kem tri nam da gia si - thường xuyên đắp hỗn hợp này, da bạn sẽ nhận được nhiều hơn bạn nghĩ

Bạn sẽ làm gì khi bạn nhìn thấy một chiếc mụn nhọt xấu xí hoặc dấu hiệu tiêu cực trên da của bạn? Thông thường, hầu hết chúng ta sẽ đi mua cho mình một vài sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, và tin rằng chúng sẽ giúp làm cho da của chúng ta trông đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta cũng nhận thấy rằng các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bằng hoá chất làm hại nhiều hơn là có lợi cho làn da của chúng ta. kem tri nam da gia si

kem tri nam da gia si


Bạn có biết rằng có một vài thành phần nhà bếp dễ dàng có sẵn như cam và lá lô hội cũng có thể làm nên điều kỳ diệu? Da bạn có thể có được sự khỏe mạnh và rạng rỡ một cách tự nhiên.

Cam vắt lấy nước cốt, lá lô hội gọt bỏ vỏ, nghiền ép lấy nước. Trộn 2 muỗng nước cam và 3 muỗng lô hội với nhau, thoa lên da. Để da nghỉ ngơi thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch. Da bạn sẽ nhận được những điều vô cùng hữu ích sau:

1. Giảm khô da

kem tri nam da gia si

Hỗn hợp tự nhiên này có khả năng cung cấp nước vào mỗi lỗ chân lông của da của bạn, do đó nó giúp giảm khô và giữ cho làn da mềm mại, dẻo dai.

2. Giảm nếp nhăn

Loại mặt nạ ày rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, vì thế, nó có thể làm chậm quá trình lão hóa tế bào, do đó làm giảm nếp nhăn rất hữu hiệu.

3. Chống viêm 

Sự kết hợp của lô hội và nước cam đi kèm với tính chất chống viêm, vì vậy nó có thể làm dịu những vết thương nhỏ trên da, vết côn trùng cắn…



4. Làm sáng tone màu da

Các thành phần vitamin C có trong hỗn hợp tự chế này hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên có thể làm sáng màu da của bạn lên nếu sử dụng thường xuyên.

5. Loại bỏ mụn đầu đen

Mặt nạ cam và lô hội này có thể đánh bật các vết bẩn và tạp chất có trong lỗ chân lông của bạn và do đó làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen không mong muốn một cách đáng kể. kem tri nam da gia si

6. Giảm nhờn

Sự kết hợp của nước cam và lô hội có khả năng làm giảm sản xuất bã nhờn trong da của bạn, do đó làm da bạn trở nên dễ chịu hơn.



7. Thu nhỏ lỗ chân lông

Hỗn hợp này còn có vai trò như một keo tự nhiên, làm giảm sự mở rộng kích thước của lỗ chân lông da, tạo cho bạn có một làn da mịn, săn chắc rõ lên mỗi ngày.

kem tri nam da gia si

Kem trị nám da

Huyền Comestic


Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội


SĐT: 0988185054 – 0906260160


http://kemtrinamda.com/


https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang
Có thể bạn muốn xem: kem trị nám da cao cấp, kem tri nam da cao cap, kem trị nám da giá rẻ, kem tri nam da gia re, kem trị nám da giá tốt, kem tri nam da tot, kem trị nám da giá sỉ, kem tri nam da gia si, báo giá kem trị nám da, bao gia kem tri nam da, cung cấp kem trị nám da, cung cap kem tri nam da, phân phối kem trị nám da, phan phoi kem tri nam da, đại lý kem trị nám da, dai ly kem tri nam da, shop kem trị nám da, shop kem tri nam da, kem trị nám da lành tính, kem tri nam da lanh tinh, kem trị nám da cho bà bầu, kem tri nam da cho ba bau, kem trị nám da cho nam, kem tri nam da cho nam, kem trị nám, kem tri nam, cách trị nám da, cach tri nam da, trị nám da, tri nam da, cách trị nám, cach tri nam