kem trị nám da kayoko giá rẻ – Bí quyết dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách để luôn tươi trẻ

kem trị nám da kayoko giá rẻ

KEMTRINAMDA.COM LÀ SHOP CHUYÊN CUNG CẤP KEM TRỊ NÁM KAYOKO GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da cao và an toàn cho sức khỏe. Đây được xem như thần dược làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. kem trị nám da kayoko giá rẻ
Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên tuy nhiên nếu phái đẹp sử dụng không đúng không những không giúp ích cho da mà ngược lại nó còn gây ra tình trạng phản tác dụng. Vì vậy hãy cùng Phununews tìm hiểu bí quyết dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách để mang lại hiệu quả làm đẹp như mong muốn.
kem trị nám da kayoko giá rẻ
kem trị nám da kayoko giá rẻ
1/ Dầu dừa sạch mụn, mịn da
Công dụng: dầu dừa có khả năng trị mụn vì nó có chứa những dưỡng chất sau:
– Vitamin E: đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ góp phần đẩy lùi các gốc tự do là nguyên nhân gây tổn thương cho tế bào da. Loại vitamin này rất tốt cho da, đặc biệt còn giúp loại bỏ những vết sẹo do mụn trứng cá.
–  Axit caprylic và axit lauric: có tính chất kháng viêm khử trùng giúp da tránh được tình trạng nhiễm trùng lỗ chân lông khi bị mụn tấn công.
– Axit liloleic: có tính axit nhẹ không gây kích ứng da có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn trên bề mặt da.
Hướng dẫn sử dụng:
– Buổi tối sau khi rửa sạch mặt dùng 1 chút tinh dầu dừa chấm lên vùng da mặt, cổ (lưu ý tập trung vùng da bị mụn). Sau đó mát xa theo chiều kim đồng hồ, từ hai bên má ra phía tai khoảng 5 phút rồi rửa mặt thật sạch để đảm bảo lượng dầu dừa còn lại không làm bít lỗ chân lông. kem trị nám da kayoko giá rẻ hà nội
kem trị nám da kayoko giá rẻ hà nội
kem trị nám da kayoko giá rẻ hà nội
– Vì trong dầu dừa chứa lượng chất nhờn cao, vì thế đối với những người có làn da nhạy cảm, da nhờn,… dầu dừa có thể ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn thậm chí còn gây ngứa ngáy, nổi mề đay nên tránh thoa dầu dừa sau đó để qua đêm vì rất dễ bị mụn.
– Nếu dùng dầu dừa để massage, bạn chỉ nên làm tối đa 2 lần/ tuần, đặc biệt để trị mụn, làm sáng da và tẩy tế bào chết nhanh chóng, các bạn có thể trộn dầu dừa với một chút muối, vắt thêm vài giọt chanh.
2/ Dầu dừa làm sữa dưỡng da
Công dụng: dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách có tác dụng làm mềm da, giữ ấm không chỉ giúp cho da mặt mà dầu dừa còn tác dụng ở bất kỳ nơi nào bạn muốn đặc biệt các vùng như gót chân, khuỷu tay.
Hướng dẫn sử dụng:
– Bạn lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể sau khi tắm xong, tuy nhiên, chú ý chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng không nên chà xát dầu dừa quá mạnh. Nếu không có thời gian bạn có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng rất tốt cho da. Cách dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách sẽ có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng, được sử dụng với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệt rất công hiệu nếu sử dụng vào mùa đông khi tiết trời hanh khô. kem trị nám da kayoko giá tốt
kem trị nám da kayoko giá tốt
kem trị nám da kayoko giá tốt
– Đối với da môi: mỗi khi mùa lạnh đến tình trạng khô môi, nứt nẻ ngày thêm trầm trọng, đây là nỗi lo lắng lớn cho các bạn gái. Mặc dù có thể cải thiện tình trạng trên bằng cách sử dụng các loại gel đặc trị nhưng tốt nhất trường hợp này chị em nên sử dụng dầu dừa. Chỉ cần bôi 1-2 lần trong ngày tình trạng nứt nẻ môi sẽ biến mất, không những vậy còn giúp bạn gái sở hữu đôi môi hồng tự nhiên.
– Đối với trẻ em: để da bé mát mẻ và sau này lớn lên da sẽ đẹp trong lúc tắm hoặc trước khi đi ngủ các mẹ nên dùng tinh dầu dừa massage cho các bé. Nhưng lưu ý rằng các mẹ chỉ nên sử dụng dầu dừa nhà làm tự nhiên còn đối với với tinh dầu mua ở các công ty, cửa hàng, siêu thị,… thì các mẹ không nên áp dụng vì tinh dầu mua ở những nơi đó thường chứa nhiều chất hóa học sẽ không phù hợp, gây kích ứng với làn da của các bé.
3/ Kem chống nắng
Công dụng: hạn chế tình trạng da bị cháy nắng, gây sạm nám, sần sùi do ánh nắng mặt trời. Đồng thời giúp da luôn mịn màng và tươi sáng. kem trị nám da kayoko hà nội giá rẻ
kem trị nám da kayoko hà nội giá rẻ
kem trị nám da kayoko hà nội giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày bạn nên dùng nhựa cây nha đam thêm vài giọt dầu dừa thoa lên toàn thân, đặc biệt là vùng da mặt và da cổ hỗn hợp này giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.
4/ Tái tạo da khô, chống nứt nẻ
Công dụng: bạn nên thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da nó đóng vai trò như lớp áo khoác tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ, đồng thời tăng độ ẩm cho da cải thiện những vết nứt nẻ trên cơ thể.
Hướng dẫn sử dụng:
– Dầu dừa còn là một loại thuốc đặc trị nứt nẻ cho gót chân. Chỉ cần trước khi đi ngủ thoa một chút dầu dừa vào gót chân bị nứt nẻ.
Bi quyet duong da bang dau dua dung cach de luon tuoi tre
– Đối với bà bầu cũng có thể sử dụng tinh dầu dừa massage da vùng bụng để tránh tình trạng rạn da, vì kể từ 3 tháng khi mang thai thì bụng các mẹ sẽ to lên, đồng thời da bụng rất dễ bị rạn
Ngoài dùng để làm đẹp, chăm sóc làn da, dầu dừa còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác đối với sức khỏe. Nhưng phải biết cách dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách mới mang lại hiệu quả cao nhất.
kem trị nám da kayoko giá rẻ
Huyền Comestic
Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0988185054 – 0906260160
http://kemtrinamda.com/
https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang
Có thể bạn muốn xem: kem trị nám kayokokem trị nám da kayokokem tri nam da kayoko, bộ mỹ phẩm kayoko, kem làm trắng da kayoko, kem trị nám da kayoko cao cấp, kem trị nám da kayoko giá rẻ, kem trị nám da kayoko chính hãng, shop kem trị nám da kayoko, kem trị nám da kayoko hà nội, shop kem trị nám da kayoko hà nội