bộ mỹ phẩm kayoko - 10 chất chống oxy hoá hữu cơ tự chế tốt nhất cho làn da

bộ mỹ phẩm kayoko


Kemtrinamda.com là shop chuyên cung cấp kem trị nám kayoko giá tốt tại hà nội




Để có làn da tươi trẻ, nhiều người lựa chọn mỹ phẩm cao cấp nhưng cách này rất tốn kém. Trong khi đó, rất nhiều loại hoa quả chứa các thành phần chống lão hóa giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn và có khả năng chống lại các gốc tự da trên bề mặt da mà không phải tốn nhiều chi phí. bộ mỹ phẩm kayoko


Dưới đây là 10 công thức tự chế kem dưỡng da tự nhiên giúp làn da khoẻ mạnh, chống lão hoá đơn giản giản bạn có thể tự làm tại nhà.

Dầu dừa

bộ mỹ phẩm kayoko

Trong dầu chứa rất nhiều vitamin E giúp chữa lành những tổn thương trên da, thúc đẩy hình thành collagen để phòng chống nếp nhăn, làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả. Trộn dầu dừa và dầu vitamin E với nhau thêm vài giọt tinh dầu oải hương trộn đều. Gói mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm và có đặc tính kháng khuẩn cao, làm giảm sẹo và giúp thư giãn cơ thể rất hữu ích.

Sữa tươi

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]bán bộ mỹ phẩm kayoko giá tốt bán bộ mỹ phẩm kayoko giá tốt[/caption]

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Ngoài ra, sữa có thể đem lại cho chúng ta một làn da mềm mại và sáng trắng.

Bạn chỉ cần đổ sữa vào bình xịt, thêm vài giọt nước hoa hồng. Sau đó, phun hỗn hợp này lên da mặt 3 lần/ ngày để có làn da tươi mới và luôn khoẻ mạnh. bán bộ mỹ phẩm kayoko giá tốt

Nha đam

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]bán bộ mỹ phẩm kayoko giá rẻ bán bộ mỹ phẩm kayoko giá rẻ[/caption]

Được mệnh danh là “thần dược” của phái đẹp, nha đam chắc chắn là 1 trong những nguyên liệu tự nhiên được chị em dùng nhiều nhất trong việc làm đẹp. Đặc biệt mặt nạ nha đam có công dụng tuyệt vời trong việc làm căng da mặt, ngăn ngừa  và làm chậm quá trình lão hóa da. bán bộ mỹ phẩm kayoko giá rẻ

Trộn lẫn 1 cốc gel nha đam, 1 muỗng cà phê dầu vitamin E, và 2 muỗng canh dầu hạnh. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt tinh dầu mà bạn yêu thích. Chỉ đơn giản như vậy bạn đã có cho mình một loại kem dưỡng da tuyệt vời.

Bơ hạt mỡ

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]bán bộ mỹ phẩm kayoko tại hà nội bán bộ mỹ phẩm kayoko tại hà nội[/caption]

Bơ hạt mỡ, hay thường được gọi là shea butter, là một loại bơ chiết xuất từ loại cây đặc biệt chỉ mọc nhiều ở các nước châu Phi. Bơ hạt mỡ có tác dụng là dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin A và vitamin E cho làn da và nó  được bổ sung trong rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng. bán bộ mỹ phẩm kayoko tại hà nội

Nước ép lê

Array

Lê là một loại mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, hàm lượng sắt cao và giàu vitamin C có trong quả lê có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tế bào, giúp da trắng hồng, mịn màng.

Lấy một lượng vừa phải nước ép quả lê tươi thoa lên mặt. Sử dụng nó như một chất dưuõng ẩm hàng ngày.

Glycerin và nước hoa hồng

Array

Một sự pha trộn của glycerin và nước hoa hồng là một trong những cách tuyệt vời.  Khi kết hợp glycerin và nước hoa hồng da sẽ trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ, cả hai loại này đều có đặc tính giữ ẩm giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa.

Lấy 2 muỗng canh glycerin và 1 muỗng cà phê nước hoa hồng. Trộn đều và sử dụng nó như là một chất dưỡng ẩm, nó sẽ giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Mặt nạ bơ

Array

Vitamin E và B trong bơ sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong. Vitamin E giúp da khỏe mạnh còn kali giúp duy trì lượng nước thích hợp trong cơ thể. Glutathione tăng cường mức độ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa.

Trộn bơ với 1 muỗng cà phê mật ong, thêm một thìa nước chanh và nửa cốc sữa đông. Giữ nó trong tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi thoa lên mặt. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thường xuyên sử dụng 1 lần/ tuần.

Trà xanh

Array

Trà xanh cũng là thực phẩm chứa nhiều Phenolic. Thưởng thức một tách trà xanh mang lại nhiều lợi ích hơn là sự thư giãn. Chính thành phần kháng sinh chống viêm của trà xanh bảo vệ cơ thể bạn và một trong những tác dụng này là nuôi dưỡng da mặt. Chất chống oxy hóa trong trà xanh làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Làm một tách trà xanh. Sau khi nguội đi, lấy 2 muỗng cà phê trà xanh thêm 2 muỗng cà phê glyxerin và 1 thìa nước chanh. Áp dụng nó lên mặt và để nó hấp thụ trước khi bạn trang điểm.

Dầu hạnh nhân

Array

Hạt hạnh nhân giàu chất chống oxy hóa, hàm lượng vitamin E cao, lại có chất béo và protein cùng nhiều dưỡng chất khác. Sử dụng dầu hạnh nhân hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da tươi tắn và khoẻ mạnh.

Dùng 2 muỗng dầu hạnh nhân trộn với 1 muỗng cà phê nước chanh. Sau đó, thoa đều lên da. Chất dưỡng ẩm có trong hạnh nhân giúp giữ cân bằng hoàn hảo với lượng dầu và độ ẩm trong da.

Mặt nạ táo

Array

Trong táo có các chất như caroten, magiê, acid và pectin và các chất dinh dưỡng và rất giàu vitamin C. Các chất trong táo có khả năng làm giảm nếp nhăn của làn da, giúp chống lão hóa. Trong táo có lượng nước lớn nên có tác dụng giữ độ ẩm cho làn da.

Trộn một quả táo nghiền nhuyễn với một thìa mật ong. Cất giữ trong tủ lạnh, dùng dần. Gói mặt nạ này hoạt động tốt nhất cho da dầu nó có tác dụng hút dầu thừa rất tốt và dưỡng độ ẩm cho da tuyệtt vời.

Tham khảo thêm tại: http://kemtrinamda.com/kem-tri-nam-kayoko-mach-ban-cach-su-dung-hoat-tinh-de-co-lan-da-min-mang-nhu-em/
bộ mỹ phẩm kayoko

Huyền Comestic

Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0988185054 – 0906260160

http://kemtrinamda.com/

https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang

Có thể bạn muốn xem: kem trị nám kayokokem trị nám da kayokokem tri nam da kayoko, bộ mỹ phẩm kayoko, kem làm trắng da kayoko, kem trị nám da kayoko cao cấp, kem trị nám da kayoko giá rẻ, kem trị nám da kayoko chính hãng, shop kem trị nám da kayoko, kem trị nám da kayoko hà nội, shop kem trị nám da kayoko hà nội