Khi bạn mở một tập tin PowerPoint và ngay lập tức nhìn vào số lượng các slide, bạn có một số số trong tâm trí mà bạn nghĩ rằng chỉ một bài thuyết trình tốt xấu vs. Mọi người dường như có chỉ số riêng của họ, và nhiều người có con số khác nhau dựa trên những gì kiểu trình chiếu nó được. Một trình bày tình trạng dự án sẽ có một số khác biệt so với một bài thuyết trình bán hàng, trong đó sẽ có một số khác biệt so với một kết quả tài chính trình bày.
Dù số của bạn, bạn sẽ ngay lập tức đánh giá giá trị của nội dung trước khi bạn có bao giờ thậm chí nhìn vào nội dung. Nếu số lượng các slide trong tập tin là lớn hơn so với những gì bạn nghĩ rằng nó phải được, bạn ngay lập tức nghĩ rằng đó là một bài thuyết trình kém, thậm chí trước khi bạn đã nhìn thấy những gì người dẫn chương trình đã bao gồm. Điều này có vẻ điên với tôi. Tại sao người ta làm điều này? Bởi vì kinh nghiệm quá khứ của họ là với các slide quá tải được thực sự các trang từ một báo cáo thay vì trình bày ý định nhanh chóng giao tiếp thông điệp quan trọng.
Số lượng các slide có dấu hiệu nào về hiệu quả của các thông điệp trình sẽ cung cấp.thiết kế profile Tháng tiếp theo, tôi sẽ trình bày webinar của tôi về Sử dụng iPad trong kinh doanh. Tôi sẽ nói chuyện trong khoảng 50-55 phút. Làm thế nào nhiều trang trình bày tôi nên sử dụng? Tôi đặt cược hầu như không ai trong số bạn nói trên 90. Đúng, tôi sử dụng 92 slide, thời gian qua tôi đã làm các webinar chúng tôi đã có ý kiến cho rằng nó đã được người dân webinar tốt nhất từng thấy. Làm thế nào có thể như vậy? Do cách các slide được thiết kế.
Khi bạn thiết kế một slide mà có một tiêu đề tóm tắt một trong những điểm bạn muốn làm và một hình ảnh để minh họa điểm này, bạn sẽ không phải bỏ ra một thời gian dài trên các slide. Các slide chỉ có một tin nhắn, và một khi bạn đã chuyển nó đến với khán giả, họ hy vọng bạn để chuyển sang các điểm tiếp theo, đó là trên các slide tiếp theo.thiết kế catalog Có thể có các trang khác, nhưng thông điệp hiệu quả hơn. Nó không phải là về số lượng của các slide, đó là về tính hiệu quả của giao tiếp.
Khi các tập tin dạng trượt được gửi bằng email, nó cũng dễ dàng cho người xem phải nhìn vào các slide, vì họ hiểu được thông điệp của mỗi slide và có thể di chuyển nhanh chóng sang slide tiếp theo. Tôi sẽ đề nghị rằng nó thực sự là nhanh hơn để xem xét một số lượng lớn các slide đã được chuẩn bị một cách hiệu quả hơn là để xem xét một số lượng nhỏ các lộn xộn, khó hiểu slide.thiết kế catalogue Không phải là rõ ràng của thông tin liên lạc quan trọng hơn số lượng các slide? Tôi hy vọng như vậy.
Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ các thói quen mà nhiều người đã rơi vào trong luôn đánh giá một tập tin PowerPoint bằng của số slide chứa nó. Khi bạn làm, bạn sẽ tìm thấy cho mình mở để đánh giá các nội dung của bài trình bày và rõ ràng nó truyền các thông điệp quan trọng trình bày dự định. Khi bạn thiết kế trang để chúng dễ hiểu, bạn có thể tạo ra các trang khác, nhưng thông điệp của bạn sẽ hiệu quả hơn. Tôi hy vọng chúng tôi có thể nhận được đến ngày khi chúng ta đánh giá bài thuyết trình không bằng của số slide, nhưng do nội dung của tin nhắn. Bắt đầu sự thay đổi ngày hôm nay trong tổ chức của bạn.
Social Plugin