kem tri nam da cao cap - Làm ngay những điều này để da đẹp cho mùa hè thêm vui

kem tri nam da cao cap


kem tri nam da cao cap
Bảo vệ và chăm sóc da mùa hè là vấn đề mà các chị em ngày nay luôn đặt lên hàng đầu. Ở mỗi thời điểm, làn da của chúng ta cần phải có những bước chăm sóc khác nhau cho phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được làn da của mình để có cách giữ gìn cho phù hợp.



Hè đến cũng là lúc làn da của chúng ta chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tia cực tím. Lượng mồ hôi và dầu thừa trên da bài tiết nhiều hơn khiến làn da mất đi độ ẩm cần thiết và có nhiều vấn đề như mụn, tàn nhang,… Nếu để làn da bị tổn thương quá lâu, chúng sẽ nhanh chóng trở nên đen sạm và lão hóa.

Để việc chăm sóc da mùa hè đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta không thể bỏ qua các bước sau đây:

1. Làm sạch da

Nhiệt độ cao cùng với không khí ô nhiễm khiến cho làn da dễ bị nhiễm khuẩn. Vì vậy, bạn điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là phải giữ gìn làn da luôn sạch và thoáng. kem tri nam da cao cap

kem tri nam da cao cap

Cách đơn giản nhất chính là thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Bạn nên sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt 2 lần/ ngày để loại bỏ lớp dầu thừa trên da. Sữa rửa mặt giúp làn da trở nên khô, thoáng và nuôi dưỡng lớp biểu bì. Các chất protein cùng vitamin có trong sữa rửa mặt cũng góp phần tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa làn da của bạn.

Ngoài da, bạn nên tẩy da chết 2 lần/ tuần để giúp da sạch sâu, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông và tế bào chết. Nhờ đó làn da sẽ tươi mới, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. kem tri nam da cao cap

2. Cấp nước, dưỡng ẩm

Cấp nước và dưỡng ẩm rất cần thiết đối với việc chăm sóc da mùa hè. Bởi sau bước làm sạch, da bạn sẽ nhanh chóng bị khô đi do mất lớp dầu cần thiết bao phủ trên da. Và tất nhiên, với cơ chế cân bằng, lớp dầu trên da sẽ tiếp tục sinh ra nhiều hơn nữa khiến da bạn cũng nào cũng bóng tấng như mỡ.



Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da

Nhiều chị em bị nhầm lẫn cho rằng dưỡng ẩm và cấp nước là một. Tùy thuộc vào tình trạng da mà bạn lựa chọn các sản phẩm cấp nước hoặc dưỡng ẩm. Nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, các sản phẩm cấp nước như: serum, mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ,… ở dạng lỏng hoặc gel là lựa chọn số 1. Chúng sẽ nhanh chóng “tưới đẫm nước” cho làn da mà không gây nhờn dính. kem tri nam da cao cap

Cũng như vậy, với kiểu da khô và da thường, bạn nên sử dụng các sản phẩm cấp ẩm dạng kem để tạo một lớp phủ ẩm lên da mình.

3. Kem chống nắng

Chăm sóc da mùa hè không thể thiếu kem chống nắng. Nếu không sử dụng kem chống nắng thì tất cả những bước dưỡng da trước đó của bạn coi như vô dụng.

Kem chống nắng có tác dụng như một tấm màn chắn, che chở làn da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa (chống lại tia UVB và lọc tia UVA – thủ phạm gây ra nám, sạm da, đồi mồi,…) và giúp ngăn ngừa ung thư da.

Để bảo vệ làn da tốt nhất, bạn cần phải bôi kem chống nắng mỗi ngày. Nhiều chị em quan niệm chỉ cần bôi kem chống nắng khi đi ra đường, nhưng đó là một quan niệm sai lầm. Dù bạn ở đâu, dù thời tiết nắng hay mưa, thì cũng đừng quên kem chống nắng nhé!



Đừng bao giờ quên bôi kem chống nắng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng với các chỉ số khác nhau. Bạn nên lựa chọn những loại kem phù hợp với kiểu da và nhu cầu của mình. kem tri nam da cao cap

4. Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời

Chăm sóc da mùa hè đòi hỏi một sự thực hiện đầy đủ các bước. Không chỉ sử dụng kem chống nắng, bạn cũng nên cố gắng hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời.



Hãy bảo vệ làn da ngay từ hôm nay

Từ 9h trở ra, trong ánh mặt trời chứa nhiều tia cực tím khiến da bị lão hóa sớm. Đặc biệt là thời điểm từ 10h – 15h là lúc ánh nắng mặt trời chiếu xuống mặt đất mạnh nhất, bạn phải mặc quần áo chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, kính râm để bảo vệ làn da và sức khỏe của mình.

5.     Có chế độ sinh hoạt hợp lý

Hãy tích cực chăm sóc làn da ngay từ bên trong bằng chế độ ăn uống lành mạnh.



Hãy bảo vệ làn da của bạn ngay từ bên trong

Trước hết, bạn cần uống đủ nước để bổ sung lượng nước đã mất. Trung bình một ngày cần uống khoảng 2,5l nước tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và lứa tuổi. Đồng thời, nước còn đảm bảo cho các tuyến mồ hôi được thông thoáng và da có được độ ẩm cần thiết. Đây cũng là cách chăm sóc da mùa hè đơn giản mà hữu hiệu.

Bạn không nên hút thuốc hay sử dụng các chất gây nghiên. Đồng thời, tích cực bổ sung trái cây, rau xanh và ngũ cốc để có một làn da tươi đẹp. Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ làm cho làn da được khỏe mạnh. Vitamin C, vitamin E, omega-3, canxi được coi là những dưỡng chất không thể thiếu cho một làn da tươi trẻ và căng mọng.

Chăm sóc da mùa hè thực sự rất cần thiết đối với mỗi người. Để mùa hè không còn là nỗi đe dọa tới làn da, hãy thực hiện các bước trên ngay nhé. Chúc các bạn có một liệu trình chăm sóc da mùa hè thật tốt để có một mùa hè vui vẻ!

kem tri nam da cao cap

Kem trị nám da

Huyền Comestic


Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội


SĐT: 0988185054 – 0906260160


http://kemtrinamda.com/


https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang
Có thể bạn muốn xem: kem trị nám da cao cấp, kem tri nam da cao cap, kem trị nám da giá rẻ, kem tri nam da gia re, kem trị nám da giá tốt, kem tri nam da tot, kem trị nám da giá sỉ, kem tri nam da gia si, báo giá kem trị nám da, bao gia kem tri nam da, cung cấp kem trị nám da, cung cap kem tri nam da, phân phối kem trị nám da, phan phoi kem tri nam da, đại lý kem trị nám da, dai ly kem tri nam da, shop kem trị nám da, shop kem tri nam da, kem trị nám da lành tính, kem tri nam da lanh tinh, kem trị nám da cho bà bầu, kem tri nam da cho ba bau, kem trị nám da cho nam, kem tri nam da cho nam, kem trị nám, kem tri nam, cách trị nám da, cach tri nam da, trị nám da, tri nam da, cách trị nám, cach tri nam