Bơ và trà sữa chân trâu

Bơ và trà sữa chân trâu


Giống như hầu hết những người yêu thích hương vị và những thực phẩm tốt cho sức khỏe, chúng tôi đã muốn tìm ra một bước đột phá mới trong việc thưởng thức trái cây tươi và các loại sinh tố rau xanh. Và tôi luôn hết lòng với món sinh tố ruột của mình: rất nhiều cải xoăn có màu xanh lá đậm, dày kèm với nước ép trái cây còn để hột. Thỉnh thoảng tôi cũng hay làm sinh tố với các loại trái cây đủ màu sắc kèm các loại rau xanh lá và kết quả thường là cho ra một màu nâu tím vi diệu... và dĩ nhiên nó nhìn không ngon mắt chút nào nhưng ... tôi cam đoan là rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe ^^~

Nhưng yên tâm đi, hôm nay tôi sẽ không giới thiệu cho các bạn thứ màu nâu tím đó đâu :)

Thay vào đó, tôi sẽ giới thiệu 1 món lạ lùng hơn các loại sinh tố lạnh thường thấy: sinh tố bơ chanh húng quế. Lúc đầu dù có hơi hoài nghi về việc: húng quế + chanh + bơ nhưng sự kết hợp hương vị phức tạp đã cho tôi 1 sự ngạc nhiên thú vị và dường như đây sẽ là 1 món sinh tố cool nhất vào những ngày hè.




Dường như chưa đủ vi diệu, chúng tôi đã cho thêm ít sữa đặc có đường như là 1 điểm nhấn ngọt ngào của ly sinh tố này và sau đó, để có 1 kết thúc hoàn hảo sẽ là một vài hạt trân châu dai.

Thêm vào sữa đặc có đường và quấy đều lên là 1 cách pha của người Việt Nam mà nhờ đó đã giúp cho ly sinh tố có thêm được kết cấu rất tốt, ngon và béo của vị sữa, gần giống với bánh quy custard (bánh sữa trứng) 


Nguyên liệu:
  1. nửa chén bột năng dùng để làm trân châu hoặc các loại thạch khác tùy chọn
  2. 1 chén nước đá
  3. 1 quả bơ , cạo phần thịt để vào chén
  4. 9 lá húng quế
  5. 1/2 hoặc 3/4 tách sữa đặc có đường (tùy vào bạn thích ngọt nhiều hay ít)
  6. 1 chén nước
  7. 1 quả chanh
Đun sôi 1 nồi nc nhỏ và và nấu hạt trân châu hoặc thạch. Sau khi xong, để khô ráo và để vào cái chén nhỏ với xíu nước để trân châu ko bị cứng và khô.

Sau đó, chuẩn bị phần sinh tố: trộn tất cả những nguyên liệu còn lại vào máy xay sinh tố, xay đến khi thật mịn.










Lấy ra 1 ly lớn, đổ trân châu vào, rồi đổ phần sinh tố đã xay vào, thêm vào 1 cái ống hút, trang trí với 1 vài vụn lá húng quế và 1 lát chanh.... và "nhảy vào" thôi ^^~








cao hồng sâm hàn quốc,  cao hồng sâm pochoen nguyên chấtcao hồng sâm cao cấp hàn quốccao hồng sâm linh chi pochoencao hồng sâm linh chi hàn quốccao hồng sâm 365 hàn quốc, cao hồng sâm pochoen hàn quốccao hồng sâm hàn quốc kanacao hồng sâm hoàng đế hàn quốccao hồng sâm linh chi cô đặccao hồng sâm linh chi KGS hàn quốccao hồng sâm linh chi taewoongcao hồng sâm cô đặc kana nongsancao hắc sâm hàn quốccao hồng sâm taewoong,  cao thiên sâm hàn quốc 6 năm tuổicửa hàng cao hồng sâm hàn quốc chính hãngcao hồng sâm hàn quốc giá rẻcao hồng sâm tphcmtác dụng của cao hồng sâm hàn quốcmua cao hồng sâm hàn quốc ở đâucao hồng sâm hàn quốc vietpowerlife,