Hệ thống tưới nhỏ giọt

Hệ thống tưới nhỏ giọt


Cuộc sống ngày càng tất bật và hiện đại là lúc người ta thường tìm đến những không gian sống xanh và đẹp, mang đến bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe con người. - hệ thống tưới nhỏ giọt

Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp thanh lọc không khí, đem lại cảm giác đễ chịu, thư thái cho các thành viên trong gia đình. Không những thế, nhiều loại cây cảnh trong nhà còn mang lại những ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia đình.
Vì những lý do đó, bạn muốn trang trí thêm cho không gian nhà mình các loại cây như thường xuân, lan ý, vạn niên thanh, cây kim tiền, phát tài...? Đó là một ý tưởng rất tuyệt vời đấy ạ!
Để cho cây cảnh trong nhà luôn xanh tốt, phát triển khỏe mạnh, việc chăm sóc chúng rất quan trọng. Bạn nên có chế độ chăm sóc cây thường xuyên.
Những công việc như lau lá cây, bón phân, cắt tỉa cành lá… không mất nhiều thời gian, cũng không cần thực hiện mỗi ngày nên có lẽ khá nhẹ nhàng.
Nhu cầu ánh sáng của cây cảnh trong nhà thường không cao. Nhưng nếu nơi đặt cây là góc quá thiếu sáng thì cũng không tốt cho sự phát triển của chúng. Tùy từng vị trí đặt cây trong nhà mà lượng ánh sáng nhận được khác nhau nên thỉng thoảng bạn cần luân chuyển vị trí chậu cây để chúng được phát triển đồng đều..
Còn việc tưởng chừng đơn giản như tưới nước hằng ngày thì sao nhỉ? Bởi những bận rộn trong cuộc sống, nên không phải ai cũng thực hiện điều này một cách đều đặn được.
Cây trồng trong nhà có nhiều loại khác nhau, tùy vào đặc điểm của từng loại để tưới nước cho phù hợp. Điều quan trọng là cần tưới nước thường xuyên, không được nhiều quá hay ít quá. Nước tưới cây phải phù hợp với nhiệt độ trong nhà, không quá lạnh cũng không quá nóng.
Khi đó, tưới nhỏ giọt cho cây xanh trong nhà vừa tiết kiệm nước, lại cung cấp đủ lượng nước cho cây trồng của bạn. Và hơn thế nữa, khi bạn cùng gia đình đi du lịch dài ngày, hay đi công tác xa, những chậu cây trong nhà vẫn được cung cấp nước đầy đủ.
Cùng nhau mang thiên nhiên hòa vào không gian sống của gia đình nhé! Theo đó, gia đình nên có chế độ chăm sóc thật tốt để cây xanh trong nhà luôn xanh tươi, phát huy được tối đa tác dụng vốn có của chúng. Và hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây trong nhà là một lựa chọn hoàn hảo. Đầu tư dài hạn cho không gian sống của mình không những  giúp tiết kiệm thời gian, công sức chăm sóc mà còn mang lại hiệu quả lớn cho cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn.


 Nguồn: http://claber.vn/tin-tuc/meo-cham-soc-cay-xanh-trong-nha-he-thong-tuoi-nho-giot