tả kỹ thuật của Google - nhằm kết hợp các kết cấu và tactility giấy và mực in với "trí tưởng tượng và kỳ diệu của kỹ thuật số - đều sẽ truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế.

Ông nói với chúng tôi: "Hãy suy nghĩ táo bạo, đồ họa và cố ý Chúng tôi đang nói chuyện sôi động, màu sắc bất ngờ, tương phản với môi trường nhẹ nhàng và tắt; quy mô lớn typography, chiếu sáng theo góc mềm mại và bóng tối; việc sử dụng các thiết kế đáp ứng thực tiễn tốt nhất, và thiet ke web chuyển động có ý nghĩa. - hoạt hình được dàn dựng một cách cẩn thận để cung cấp chất lỏng, quá trình chuyển đổi liền mạch lạc và quan trọng hơn, vui thích người sử dụng ".

5-Các Thành Phần Web Đáp Ứng

Nhà phát triển Aaron T Grogg dự đoán "các thành phần web và phát triển thích nghi sẽ kết hợp để tạo ra một phong cách mới của phát triển web". Có người sau đó sẽ thời trang một "đó là cách tiếp cận vắng tắt, thiet ke web mà sẽ gây ra tất cả các quảng cáo việc làm có nhu cầu ".

By adaptive, Aaron làm rõ ông có nghĩa là đưa ra quyết định trên máy chủ liên quan đến mark-up để gửi một người sử dụng, thường phụ thuộc vào các thiết bị đang được sử dụng. "Khi bạn kết hợp sức mạnh của phát triển thích nghi với sự linh hoạt của các thành phần web, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy những giải pháp rất sáng tạo từ các nhà thiết kế và các nhà phát triển.