kem tri nam da cho nam - Da trắng lên trông thấy nhờ uống hỗn hợp này mỗi sáng

Cách để có làn da trắng hồng mỗi ngày nhờ uống tinh bột nghệ sữa tươi đơn giản mà dễ làm. kem tri nam da cho nam

kem tri nam da cho nam

Tinh bột nghệ xưa nay vẫn được xem là thần dược của chị em phụ nữ. Không chỉ để đắp mặt, nghệ còn giúp đào thải những chất thừa trong cơ thể, bổ máu, ngăn ngừa ung thư. Buổi sáng bạn nên uống 1 cốc tinh bột nghệ và sữa tươi giúp đào thải chất độc và làm trắng da. kem tri nam da cho nam

Nguyên liệu cần có:

– 3 thìa bột nghệ

– 500ml sữa tươi không đường

– Mật ong 2 thìa

Cách làm:

Bắc nồi lên bếp, cho 500ml sữa tươi vào nồi đun nhỏ lửa cho sữa ấm

Tiếp theo bạn cho bột nghệ và 2 thìa mật ong vào khuấy đều lưu ý đừng để sữa sôi chỉ nên ấm chừng 60 độ c tắt bếp và khuấy đều nhanh tay.



Nên uống hỗn hợp này hơi ấm để phát huy tác dụng tối đa.  


Sữa tươi và nghệ nên uống vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và nên uống khi còn ấm. Nếu để trong tủ bạn nên hâm lại cho ấm trước khi uống.

Sữa tươi, nghệ và mật ong giúp làn da của bạn trắng mịn trông thấy chỉ trong 2 tuần sử dụng nên kết hợp đắp mặt nạ sữa chua và bột nghệ để có được làn da như mong muốn.

kem tri nam da cho nam


Kem trị nám da

Huyền Comestic


Địa chỉ: Lô 14 liền kề 9 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội


SĐT: 0988185054 – 0906260160


http://kemtrinamda.com/


https://www.facebook.com/kemtrinamdatannhang
Có thể bạn muốn xem: kem trị nám da cao cấp, kem tri nam da cao cap, kem trị nám da giá rẻ, kem tri nam da gia re, kem trị nám da giá tốt, kem tri nam da tot, kem trị nám da giá sỉ, kem tri nam da gia si, báo giá kem trị nám da, bao gia kem tri nam da, cung cấp kem trị nám da, cung cap kem tri nam da, phân phối kem trị nám da, phan phoi kem tri nam da, đại lý kem trị nám da, dai ly kem tri nam da, shop kem trị nám da, shop kem tri nam da, kem trị nám da lành tính, kem tri nam da lanh tinh, kem trị nám da cho bà bầu, kem tri nam da cho ba bau, kem trị nám da cho nam, kem tri nam da cho nam, kem trị nám, kem tri nam, cách trị nám da, cach tri nam da, trị nám da, tri nam da, cách trị nám, cach tri nam