Sap tho sen - Hội chợ Vietbuild cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất

Sap tho sen - Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Sap tho sen
Sap tho sen
Hội chợ triển lãm VietBuild khai mạc vào ngày 15/12 đến hết ngày 19/12, tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.
VietBuild là triển lãm định kỳ hằng năm của ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân TP HCM, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước. Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều hoạt động thiết thực.
Triển lãm mang lại giá trị thiết thực, hiệu quả lớn về kinh tế, là sân chơi hữu ích, đẳng cấp cho doanh nghiệp và khách hàng tham gia với chuỗi hoạt động phong phú. Mỗi kỳ triển lãm diễn ra đều như một luồng gió, sức sống mới, tương lai tươi sáng cho ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất nước nhà.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất đồ gỗ tự nhiên PH tham gia triển lãm với gian hàng hơn 100 m2, trưng bày sản phẩm đồ gỗ tự nhiên bao gồm:
- Nội thất phòng khách: salon, kệ tivi, tủ giày dép...
- Nội thất phòng ngủ: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, với thiết kế sang trọng, quyến rũ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại...
- Nội thất nhà bếp: bàn ghế phòng ăn, có nhiều mẫu đẹp và sang trọng, như bàn ăn mặt đá...
Đặc biệt, đến với hội chợ lần này, công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng loại sản phẩm gỗ nhập khẩu mới, được khai thác từ các lòng hồ nước ngọt, thân thiện với môi trường và được các nước trên thế giới ưa chuộng...
hoi-cho-vietbuild-cho-cac-doanh-nghiep-trong-linh-vuc-noi-that-1
Gỗ được khai thác từ các hồ nước ngọt.
Gỗ làm bàn được thu hoạch tại Trung Mỹ, các cây này đã chết và thân cây ngập trong hồ hơn 100 năm. Khi khai thác, thợ lặn sẽ dùng các cưa máy chạy bằng dầu thực vật để khai thác cây dưới nước, bảo vệ môi trường. Đây là hồ nước ngọt nhân tạo. Trước khi xây dựng lên hồ này, đây là một rừng gỗ nhiệt đới không có nhiều giá trị để khai thác lúc bấy giờ nên việc để nguyên cây và làm ngập mảnh đất với toàn bộ thực vật trong đó sẽ rẻ hơn nhiều so với việc khai thác hết gỗ rồi mới làm hồ.
Do vậy, những cây này chết và được ngâm trong hồ nước ngọt hơn 100 năm. Khi ngâm trong nước, gỗ sẽ thẩm thấu các chất khoáng và dòng chảy của nước sẽ tạo hình thù tự nhiên cho gỗ. Do đó, gỗ sẽ chắc chắn hơn gỗ tươi và có màu sắc, kiểu dáng đặc biệt. Số lượng gỗ là giới hạn và không nhiều. Công ty hiện nay là đơn vị được cấp phép khai thác loại gỗ này, giấy phép được FSC cấp.
hoi-cho-vietbuild-cho-cac-doanh-nghiep-trong-linh-vuc-noi-that-2
Gỗ sau khi được khai thác và chế tác.
Sau khi khai thác, cây sẽ được xẻ ra thành các miếng để vận chuyển về Việt Nam và gia công. Tại Việt Nam, gỗ được phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời trong 2 - 3 năm mới có thể sử dụng được. Tất cả công đoạn đều được làm thủ công. Dầu để đánh bóng gỗ có tới 98% là dầu thực vật, con người có thể sử dụng được và có 2% là hóa chất để làm bóng. Tất cả dầu và dụng cụ để gia công đều là loại tốt nhất để có thể bảo quản và làm gỗ phát huy được hết vẻ đẹp tự nhiên. Sap tho sen
Đồ gỗ PH đang mở rộng thị trường thông qua kênh đại lý tại khu vực TP HCM và những tỉnh lân cận. PH mong muốn được hợp tác lâu dài cùng các đại lý, gặp gỡ và giao lưu cùng các đơn vị bạn.

Sap tho sen

Nội thất Phú Hải
Địa chỉ: 179/10 TÔ HIẾN THÀNH | PHƯỜNG 13 QUẬN 10 | TP.HCM
SĐT: 0977 558 168
http://noithatphongthuy.net.vn
https://www.facebook.com/DoGoMyNghePhuHai
https://drive.google.com/open?id=13qdsphePJWl-BuP0MjS9A9p8feo&usp=sharing
Có thể bạn muốn xem: Sap tho sen cao cấp, Sap tho sen, Sap tho sen tp hcm, xưởng Sap tho sen, Sap tho sen giá rẻ,Sap tho sen huong quận 1, Sap tho sen quận 2, Sap tho sen quận 3, Sap tho sen quận 4, Sap tho sen quận 5,Sap tho sen quận bình thạnh,Sap tho sen quận bình tân, Sap tho sen quận tân bình,Sap tho sen gquận tân phú,Sap tho sen quận thủ đức, Sap tho sen quận phú nhuận, Sap tho sen quận gò vấp, Sap tho sen huyện cần giờ, SSap tho sen huyện nhà bè,Sap tho sen huyện bình chánh, Sap tho sen huyện củ chi, Sap tho sen huyện hóc môn