kem trị nám da giá rẻ - Bí quyết chăm sóc da của Hoa Hậu Oanh Yến

kem trị nám da giá rẻ


kem trị nám da giá rẻ

Theo chia sẻ trước đây da cô không đẹp, thậm chí có những thời điểm cô thấy da mình rất xấu, mụn nhiều và da rất nhạy cảm. Nhưng, từ ngày có ước mơ thẩm mỹ viện, cô đã bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về da, các phương pháp chăm sóc da qua các lớp huấn luyện, đào tạo. Cũng từ đó, cô có riêng cho mình một bí quyết chăm sóc da hằng ngày.

kem trị nám da giá rẻ

Khi được chúng tôi hỏi về bí quyết chăm sóc da, Oanh Yến không vội vàng chia sẻ ngay phương pháp chăm sóc da hằng ngày của mình. Điều đầu tiên mà cô chia sẻ là những loại da và những vấn đề mà da có thể gặp phải.

Cô nói: “Các bạn không nên tự mình sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ở nhà một cách tùy ý. Trên thực tế, mỗi làn da sẽ có những vấn đề khác nhau như mụn, nhạy cảm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang,… Nên tốt nhất hãy tìm đến những chuyên viên tại các thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện uy tín để được khám và kê toa một cách hợp lý nhất cho làn da chính mình. Nếu da bạn khô, bạn không thể sử dụng một sản phẩm cho da dầu và ngược lại vì nó có thể khiến cho da bạn khô hơn hoặc dầu hơn đó là điều mà tất cả chúng ta đều phải biết.”

Và bây giờ cùng chúng tôi lắng nghe cách chăm sóc da của Oanh Yến vào mỗi buổi sáng nào.

“Quy trình chăm sóc da của Yến rất đơn giản. Mỗi buổi sáng khi thức dậy, Yến thường rửa mặt bằng sữa rửa mặt Ormedic. Oanh Yến chọn sử dụng sản phẩm này vì đây là sản phẩm 3in1 gồm: tẩy trang, rửa mặt và lotion. Đồng thời, sản phẩm này là sản phẩm hữu cơ đã được Hoa Kỳ chứng nhận, nên rất an toàn và nhẹ dịu cho da. Bên cạnh đó, hồi sinh em bé Yến vẫn sử dụng sản phẩm này, đây là một trong rất ít sản phẩm trên thị trường phù hợp với cả tình trạng mẹ đang mang thai và cho con bú.” kem trị nám da giá rẻ



Sửa rữa mặt Ormedic là sản phẩm không thể thiếu của nữ CEO.

“Tiếp đó, Yến sẽ dưỡng da với The Max Stem Cell Serum của Image Skincare. Đây là dòng sản phẩm tế bào gốc chiết xuất từ thực vật, vì thế sẽ giúp tăng sinh collagen và elastin từ sâu trong da, nuôi dưỡng các tế bào. Đồng thời cung cấp và dưỡng ẩm cho da nguyên ngày.

Cuối cùng, Yến sẽ thoa một lớp kem chống nắng phổ rộng cũng của Image Skincare. Yến chọn sản phẩm SPF 50+ dành cho da hỗn hợp. Và cứ cách 2 tiếng, Yến sẽ vỗ chống nắng 1 lần để da được bảo vệ tốt nhất.”

Cách chăm sóc da ban ngày của cô thật đơn giản đúng không, tới đây chắc bạn sẽ đặt câu hỏi: Còn buổi tối CEO kiêm Hoa Hậu chúng ta sẽ chăm sóc da như thế nào? kem trị nám da giá rẻ

“Thời gian mà Yến thích sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đó là khi Yến đắm mình trong hương thơm của sửa rữa mặt Ormedic. Yến rất thích sản phẩm này, vì Yến chỉ cần 1 bước rửa mặt mà không cần tốn thời gian tẩy trang cũng như lotion giúp se khít lỗ chân lông.

Tiếp đó, Yến dưỡng da với 2 sản phẩm của Image Skincare là Ageless serum và Iluma serum trộn lại theo tỷ lệ 1:1 và vỗ đều mặt. Đây là bộ đôi sản phẩm chống lão hóa rất hiệu quả, đó cũng là lý do mà khi nhiều bạn nhìn Yến lại không nghĩ Yến đã 2 con cả.”

Oanh Yến cũng chia sẻ thêm với chúng tôi rằng: “Bên cạnh việc chăm sóc da ngay tại nhà, Yến cũng thường xuyên đến chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện của mình. Qua đó, Yến cũng có thể kiểm tra trình độ của nhân viên kỹ thuật và có phương pháp đào tạo nâng cao kỹ năng cho các bạn. Hai dịch vụ mà Yến thích sử dụng nhất là dịch vụ V-line không phẫu thuật và Ipeel.”



Ipeel là dịch vụ yêu thích của cô

“Một lưu ý nữa Yến cũng muốn chia sẻ với các bạn, khi gặp các vấn đề về da, tốt nhất bạn cần chọn những trung tâm uy tín để được điều trị tốt nhất. Khi kê toa điều trị, các trung tâm sẽ chữa trị các vấn đề về da nhạy cảm trước hoặc nhiễm hóa chất trước, sau đó là da bị mụn và cuối cùng là các vấn đề tàn nhang và lão hóa. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn bị mụn nhưng lại được kê toa điều trị da nhiễm hóa chất, đơn giản, khi da của bạn yếu, sẽ rất khó để điều trị các vấn đề về da.”

“Nếu các bạn muốn gặp Yến để được chính bản thân Yến khám và tư vấn da. Hãy liên hệ đến Thẩm mỹ viện MD Beaute, Yến rất vui khi được chăm sóc và chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình với các bạn.”

Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên của Oanh Yến sẽ giúp bạn có là da đẹp như mơ. Chúc các bạn luôn có làn da đẹp rạng ngời nhé.

kem trị nám da giá rẻ

Kem trị nám da

Huyền Comestic


Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội


SĐT: 0988185054 – 0906260160


http://kemtrinamda.com/


https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang
Có thể bạn muốn xem: kem trị nám da cao cấp, kem tri nam da cao cap, kem trị nám da giá rẻ, kem tri nam da gia re, kem trị nám da giá tốt, kem tri nam da tot, kem trị nám da giá sỉ, kem tri nam da gia si, báo giá kem trị nám da, bao gia kem tri nam da, cung cấp kem trị nám da, cung cap kem tri nam da, phân phối kem trị nám da, phan phoi kem tri nam da, đại lý kem trị nám da, dai ly kem tri nam da, shop kem trị nám da, shop kem tri nam da, kem trị nám da lành tính, kem tri nam da lanh tinh, kem trị nám da cho bà bầu, kem tri nam da cho ba bau, kem trị nám da cho nam, kem tri nam da cho nam, kem trị nám, kem tri nam, cách trị nám da, cach tri nam da, trị nám da, tri nam da, cách trị nám, cach tri nam