Nhà bốn tầng sập ở Hà Nội

Nhà bốn tầng sập ở Hà Nội

Một ngôi nhà 4 tầng tại phố Cửa Bắc, Hà Nội, là quán ăn bị sập trong đêm, đã có nạn nhân thiệt mạng.
Truyền thông trong nước nói một số người còn bị mắc kẹt tuy đưa ra các con số khác nhau. Nhiều báo tại Việt Nam chạy tường thuật trực tiếp.
Tuổi Trẻ và Zing cho hay hai nạn nhân đã tử vong.
"Vào thời điểm nhà bị sập, trong nhà có 11 người phần lớn là nhân viên và ít nhất 7 người được cứu ra ngoài," báo VNExpress cho biết.
Báo này dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội, cho biết "gần 100 người đã tham gia cứu những người mắc kẹt, gồm cảnh sát phòng chữa cháy, cứu hộ, công an thành phố, công an quận, dân phòng và bộ đội công binh".
Ông Tô Hiến Tưởng, lực lượng Bộ tư lệnh thủ đô, được báo Tuổi Trẻ dẫn lời nói vụ việc xảy ra lúc 3g15 sáng và ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ đã có mặt.
"Một người dân sống cạnh cho biết vào thời điểm đó ông nghe những tiếng lắc rắc nhiều lần rồi sau đó đổ sập, bụi mịt mù. Người dân này cho biết đây là căn nhà được dùng để buôn bán nem, gồm 4 tầng 1 tum," báo này cho biết.
Báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin cho hay Giám đốc Sở Y tế cho biết toàn bộ những nạn nhân sẽ được đưa về bệnh viện Saint Paul cấp cứu.
"Chúng tôi đã chỉ đạo dồn toàn lực cấp cứu cho các nạn nhân, các lực lương y tế sẵn sàng hỗ trợ cứu chữa từ hiện trường," ông Nguyễn Khắc Hiền cho biết.
Báo Thanh Niên cho hay theo báo cáo nhanh của Công an quận Ba Đình nguyên nhân ban đầu khiến ngôi nhà số 43 phố Cửa Bắc bị sập "là do xây dựng đã lâu, móng hầu như không có".
"Trong khi đó, trước thời điểm ngôi nhà bị sập, gia đình nhà bà Nguyễn Thị Hiền ở số 41 Cửa Bắc đang sửa chữa và đào móng, có khả năng gây ảnh hưởng tới ngôi nhà số 43," báo này viết.





ghế ngủ nhân viênghế ngủ nhân viên giá rẻcửa hàng ghế ngủ nhân viên
ghế ngủ trưa văn phòngghế ngủ trưa văn phòng giá rẻcửa hàng ghế ngủ trưa văn phòngghế ngủ trưa văn phòng tiện dụng
ghếghế xếpghế xếp giá rẻghế inoxghế xếp inoxgiá ghế xếpghế inox trònghế inox vuông
gheghe xepghe xep gia reghe inoxghe xep inoxgia ghe xepghe inox tronghe inox vuong
ghế vải , ghế vải xếpghế vải xếp giá rẻghế vải inoxghế vải xếp inoxgiá ghế vải xếpghế vải inox trònghế vải inox vuông
ghế lưới , ghế lưới xếpghế lưới xếp giá rẻghế lưới inoxghế lưới xếp inoxgiá ghế lưới xếpghế lưới inox trònghế lưới inox vuông
ghếghế gấpghế gấp giá rẻghế inoxghế gấp inoxgiá ghế gấpghế inox trònghế inox vuông
gheghe gapghe gap gia reghe inoxghe gap inoxgia ghe gapghe inox tronghe inox vuong