XƯỞNG CUNG CẤP SẬP THỜ GIA TIÊN CAO CẤP HCM

XƯỞNG CUNG CẤP SẬP THỜ GIA TIÊN CAO CẤP HCM

Xưởng cung cấp sập thờ gia tiên

Nội thất Phú Hải là xưởng cung cấp sập thờ gia tiên cao cấp hcm

Sập thờ gia tiên được sử dụng chủ yếu ở những không gian thờ cúng rộng như phòng thờ tư gia, không gian thờ tại đình, chùa, bởi kích thước sập thờ thường rất đồ sộ, sập thờ có thể được làm bằng gỗ mít, gỗ gụ, dổi, sơn son thếp vàng 24K hoặc Bạc Hà Nội theo yêu cầu của quý khách.
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên
Thờ cúng tổ tiên là phong tục truyền thống, nét đẹp tâm linh của người Việt. Một bộ đồ thờ cúng là đồ vật quan trọng bậc nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đồ thờ có thể làm từ nhiều chất liệu, nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất chính là bộ đồ thờ bằng gỗ cao cấp. Cùng Đồ thờ Đông Kỳ tìm hiểu vì sao đồ thờ cúng bằng gỗ lại được sử dụng nhiều đến vậy.
Sập thờ được chế tác từ những nghệ nhân có tay nghề rất cao của chúng tôi, đảm bảo những chi tiết nhỏ nhất cũng sắc sảo và tỉ mỉ. Một số hình ảnh sập thờ do công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải cung cấp:
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên

Nét đẹp của những sản phẩm đồ thờ cúng bằng gỗ

Gỗ là loại nguyên liệu tự nhiên và thân thuộc đối với tất cả mọi người. Trong gia đình luôn có những đồ nội thất gỗ không thể thiếu như bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ, và đặc biệt nhất chính là bộ đồ thờ gỗ. Đồ thờ cúng bằng gỗ có thể được làm từ những loại gỗ khác nhau, từ loại gỗ dễ kiếm như gỗ mít, gỗ dổi..cho đến những loại gỗ khó kiếm như gỗ lim, gỗ gụ, sến, táu…Phổ biến nhất là những sản phẩm từ gỗ mít, bởi lẽ gỗ mít có đặc điểm là mềm, dễ chạm khắc và đục đẽo, có thể chạm trổ những chi tiết nhỏ nhất. Những sản phẩm đồ thờ gỗ có ưu điểm rất bền, được sử lý chống mối mọt và cong vênh, và đặc biệt là càng dùng càng có giá trị theo giá trị đồ cổ. Hơn thế nữa, đồ thờ bằng gỗ mít có ý nghĩa rất to lớn. Cây mít biểu trưng cho sự thân thuộc, mộc mạc, giản dị, biểu tượng cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở đối với gia đình và dòng tộc. Đồ thờ bằng gỗ đặt tạo thêm sự uy nghi, linh thiêng cho không gian thờ cúng, thể hiện được sự hiếu thảo và tôn kính của con cháu đời sau với tổ tiên và những người đã khuất trong gia đình.
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên

Giới thiệu bộ đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp của công ty TNHH Phú Hải. sập thờ gia tiên

Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải thuộc làng nghề Đông Kỳ là cơ sở sản xuất đồ thờ cúng uy tín số một, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng gỗ như bàn thờ gia tiên (bàn thờ án gian, ô sa, tủ thờ, sập thờ) hoành phi câu đối, tượng thờtượng phật…phục vụ thờ cúng tư gia, không gian thờ họ hoặc những nơi thờ cúng linh thiêng khác như đình, chùa, điện trên khắp cả nước. Là một cơ sở với hàng trăm năm tên tuổi, những nghệ nhân tài tình khéo léo có hàng vài chục năm kinh nghiệm sản xuất đồ thờ, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối, và đánh giá rất cao. Cơ sở thiết kế đồ thờ, trạm khắc theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, và có thể khảo sát không gian thờ để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với phong thủy của gia đình cũng như hợp với vận mệnh của gia chủ.
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên
7 Cam kết chất lượng và dịch vụ của chúng tôi:
  1. Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  2. Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau khách hàng được kiểm tra mộc trước khi sơn
  3. Chạm khắc tinh xảo.
  4. Thời gian đúng hẹn.
  5. Bảo hành:10 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm
  6. Giá tốt nhất
  7. Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên
Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường chính là địa chỉ uy tín và tin cậy của khách hàng trên cả nước, khách hàng có thể tham khảo, cũng như được tư vấn cực kỳ kỹ lưỡng về những sản phẩm chúng tôi cung cấp, đặc biệt công ty có thể tới tận nơi để tham khảo và tư vấn mẫu mã đồ thờ, chất liệu gỗ cũng như yếu tố phong thủy để quý khách có thể mua được những món đồ thờ bằng gỗ, những mẫu bàn thờ đẹp nhất, đón tài lộc cho gia chủ. Nổi tiếng với cơ sở có nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý nhất thị trường, thái độ phục vụ nhiệt tình, chế độ cho khách hàng tốt, cho nên chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng trên khắp cả nước như Hà Nội Hải PhòngPhú Thọ, Đà Nẵng, Sài Gòn…
sập thờ gia tiên
sập thờ gia tiên
Nội thất Phú Hải
Địa chỉ: 179/10 TÔ HIẾN THÀNH | PHƯỜNG 13 QUẬN 10 | TP.HCM
SĐT: 0977 558 168
http://noithatphongthuy.net.vn
https://www.facebook.com/DoGoMyNghePhuHai

Có thể bạn muốn xem: Sập thờ gia tiên, sap tho gia tien, sập thờ gia tiên cao cấp, Sập thờ gia tiên cao cấp hcm, sập thờ gia tiên giá rẻ hcm, xưởng sập thờ gia tiên hcm, xưởng sập thờ gia tiên quận 1, xưởng sập thờ gia tiên quận 2, xưởng sập thờ gia tiên quận 3, xưởng sập thờ gia tiên quận 4, xưởng sập thờ gia tiên quận 5, xưởng sập thờ gia tiên quận 6, xưởng sập thờ gia tiên quận 7, xưởng sập thờ gia tiên quận 8, xưởng sập thờ gia tiên quận 9, xưởng sập thờ gia tiên quận 10, xưởng sập thờ gia tiên quận 11, xưởng sập thờ gia tiên quận 12, xưởng sập thờ gia tiên quận thủ đức, xưởng sập thờ gia tiên quận bình thạnh, xưởng sập thờ gia tiên quận tân bình, xưởng sập thờ gia tiên quận tân phú, xưởng sập thờ gia tiên quận phú nhuận, xưởng sập thờ gia tiên quận gò vấp, xưởng sập thờ gia tiên quận bình tân, xưởng sập thờ gia tiên huyện củ chi, xưởng sập thờ gia tiên huyện hóc môn, xưởng sập thờ gia tiên huyện bình chánh, xưởng sập thờ gia tiên huyện nhà bè, xưởng sập thờ gia tiên huyện cần giờ