Ship cơm văn phòng tận nhà hcm

Ship cơm văn phòng tận nhà hcm

Freshly.vn Ship cơm văn phòng tận nhà hcm

3 món cơm hộp thích hợp để thay đổi khẩu vị. Ship cơm văn phòng tận nhà hcm
Bạn biết không? Khi bạn thay đổi một điều gì đó, làm gì đó khác hơn so với mọi ngày thì tâm trạng của bạn trong ngày sẽ tốt lên nhiều cũng như bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn. Thay đổi khẩu vị cho bữa ăn cũng vậy, đặc biệt là cho bữa ăn trưa bởi đó là nguồn năng lượng để bạn có thể làm việc hiệu quả vào buổi chiều. Hôm nay Freshly.vn sẽ giới thiệu cho bạn 4 món cơm văn phòng  vô cùng thích hợp để bạn thay đổi khẩu vị nhé!

Đầu tiên là món cơm tôm rim. Ship cơm văn phòng tận nhà hcm

Tôm rim là một món ăn dân dã của người Việt Nam ta. Sau những ngày triền miên ăn thịt và cá thì tôm rim chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay đổi khẩu vị.

Ship cơm văn phòng tận nhà hcm
Ship cơm văn phòng tận nhà hcm

Bạn sẽ cảm thấy bữa ăn trưa hôm nay của mình ngon hơn nhiều với món tôm được rim đậm đà, hòa quyện giữa vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường, thêm vào đó là hương thơm phưng phức của hành khô đan xen cùng tỏi.
Chỉ cần tưởng tượng ra thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào? Đặt ngay món này cho thực đơn cơm văn phòng quận 3 của bạn thôii !

Tiếp theo là cơm ếch kho tộ. Ship cơm văn phòng tận nơi hcm

Chắc chắn thịt ếch chính là món khoái khẩu của rất nhiều người đây! Thịt ếch có một mùi vị riêng biệt không lẫn vào đâu được và đặc biệt vô cùng hợp khi được kho tộ. Thịt ếch thơm, mềm, dễ ăn được chế biến đậm đà nhưng không làm mất đi sự đặc trưng của nó. Món ếch kho tộ này ăn cùng với cơm nóng thì thật tuyệt phải không?

Ship cơm văn phòng tận nơi hcm
Ship cơm văn phòng tận nơi hcm

Nó sẽ làm cho thực đơn cơm văn phòng quận 3 của bạn phong phú hơn đấy!

Cuối cùng là cơm chả cá thác lác. Ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm

Thịt cá thác lác ngon, thơm, ít mỡ, vị ngọt thanh ít xương đặc biệt thịt có độ dẻo khác lạ nên rất được ưa chuộng để dùng chế biến món chả cá nổi tiếng. Vẫn là cá đấy nhưng khi được chế biến thành chả cá sẽ tạo thành một món ăn lạ miệng và đặc biệt rất thơm ngon. Ngoài sự nổi tiếng bởi vị ngọt, thơm, thịt cá thác lác có giá trị dinh dưỡng  rất cao, tốt cho trẻ, phụ nữ có thai và sau sinh, người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường.

Ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm
Ship cơm văn phòng tận nơi tp hcm

Đây xứng đáng là một món ăn ngon, lạ và bổ dưỡng cho bữa ăn trưa của giới văn phòng. Đặt cơm văn phòng quận 3 ngay cùng Freshly.vn để thưởng thức những món siêu ngon kia nào.
Ship cơm văn phòng tận nhà hcm
Cơm Văn Phòng Freshly
Địa chỉ: 44, Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp HCM
SĐT: 0909914217

Từ khóa: ship cơm văn phòng tận nhà quận 1, ship cơm văn phòng tận nhà quận 2, ship cơm văn phòng tận nhà quận 3, ship cơm văn phòng tận nhà quận 4, ship cơm văn phòng tận nhà quận 5, ship cơm văn phòng tận nhà quận 6, ship cơm văn phòng tận nhà quận 7, ship cơm văn phòng tận nhà quận 8, ship cơm văn phòng tận nhà quận 9, ship cơm văn phòng tận nhà quận 10, ship cơm văn phòng tận nhà quận 11, ship cơm văn phòng tận nhà quận 12, ship cơm văn phòng tận nhà quận bình thạnh, ship cơm văn phòng tận nhà quận bình tân, ship cơm văn phòng tận nhà quận tân bình, ship cơm văn phòng tận nhà quận tân phú, ship cơm văn phòng tận nhà quận phú nhuận, ship cơm văn phòng tận nhà huyện bình chánh, ship cơm văn phòng tận nhà huyện hóc môn, ship cơm văn phòng tận nhà huyện nhà bè, ship cơm văn phòng tận nhà huyện cần giờ, ship cơm văn phòng tận nhà huyện củ chi, ship cơm văn phòng tận nhà giá rẻ hcm, ship cơm văn phòng tận nhà tp hcm, ship cơm văn phòng tận nhà hồ chí minh,