Ngủ trên Tháp Eiffel có thích không?

Ngủ trên Tháp Eiffel có thích không?

Mỗi năm có 7 triệu người thăm Tháp Eiffel, nhưng lần đầu tiên, một số ít người có thể ngủ trên công trình biểu tượng này.
Công ty dịch vụ nghỉ HomeAway đã dựng một căn hộ VIP tạm thời ở tầng 1 trên tháp và chỉ cho thuê trong thời gian giải bóng đá UEFA Euro từ 10/6 đến 10/7. Căn hộ 2 phòng ngủ, với cảnh nhìn ra Khải Hoàn Môn, lâu dài Grand Palais và nhà thờ Sacre Coeur, có TV màn hình rộng để xem các trận đấu và bàn chơi bóng đá.
Để xác định ai có cơ hội được ngủ trong căn hộ này, công ty HomeAway tổ chức cuộc thi để hỏi người đăng ký ở là họ dự định thưởng thức qua đêm như thế nào trên tháp.
“Hai đứa con trai nhỏ của tôi bị tự kỷ và chúng rất thích ánh sáng và tháp nên tôi sẽ dành cả đêm để ngắm chúng!” là câu trả lời của Michelle ở Anh và đã thắng cuộc.
Scott ở Mỹ cũng trúng một đêm nghỉ với câu trả lời về việc đoàn tụ cả 5 thế hệ ở Paris, đó là mẹ ông, bà tới đây lần đầu năm 1953; con gái và cháu gái tới đây khi 13 và 14 tuổi; và một cháu gái nhỏ cũng sẽ đi cùng trong chuyến này.
Bốn người thắng cuộc nghỉ tại đây một đêm từ 23/6. Mặc dù không có đêm nào còn trống nữa, khách nghỉ sẽ có cơ hội thăm căn hộ (và có thể chợp mắt một giấc trên ghế sofa!), xem một trận đấu trên TV hoặc bỏ qua chương trình thông thường của tháp Eiffel để tham gia vào một cuộc thi trên mạng.
Khi hết giải bóng đá, căn này sẽ bị gỡ đi để trở lại là một phòng họp.
Image copyrightOTHER
Image caption(Ảnh: Jordan Hoefar)
Image copyrightOTHER
Image caption(Ảnh: Jordan Hoefar)
Image copyrightOTHER
Image caption(Ảnh: Jordan Hoefar)
Image copyrightOTHER
Image caption(Ảnh: Jordan Hoefar)
Image copyrightOTHER
Image caption(Ảnh: Jordan Hoefar)







cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 1cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 2cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 3cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 4cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 5cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 6cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 7cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 8cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 9cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 10cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 11cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 12cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận thủ đứccửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận gò vấpcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận bình thạnhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận tân bìnhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận tân phúcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận phú nhuậncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận bình tâncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện củ chicửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện hóc môncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện bình chánhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện nhà bècửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện cần giờ.