NỘI THẤT PHÚ HẢI CUNG CẤP SẬP THỜ GIA TIÊN GIÁ RẺ HCM

NỘI THẤT PHÚ HẢI CUNG CẤP SẬP THỜ GIA TIÊN GIÁ RẺ HCM

Cung cấp sập thờ gia tiên giá rẻ hcm

http://noithatphongthuy.net.vn là website cung cấp sập thờ gia tiên giá rẻ hcm

Sâp thờ là nơi linh thiêng nơi được lưu ý nhiều nhất trong mỗi gia đình, nơi mô tả lòng thành kính, hiếu hạnh của con cháu đối với ông bà, tổ tông, do vậy, luôn là một không gian quan yếu nơi đó có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh và ý thức của mỗi con người trong con người. sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
Những kiêng kị khi đặt sập thờ
Ban thờ là nơi kết nối giữa người còn sống và người đã chết trong thế giới linh tính. Nơi kết nối với tổ tiên, nguồn năng lượng từ vũ trụ. Là nơi tìm đến mỗi khi gia chủ gặp khó khăn cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Theo phong thủy, nếu việc thờ tự không tốt, vị trí sập thờ không hợp sẽ liên quan xấu đến vận khí và sự may mắn của gia chủ. Do đó, khi đặt nội thất phòng thờ, bạn phải tránh các điều kiêng kỵ sau:
sập thờ đặt ở nơi thanh tịnh và oai nghiêm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
– Không đặt tủ thờ nhìn ra hướng Ngũ Quỷ:hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam. (Không đặt sập thờ hướng Đông Bắc nhìn Tây Nam hoặc ngược lại ).
– Không đặt ban thờ sát nhà tắm, nhà vệ sinh. Bởi theo quan niệm, việc tắm rửa là việc trút bỏ bụi bẩn, cho nên, nếu đặt nội thất phòng thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí uy nghiêm.
– Không đặt ban thờ ở lối đi lại. Nếu kê ở lối đi lại ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ phụng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc.
– Không đặt sập thờ ở hướng Đông, Đông Nam nhìn hướng Tây.
– Không lấy gỗ đã qua sử dụng, các loại gỗ bị cấm kỵ để làm tủ thờ.
– Tủ thờ ông cha không nên kê ở trọng tâm nhà, vì sợ hung. Thay vào đó, ban thờ Phật có thể đặt ở trọng tâm nhà.
– Ban thờ tổ tông và bàn thờ Phật không nên đặt đối nhau trong 1 gian phòng.
– Không nên treo ảnh người quá cố cao hơn tủ thờ.
Vị trí lập phòng thờ – tủ thờ hợp phong thủy
Từ tiềm thức đến phương pháp bài trí nhà cửa, người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn đặt nơi thờ tự tại vị trí trọng thể nhất.Trong nhà ở dân gian, ban thờ nhất thiết cố định tại Trung Cung (khu vực trung tâm của nhà). Bước vào cửa chính có thể gặp bàn thờ và bộ bàn ghế tiếp khách, là một xếp đặt thân thuộc, hài hòa với cấu trúc không gian nhà ở truyền thống vốn có hàng hiên và sân vườn bao bọc chung vòng quanh.
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
Trong phong thủy, tủ thờ cần phải “tọa cát hướng cát” nghĩa là nằm ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Phía sau bàn thờ cần phải là tường vững chãi, không được dựa vào tường kính hoặc cửa sổ… Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thìa là một cách bố trí tốt về phong thủy.
Trong giải pháp thiết kế kiến trúc dành cho những ngôi nhà phố hiện nay, kiến trúc sư thường bố trí bàn thờ kê trong một phòng riêng, tầng trên cùng của căn nhà (tầng trên cùng thường là tầng thượng – tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Vị trí này không chỉ mang đến sự nghiêm trang, kín đáo, tĩnh im … mà còn thuận tiện thể cho việc cúng ngoài trời, hóa vàng mã trên sân thượng.
Dù là nhà ở truyền thống hay hiện đại, sập thờ cũng luôn phải bảo đảm được đặt tại vị trí cao, phía trên nội thất phòng thờ là nóc nhà và bầu trời, không bị các không gian sinh hoạt khác đè lên… để khi cúng bái, con cháu trong nhà tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính của mình với ông bà cha ông.
Đối với bàn thờ thần tài và hậu thổ, nên đặt ngay tại lối vào chính và ở dưới đất vì việc thắp nhang, nhất là nhang thơm, có tác dụng xua đuổi không khí ẩm thấp, côn trùng vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối (là khoảng thời kì chuyển tiếp Âm Dương, ánh sáng nhá nhem, vi khuẩn nhiều và độ ẩm tăng), song song theo tín ngưỡng dân gian thì làm như như vậy sẽ “nghinh tiếp thần tài” được trực tiếp hơn.
Ban thờ Thiên hầu như để lộ thiên hoàn toàn, có thể đơn giản là một bệ đá, đến cầu kỳ hơn là một trang thờ có mái. Sân thượng hoặc ban công trước là nơi ăn nhập đặt bàn Thiên, cũng là một điểm thắp nhang để xua đuổi âm khí, tạo thêm nét ấm áp cho sinh hoạt trong ngôi nhà Việt.
Thiết kế sập thờ – sập thờ phù hợp. sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
Trong phòng thờ, hệ thống tủ – bàn thờ phải có quy mô và hình thức cân xứng để tạo nên sự trang nghiêm cho không gian đặc biệt này.
kích thước tủ thờ không nên quá to gây cảm giác hoành tráng nhưng cũng không nên “lọt thỏm”, nhỏ bé trong phòng. Nếu bàn thờ được kê tại các không gian khác như phòng sinh hoạt chung, phòng khách… thì tủ thờ cần được thiết kế thích hợp về tỉ lệ với kích tấc phòng và tương quan với các đồ nội thất khác.
Ở những không gian này, tủ, tủ thờ nên được thiết kế đơn giản, tránh cầu kỳ lạc lõng hay gây cảm giác nặng nề hà e dè. sập thờ phải tạo được sự oai nghiêm nhưng vẫn phải mang lại cảm giác gần gũi với các thành viên trong gia đình và các sinh hoạt chung khác.
vật liệu và màu sắc của tủ – sập thờ cúng cũng phải phù hợp, nên sử dụng các màu trầm, tổt nhất là màu gỗ nâu sậm. Các chi tiết kiến trúc – nội thất (lát sàn, trần, chiếu sáng…), các vật dụng, đồ thờ (bát nhang, đèn nến, lọ hoa…) nên bày theo lối cân đối.
Ở các căn hộ chung cư, trong trường hợp tủ thờ để ở phòng chức năng nào đó hay không gian chung, thì có thể dùng hình thức tủ thờ phối hợp với tủ trang trí, tủ ngăn phòng, tủ bày đồ lưu niệm…
Một số điều cần chú ý trong phong thủy phòng thờ
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt cho không gian thờ phụng quý khách phải chú ý tránh đặt sập thờ gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Mặt sập thờ nên kê một tấm kính để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được kê ban thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng con nít chơi đùa… làm giảm tính oai nghiêm.
Không gian đặt nội thất phòng thờ phải đủ thông thoáng. Không nên đặt bàn thờ cao quá gây khó khăn cho việc thờ cúng, cũng không nên kê thấp quá thiếu nghiêm túc. Trong các trường hợp tủ thờ treo hay tủ thờ cao, phải bảo đảm khoảng cách tới trần không quá gần, tránh quanh quẩn khói và gây ám vàng trần. Để khắc phục trường hợp này, mọi người có thể gắn một tấm kính phía trên trần.
Ánh sáng trong phòng thờ và trên nội thất phòng thờ không nên sử dụng ánh sáng trắng mà nên sử dụng ánh sáng vàng, có cảm giác êm ấm ; nguồn sáng gián tiếp, tránh gây chói. quý khách có thể dùng đèn hắt tường, những đèn điện nhót, đèn thờ… Bố trí chiếu sáng nên đăng đối theo 2 bên nội thất phòng thờ ; mẫu mã, chất liệu của đèn cũng cần thích hợp với tủ thờ và không gian chung, tránh quá màu mè, lòe loẹt…
Làm ban thờ như thế nào để tốt nhất? sập thờ gia tiên giá rẻ hcm
Việc làm ban thờ cũng thật sự khó khăn bởi tất cả những điều phong thủy cho không gian phòng thờ đều có ở trên đây rồi, vậy để tuyển lựa một ban thờ như thế nào hợp lý nhất chúng ta cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng. Với gia đình nhỏ, nhà con thứ trong dòng tộc thì chỉ cần một ban thờ nhỏ đủ dùng là được nếu kích tấc ban thờ không đủ trong các ngày sắp lễ thì ta nên chọn mua một bộ Án gian thờ là hợp lý nhất. Với các gia đình là con trưởng họ, con cả trong nhà, hàng năm phải cũng giỗ, lễ tết nhiều thì với bộ ban thờ là không đủ chỗ để bày vẽ các đồ lễ. Với một bộ Án gian thờ thì điều đó không biểu lộ hện vai trò, vị thế của người con trưởng trong nhà. thành ra, quý khách nên kê mua Sập thờ; với không gian sắp lễ đủ rộng, nó lại diễn đạt hết uy quyền của gia đình có nó. Với tất cả các loại ban thờ bạn trên đây thì bạn nên làm bằng chất liệu Gỗ Mít, gỗ Hương, tránh làm bằng gỗ xoan, gỗ đã qua xử dụng và tất cả các loại gỗ tạp khác. mọi người không biết địa chỉ nào uy tín làm ban thờ thì tôi xin giới thiệu đến Xưởng sản xuất Sập Thờ Gỗ Mít. Website: http://noithatphongthuy.net.vn Đây là một địa chỉ uy tín có tiếng bây giờ chuyên sản xuất các đồ thờ cúng bằng chất liệu gỗ mít tốt nhất bây chừ. quý khách nên tham khảo và đặt mua tại địa chỉ tôi giới thiệu để có chất lượng tốt nhất, hợp phong thủy nhất.
Nội thất Phú Hải
Địa chỉ: 179/10 TÔ HIẾN THÀNH | PHƯỜNG 13 QUẬN 10 | TP.HCM
SĐT: 0977 558 168
http://noithatphongthuy.net.vn
https://www.facebook.com/DoGoMyNghePhuHai

Có thể bạn muốn xem: Sập thờ gia tiên, sap tho gia tien, sập thờ gia tiên cao cấpSập thờ gia tiên cao cấp hcm, sập thờ gia tiên giá rẻ hcm, xưởng sập thờ gia tiên hcm, xưởng sập thờ gia tiên quận 1, xưởng sập thờ gia tiên quận 2, xưởng sập thờ gia tiên quận 3, xưởng sập thờ gia tiên quận 4, xưởng sập thờ gia tiên quận 5, xưởng sập thờ gia tiên quận 6, xưởng sập thờ gia tiên quận 7, xưởng sập thờ gia tiên quận 8, xưởng sập thờ gia tiên quận 9, xưởng sập thờ gia tiên quận 10, xưởng sập thờ gia tiên quận 11, xưởng sập thờ gia tiên quận 12, xưởng sập thờ gia tiên quận thủ đức, xưởng sập thờ gia tiên quận bình thạnh, xưởng sập thờ gia tiên quận tân bình, xưởng sập thờ gia tiên quận tân phú, xưởng sập thờ gia tiên quận phú nhuận, xưởng sập thờ gia tiên quận gò vấp, xưởng sập thờ gia tiên quận bình tân, xưởng sập thờ gia tiên huyện củ chi, xưởng sập thờ gia tiên huyện hóc môn, xưởng sập thờ gia tiên huyện bình chánh, xưởng sập thờ gia tiên huyện nhà bè, xưởng sập thờ gia tiên huyện cần giờ