Website ship cơm văn phòng tận nơi hcm

Địa chỉ ship cơm văn phòng tận nơi giá rẻ hcm

Freshly.vn Ship cơm văn phòng tận nơi giá rẻ quận 3

Ship cơm văn phòng tận nơi giá rẻ quận 1, Ship cơm văn phòng tận nơi giá rẻ quận 3, ship cơm văn phòng tận nơi hcm
Để có sức khỏe tốt, phòng tránh các loại bệnh tật nguy hiểm thì chế độ ăn hợp lí đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chế độ ăn hợp lí là gì? Đó là vừa phải đủ chất dinh dưỡng cần thiết, ít dầu mỡ mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon. Freshly.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 món cơm trưa Sài Gòn quận 1 thanh đạm nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhé!

Cơm thịt luộc. ship cơm văn phòng tận nơi hcm

Thịt được nhà bếp chọn kĩ càng, luộc chín vừa phải, không bị quá dai và không bị sống. Thịt luộc càng nhai càng cảm nhận được vị ngọt của nó, thực khách không hề cảm thấy ngán vì món ăn hoàn toàn không có dầu mỡ.
ship cơm văn phòng tận nơi hcm
ship cơm văn phòng tận nơi hcm
Nước chấm thịt luộc được pha chế đậm đà, vừa có độ mặn, độ ngọt, một chút chua và cả một chút cay, khiến độ thơm ngon của thịt luộc được tăng lên đáng kể. Món ăn rất đáng thử trong thực đơn cơm trưa Sài Gòn quận 1 của KitFe phải không nào ^^

Cơm đùi gà luộc. ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm

Lại là một món luộc nữa nhưng thịt gà lại có một đặc trưng riêng. Da gà giòn giòn vì được luộc đủ độ. Thịt đùi gà rất thơm, bùi. Nước chấm là một nhân tố khá quan trọng khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt thịt gà luộc còn đi kèm với lá chanh rất thơm nữa đấy!
ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm
ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm
Đây là món cơm văn phòng tuy thanh đạm nhưng được đánh giá rất cao trong thực đơn của Kitfe. Vừa có cơm ngon vừa được giao cơm tận nơi thật tuyệt phải không nào?

Cơm khổ qua nhồi thịt. ship cơm văn phòng tận nơi

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng, được xem là một bài thuốc dân gian, có khả năng phòng ngừa được nhiều căn bệnh và đặc biệt rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Thịt băm được ướp một chút gia vị, nhồi vào bên trong quả mướp đắng rồi đem luộc, vừa có thể làm món canh lại vừa là món chính ăn kèm với cơm. Món ăn này có vị đắng của khổ qua hòa quyện với vị thơm ngon của thịt đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là với những người thích ăn đắng.
ship cơm văn phòng tận nơi
ship cơm văn phòng tận nơi
Trên đây là 3 món ăn bổ dưỡng, ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe mà Kitfe vô cùng tâm đắc. Nếu ở quận 1, đây là những món cơm trưa Sài Gòn quận 1 giành cho bạn. Thử ngay trưa nay thôi chứ nhỉ ^^
ship cơm văn phòng tận nơi hcm
Cơm Văn Phòng Freshly
Địa chỉ: 44, Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp HCM
SĐT: 0909914217
Http://Freshly.vn
https://www.facebook.com/giaocomtruavanphong/
Từ khóa: ship cơm văn phòng tận nhà quận 1, ship cơm văn phòng tận nhà quận 2, ship cơm văn phòng tận nhà quận 3, ship cơm văn phòng tận nhà quận 4, ship cơm văn phòng tận nhà quận 5, ship cơm văn phòng tận nhà quận 6, ship cơm văn phòng tận nhà quận 7, ship cơm văn phòng tận nhà quận 8, ship cơm văn phòng tận nhà quận 9, ship cơm văn phòng tận nhà quận 10, ship cơm văn phòng tận nhà quận 11, ship cơm văn phòng tận nhà quận 12, ship cơm văn phòng tận nhà quận bình thạnh, ship cơm văn phòng tận nhà quận bình tân, ship cơm văn phòng tận nhà quận tân bình, ship cơm văn phòng tận nhà quận tân phú, ship cơm văn phòng tận nhà quận phú nhuận, ship cơm văn phòng tận nhà huyện bình chánh, ship cơm văn phòng tận nhà huyện hóc môn, ship cơm văn phòng tận nhà huyện nhà bè, ship cơm văn phòng tận nhà huyện cần giờ, ship cơm văn phòng tận nhà huyện củ chi, ship cơm văn phòng tận nhà giá rẻ hcm, ship cơm văn phòng tận nhà tp hcm, ship cơm văn phòng tận nhà hồ chí minh, ship cơm văn phòng tận nhà hcmship cơm văn phòng tận nơiship cơm văn phòng tận nhà giá rẻ, ship cơm văn phòng tận nơi hcm,