Sao judo gặp nạn ở VN 'cầm tay cha'

Sao judo gặp nạn ở VN 'cầm tay cha'


Ngôi sao judo Scotland bị tai nạn xe máy ở Hạ Long đã mở được mắt và cầm tay cha mình sau khi được chuyển sang Thái Lan chữa chạy.
Cô Stephanie Inglis, 27 tuổi, bị chấn thương sọ não trong vụ tai nạn hôm 10/5 và sau đó được các bác sỹ dùng thuốc tạo hôn mê trong bệnh viện.
Vào hôm thứ Hai 6/6 cô đã mở được mắt lần đầu tiên trong bệnh viện ở Thái Lan.
Bạn bè và thân nhân của Stephanie ăn mừng điều mà họ gọi là 'dấu mốc'.
Khi cha mẹ cô là Robert và Alison tới bệnh viện vào sáng 7/6, bà Alison nói với con hãy động đậy mí mắt nếu như cô nghe thấy bố mẹ.
Stephanie đã khẽ động mí mắt rồi vươn tay ra cầm tay bố.
Trang SaveSteph do những người bạn của Stephanie lập ra trên Facebook thông báo việc này.

Viện phí

Image captionStephanie Inglis dạy tiếng Anh tại Hạ Long
Bạn thân của cô Stephanie Inglis, người cũng là vận động viên judo - Khalid Gehlan, nói thêm: "Thật là không thể tưởng tượng được. Một cô gái mà ba tuần trước còn gần như không qua được thì nay đã có hy vọng. Các bác sỹ bắt đầu thì thầm rằng có thể cô ấy sẽ hồi phục hoàn toàn".
Vận động viên từng đoạt huy chương bạc Khối Thịnh vượng chung tại Glasgow năm 2014 bị tai nạn khi váy của cô mắc vào bánh xe ôm và cô ngã xuống đất.
Lúc đó cô đang trên đường đi dạy tiếng Anh ở thành phố Hạ Long.
Khi nhập viện, các bác sỹ ở Việt Nam cho rằng cơ hội sống sót của Stephanie chỉ là 1% nhưng sau cô đã được chuyển tới bệnh viện ở Bangkok.
Hơn 7.000 người đã quyên góp được hơn 288.000 bảng Anh để trả viện phí cho Stephanie, ước tính vào khoảng 2.000 bảng/ngày.

cao hồng sâm hàn quốc,  cao hồng sâm pochoen nguyên chấtcao hồng sâm cao cấp hàn quốccao hồng sâm linh chi pochoencao hồng sâm linh chi hàn quốccao hồng sâm 365 hàn quốc, cao hồng sâm pochoen hàn quốccao hồng sâm hàn quốc kanacao hồng sâm hoàng đế hàn quốccao hồng sâm linh chi cô đặccao hồng sâm linh chi KGS hàn quốccao hồng sâm linh chi taewoongcao hồng sâm cô đặc kana nongsancao hắc sâm hàn quốccao hồng sâm taewoong,  cao thiên sâm hàn quốc 6 năm tuổicửa hàng cao hồng sâm hàn quốc chính hãngcao hồng sâm hàn quốc giá rẻcao hồng sâm tphcmtác dụng của cao hồng sâm hàn quốcmua cao hồng sâm hàn quốc ở đâucao hồng sâm hàn quốc vietpowerlife,