kem trị nám da maris cao cấp - Giữ cho dung nhan tươi tắn sau một chuyến bay dài

Kem trị nám da maris cao cấp


kemtrinamda.com giới thiệu mọi người Kem trị nám da maris cao cấp chính hãng giá rẻ


Giải pháp nào giúp giữ được vẻ tươi tắn duyên dáng từ lúc máy bay cất cánh đến lúc hạ cánh? Chỉ cần chuẩn bị một bộ sản phẩm làm đẹp tuân thủ 100% quy định an ninh hàng không!

Hãy cùng tham khảo một số công dụng của kem trị nám da maris cao cấp

tham khảo thêm tại: http://kemtrinamda.com/kem-tri-nam-maris/


kem trị nám da maris cao cấp

Những điều bạn cần biết

Mang theo một túi nhựa trong có thể hàn kín lại nhiều lần (chẳng hạn như túi giữ lạnh) dung tích tối đa một lít (khoảng 20cm x 20cm). Mỗi hành khách chỉ được phép mang duy nhất một túi như thế trong hành lý xách tay lên máy bay. Kiểm tra để chắc chắn rằng không có chai lọ nào trong túi quá 100ml. kem tri nam da maris cao cap

kem tri nam da maris cao cap

Bạn nên mang theo gì
1) 1 gói khăn ướt tẩy trang
Lợi ích: Đây là cách loại bỏ bụi bẩn trên da hoàn hảo trong suốt chuyến bay. Nên dùng trước khi thoa kem dưỡng ẩm để lau sạch mọi vết bẩn còn sót lại trên mặt. Bạn cũng nên tránh trang điểm trước để không làm da kích ứng bởi nhiều khả năng da sẽ không phản ứng tốt với kem nền hay phấn mà bạn thường sử dụng (áp suất thấp trong cabin cũng đủ để làm da khó chịu lắm rồi!).

2) 2 gói mẫu thử kem dưỡng ẩm = 10ml
Lợi ích: Không khí khô nóng trong cabin sẽ làm da xấu đi. Nếu bạn không muốn trông mệt mỏi bơ phờ ngay khi bước xuống máy bay, hãy dùng kem dưỡng ẩm ưa thích của bạn. Thoa trước khi khởi hành 1 giờ, thoa lại khoảng 3-4 giờ sau khi lên máy bay và cuối cùng thoa thêm một lớp ngay trước khi hạ cánh. Đây là cách lý tưởng để có làn da mềm mịn! kem trị nám da maris cao cấp chính hãng

kem trị nám da maris cao cấp chính hãng

3) 1 thỏi son dưỡng ẩm môi
Lợi ích: Quên son môi và son bóng đi vì chúng sẽ càng làm cho môi bạn khô hơn. Nên chọn một thỏi son dưỡng ẩm giàu dưỡng chất để bạn có thể dùng khi cần. Đừng quên uống nhiều nước và nước ép trái cây nữa nhé!

4) 2 liều dung dịch nước muối để ngăn mắt ngầu đỏ = 10ml
Lợi ích: Tạm biệt hiện tượng mắt đỏ ngầu khi bước xuống máy bay bằng chút dung dịch nước muối tuyệt vời bởi nó sẽ làm sạch, dưỡng ẩm và giúp mắt trông tươi tỉnh khi bạn đến nơi. Nhỏ 2 giọt sau mỗi 4 giờ là đủ nếu bạn đeo kính áp tròng (nhân tiện, tốt hơn hết là bạn nên đeo mắt kính khi đi du lịch) và/hoặc trong trường hợp bạn có đôi mắt nhạy cảm.

5) 1 cây lăn chườm mát mắt = 15ml
Lợi ích: Do tác động của sự chênh lệch múi giờ, mệt mỏi và máy điều hòa, bạn sẽ thấy mắt mình sưng lên và có bọng lúc bước xuống máy bay. Để khắc phục hiện tượng này, không gì hiệu quả hơn cây lăn mát-xa mắt. Mát-xa vùng xung quanh mắt sẽ lập tức làm sảng khoái và xoa dịu áp lực ở mắt đồng thời làm tan dần bọng mắt, kích thích lưu thông ở các mạch máu nhỏ li ti. Để đạt kết quả tốt nhất, nên dùng 4 giờ sau khi lên máy bay và quan trọng nhất là ngay trước khi hạ cánh! kem trị nám da maris cao cấp giá rẻ

kem trị nám da maris cao cấp giá rẻ

6) 1 gói khăn ướt khử mùi
Lợi ích: Dùng khăn ít nhất sau mỗi 2-3 giờ để luôn thơm tho. Nói chung, khăn không có tác dụng ngăn tiết mồ hôi như sản phẩm khử mùi thông thường nhưng chúng cũng rất hiệu quả và kín đáo khi đi du lịch, vì vậy đây là sự chọn lựa thay thế phù hợp giúp bạn yên tâm, không lo về vấn đề mùi mồ hôi tế nhị!

7) 1 bộ kem đánh răng nhỏ và bàn chải đánh răng gấp = 15ml
Lợi ích: Có lẽ bạn không muốn mang theo một tuýp kem đánh răng lớn và bàn chải đánh răng thông thường trong túi xách tay (đặc biệt nếu đó là bàn chải điện!). Để giữ hơi thở thơm mát hoàn hảo và miệng sạch sẽ, răng sáng bóng (ngay cả kẹo cao su cũng hết tác dụng sau vài giờ), tốt nhất là mua ngay một bộ sản phẩm khỏe đẹp chuyên dùng cho du lịch ở tiệm hay siêu thị gần nhà.

8) 1 chai xịt tinh dầu oải hương = 50ml
Lợi ích: Hoa oải hương có tác dụng làm dịu căng thẳng tự nhiên. Xịt một chút tinh dầu oải hương lên khăn tay và hít mỗi khi bạn bắt đầu cảm thấy bồn chồn hay mệt mỏi.

9) 1 chai xịt chân ngăn mệt mỏi tê cứng = 50ml
Lợi ích: Xoa dịu áp lực và kích thích tuần hoàn máu. Để đạt kết quả tốt nhất cho đôi chân mệt mỏi, nặng nề hay có cảm giác như kim châm, nên đứng dậy, đi vào nhà vệ sinh để duỗi chân và tránh đừng ngồi vắt chéo chân hay cong vẹo cổ chân.
Huyền Comestic



  • Địa chỉ:  Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội



  • SĐT: 0988185054 – 0906260160



  • http://kemtrinamda.com/




Tags: kem trị nám maris, kem trị nám da maris, kem tri nam da maris, bộ mỹ phẩm maris, kem làm trắng da maris, kem trị nám da maris cao cấp, kem trị nám da maris giá rẻ, kem trị nám da maris chính hãng, shop kem trị nám da maris, kem trị nám da maris hà nội, shop kem trị nám da maris hà nội