Ngoài mặt logo hcm

kiểu dáng logo hcm

https://thietkelogohcm247.blogspot.com/p/thiet-ke-logo-hcm.html

ngoài mặt logo

https://thietkelogohcm247.blogspot.com

thiết kế logo hcm

bề ngoài logo hcm

đấy là thời kì yêu thích của chúng tôi trong năm - thời gian coi xét logo!

Sau lúc nghiên cứu những công ty đã đổi thương hiệu vào năm 2018, chúng tôi đã biên soạn ra một danh sách với cả 2 thiết kế lại logo ấn tượng - các công ty với màu sắc chính, kiểu chữ, biểu trưng và đổi thay tên - cũng như các người ở phía phụ.

Nửa đầu của danh sách này nằm ở phía bên thay đổi to, trong khi nửa sau với những logo đã vận động theo hướng tiên tiến hơn sở hữu phông chữ dễ đọc hơn và ngoài mặt phẳng.

Rebrands là về nhiều hơn so sở hữu mẫu mã logo. Chúng thường can hệ đến các hệ thống bề ngoài mới, tuyên bố sứ mạng được khiến mới, cập nhật sản phẩm và phổ biến hơn nữa.

Nhưng chúng tôi tập hợp vào logo bởi vì họ là bộ phận công khai nhất của 1 nhãn hiệu.

Hãy cộng lặn xuống và xem 16 bề ngoài lại logo của năm 2018 này!

Mailchimp
1 trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất trong năm đến trong khoảng nền tảng tiếp thị Mailchimp. Logo mới mang lại cho doanh nghiệp linh vật của đơn vị, Freddie, một vị trí nhất thiết trong bề ngoài và thay đổi từ kiểu chữ viết thành kiểu khối, hoạt hình bằng chữ in thường (lưu ý rằng không sở hữu chữ viết hoa không bị viết hoa). Thương hiệu cũng đã áp dụng một màu sắc vui tươi mới: Cavendish Yellow.

thiết kế lại logo Mailchimp

Thế kỷ 21
Là một trong các thương hiệu bất động sản nổi trội nhất thế giới, Century 21 đã ko đương đại hóa logo của mình trong phổ thông thập kỷ. Công ty đã cái bỏ mẫu mã văn bản xếp chồng của mình để ủng hộ 1 từ sans-serif sạch sẽ trong bảng màu đen và vàng chìm. Nó cũng giới thiệu một chữ lồng tiếng C21, hoạt động như một biểu trưng hoặc hoa văn trên bảng hiệu, danh thiếp và tài liệu PR.

thiết kế lại logo thế kỷ 21

Hành tinh động vật
1 thương hiệu khác đổi thay mọi thứ! Thương hiệu đổi mới 2018 đến trong khoảng Animal Planet. Logo mới của kênh TV là 1 sự bắt đầu từ văn bản không liên quan kỳ quặc của thiết kế trước ấy. Nó mang tượng trưng con voi màu xanh và một chữ màu đen bằng chữ in thường - một logo mang lại sự cởi mở trên các nền móng và mang thể tiện dụng mở mang.

thiết kế lại logo Animal Planet

Burberry
nhãn hiệu bắt mắt có tính tượng trưng đã đổi thay logo lần trước nhất sau 20 năm, kêu gọi các kiến trúc sư Peter Saville, người đã thiết kế lại logo Calvin Klein Klein vào năm 2017. 1 Kiểu chữ đương đại nặng hơn thay thế cho chữ serif truyền thống; Saville cũng đưa ra 1 phần của logo London London, England. Điều trị sans-serif và đánh dấu phẩy.

bề ngoài lại logo Burberry

Thế chiến
nhãn hiệu của WeightWatchers đã đưa ra các tiêu đề có 1 sự thay đổi tên thành Cameron WW, vượt bậc về việc chuyển đổi doanh nghiệp từ 1 nhãn hiệu giảm cân sang một nhãn hiệu săn sóc sức khỏe. Doanh nghiệp mẫu mã nổi danh Pentagram đã bề ngoài logo monogram mới: 2 chữ W chữ hoa màu trắng đặt trên một vòng tròn màu xanh đậm, hoạt động phải chăng trên những kênh truyền thông phường hội và hình ảnh.

ngoài mặt lại logo WW

Dunkin
Dunkin xông - trước đây là Dunkin xông Donuts - là 1 công ty khác đã cắt tên của mình trong năm nay. Logo mới giữ màu sắc vui tươi mà nhãn hiệu đã sở hữu trong khoảng năm 1973, nhưng cái bỏ biểu tượng cốc cà phê và biến màu hồng sáng. Theo thông cáo tạp chí, doanh nghiệp đã thí điểm logo tại rộng rãi địa điểm khác nhau trước lúc hoàn thiện kiểu dáng.

ngoài mặt lại logo Dunkin Donuts

ClassPass
công ty thể hình ClassPass đã cập nhật logo lần trước tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2013, giới thiệu một kiểu chữ sans-serif tròn mới (Circuit Bold), 1 biểu tượng và màu xanh sáng. Tượng trưng lấy cảm hứng từ chữ lồng bao gồm 1 hiệu ứng sáng tạo minh họa cho sự đi lại, tăng thêm cá tính cho nhãn hàng và vận dụng.

ngoài mặt lại logo ClassPass

Uber
áp dụng san sẻ chuyến đi gây tranh biện này đã tân trang lại logo của mình mang sự giúp đỡ từ doanh nghiệp thiết kế Wolff Olins. Logo là 1 trường hợp nghiên cứu đơn giản - một trong khoảng sans-serif trông rõ ràng và tự tin trong màu đen trắng và trái lại. Thay vì chọn một chữ lồng hoặc tượng trưng cho tượng trưng ứng dụng, logo đầy đủ có trên màn hình điện thoại. Dễ đọc cho chiến thắng!

ngoài mặt lại logo Uber

Đá lăn
Logo báo chí lâu đời đã mang 1 bản cập nhật tinh tế, sở hữu việc chiếc bỏ bóng đổ và tuyến phố viền màu trắng để trông gọn gàng hơn, gần gũi có công nghệ số hơn. Nhà thiết kế ban đầu của logo Logo, Jim Parkinson, đã khiến cho việc thiết kế lại, chỉnh sửa kiểu chữ tùy chỉnh và tạo ra một chữ lồng mới của RS RS, hoạt động thấp trên những kênh xã hội và đồ họa trang web.

ngoại hình lại logo của Stone Stone

Cà chua thối
Rotten Tomatoes đã cập nhật logo gần 20 năm tuổi của mình mang ngoại hình phẳng, màu sắc mới và định vị lại những biểu tượng cà chua cổ điển và tượng trưng Splat của nó. Sử dụng màu đỏ cà chua trong logo khiến nó dính hơn, và bề ngoài thuần tuý hơn và chữ lồng đơn RT RT tương ứng dễ đọc hơn trên các nền móng trực tuyến.

ngoài mặt lại logo của Rotten Tomatoes

Pepto Bismol
tiếp tục khuynh hướng dòng bỏ bóng đổ, Pepto Bismol đã khiến phẳng logo của mình, chiếc bỏ hộp chứa hình tròn và chuyển sang phông chữ sans-serif tròn mang chữ nghiêng nghiêng. Tổ chức cũng lấy màu đỏ ra khỏi mẫu mã của mình bảng màu đơn giản hơn và chiếc bỏ dấu gạch ngang khỏi tên của nó để nhìn rõ hơn.

mẫu mã lại logo Pepto Bismol

Kijiji
dịch vụ quảng bá trực tuyến được phân chiếc với hội sở tại Toronto đã giới thiệu một logo thuần tuý hóa vào tháng 10 trùng mang ngoại hình lại trang web và vận dụng của nó. Kiểu chữ chuyển sang sans-serif nhưng vẫn giữ nguyên