Làm sao để vắng nhà cả tháng mà không sợ cây chết? - Hệ thống tưới tự động

Làm sao để vắng nhà cả tháng mà không sợ cây chết? - Hệ thống tưới tự động

Cây xanh mang đến một môi trường sống xanh, sạch , góp phần tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho mỗi người.Và, không gian sống của gia đình bạn đang tràn ngập cây xanh? Rất tuyệt vời phải không nào? Hệ thống tưới tự động

 

Nhưng để giữ vẻ đẹp của không gian xanh đó, một vấn đề không thể không nhắc đến đó là việc chăm sóc, tưới nước cho cây. Bởi, cây xanh sân vườn, cây trong nhà, ban công, sân thượng, hay một mảnh vườn rau xanh sạch,… đều cần có chế độ chăm sóc hợp lý thì chúng mới phát triển khỏe mạnh, khoe sắc rực rỡ được.
Cây xanh sẽ sống như thế nào khi không có nước? Nước là nhu cầu thiết yếu của cây, việc tưới nước đều đặn mỗi ngày cho cây trồng là vô cùng quan trọng. Cho dù bận rộn trong cuộc sống hằng ngày, nhưng bạn hãy dành thời gian tưới nước cho cây để chúng luôn xanh tốt nhé!
Trong một năm hẳn có rất nhiều sự kiện diễn ra, đó có thể là một hoặc nhiều đợt công tác dài ngày; hay vào các dịp lễ tết, gia đình cùng nhau đi du lịch một thời gian để nghỉ ngơi,… Những sự kiện đó có khi làm bạn vắng nhà cả tháng trời. Và đây có phải là một trường hợp bạn đã gặp phải? Sau khi trở về từ những dịp xa nhà đó, cây xanh trong không gian gia đình đã héo queo, thậm chí chúng bị chết vì…thiếu nước. Vâng, trước khi vắng nhà, bạn đã quên mất không quan tâm đến điều này. Bây giờ nhìn những cây xanh thân yêu của mình như thế, thật buồn và có chút mất mát phải không ạ?
Tưới tự động là một giải pháp hoàn hảo, là trợ thủ đắc lực thay bạn chăm sóc cây xanh. Bạn không cần phải lo lắng khi vắng nhà trong thời gian dài nữa. Ngoài ra, với hệ thống tưới, hằng ngày cây xanh được tưới nước đầy đủ một cách tự động hóa, giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi ngày, dành được nhiều hơn nữa thời gian rảnh cho bản thân và gia đình.
Tùy vào đặc điểm cây, cách bố trí cây trong không gian sống để xây dựng nên một hệ thống tưới tự động phù hợp, hiệu quả nhất. Đó có thể là?
  • Hệ thống tưới nhỏ giọt cho giàn cây trong nhà, cây ban công, sân thượng, hay sử dụng đầu tưới nhỏ giọt cho từng chậu cây riêng biệt.
Với tưới nhỏ giọt, từng giọt nước được tưới sát gốc, thấm vào tận rễ cây, không gây lãng phí, càng không làm lem bẩn sàn hay tường nhà.
  • Tưới nhỏ giọt, tưới phun mưa, phun sương cho sân vườn, tưới tự động cho rau xanh…
Nếu gia đình sở hữu một sân vườn kết hợp hài hòa cả thảm cỏ, khóm hoa, cây cảnh, cùng một mảnh nhỏ xinh trồng rau xanh chẳng hạn. Một hệ thống tưới tự động bao gồm nhiều phương thức tưới sẽ đảm bảo tưới nước hiệu quả cho cây: tưới nhỏ giọt, tưới phun sương cho rau, cho hoa; hay sử dụng các béc phun tưới phun cho thảm cỏ xanh mát… Vừa mang lại nét hiện đại cho sân vườn, lại không hề phá vỡ đi vẻ đẹp vốn có của không gian xanh bạn đang sở hữu.
  • Hay hệ thống tưới nhỏ giọt bằng năng lượng mặt trời, sử dụng phù hợp cho cây xanh ban công, sân thượng, sân vườn. Không cần kết hợp vòi nước, không kết nối nguồn điện, vô cùng tiện lợi và hiệu quả.
Với tưới tự động, dù vắng nhà cả tháng trời, bạn hãy hoàn toàn yên tâm, cây xanh luôn được tưới nước đầy đủ. Nhờ vào bộ hẹn giờ tưới thông minh, hiện đại, cây được tưới nước vào thời điểm tốt nhất trong ngày như đã cài đặt, đảm bảo cây xanh phát triển xanh tốt mỗi ngày.

Nguồn: http://claber.vn/tin-tuc/lam-sao-de-vang-nha-ca-thang-ma-khong-so-cay-chet-he-thong-tuoi-tu-dong
 
hệ thống tưới nhỏ giọt giá rẻ, hệ thống tưới nhỏ giọt giá tốt, báo giá hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống tưới nhỏ giọt cao cấp, hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau, hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây tiêu, hệ thống tưới nhỏ giọt cho café, hệ thống tưới nhỏ giọt tại nhà