Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức - chọn ngay cơm tấm Sài Gòn

Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 

Nguồn:
Cơm tấm là một món ăn quen thuộc, có xuất xứ từ Sài Gòn. Hiện nay cơm tấm đã trở thành một món cơm văn phòng ngon được yêu thích của người dân Hà Nội, đặc biệt là cơm tấm sườn. Hãy cùng Freshly tham khảo địa chỉ cơm văn phòng ngon ở Thủ đô nhé. Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Cơm tấm sườn Kim Mã - Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Cơm tấm ở đây dẻo, sườn nướng đậm đà, đặc biệt cơm được rưới đều chút mỡ hành béo ngậy, ăn kèm với nước mắm được pha chế vừa miệng giúp món cơm tấm sườn không hề bị ngấy mà còn  khiến thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.
Cơm sườn cốt lết nướng than hoa - Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Sườn cốt lết được chế biến từ những dải sườn thơm ngon, sau đó được các đầu bếp nêm nếm đậm đà, nướng vừa tới trên than hoa. Ăn kèm cùng cơm tấm thơm ngon, dẻo hạt thì thật tuyệt. Cơm sườn cốt lết nướng than hoa mang đậm hương vị Sài Thành giữa lòng thủ đô chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Cơm tấm sườn non nướng - Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Cơm tấm sườn non nướng chắc chắn sẽ là một món cơm văn phòng hợp khẩu vị với bạn. Độ thơm ngon của sườn non nướng thì khỏi phải bàn rồi, đặc biệt là gia vị được tẩm ướp vừa miệng, ăn kèm với nước sốt đậm đà khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Cơm tấm sườn chìa chiên xả ớt - Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Điểm thú vị của món cơm này là thịt sườn được chiên giòn rụm lớp ngoài nhưng bên trong lại mềm ngọt vô cùng. Sườn được chiên cùng xả nên có mùi thơm đặc trưng của loại gia vị này, đặc biệt còn có vị cay cay, the the của ớt, rất hợp khẩu vị với những người thích ăn cay.
Cơm tấm sườn xào chua ngọt - Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức
Đã là cơm văn phòng thì mùi vị của món xào chua ngọt không còn trở nên xa lạ. Sườn heo được tẩm ướp gia vị ngọt ngọt, chua chua nhưng không kém phần đậm đà, được xào vừa tới cùng ớt Đà Lạt khiến màu sắc của món ăn vô cùng bắt mắt. Món cơm này chiếm được cảm tình của không ít người dân Hà Nội đấy!
Những món cơm tấm sườn Freshly giới thiệu cho bạn đều là những món cơm văn phòng ngon, đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn giá cả. Các bạn hãy thử thay đổi khẩu vị, dùng cơm tấm sườn làm cơm văn phòng cho bữa ăn trưa của mình nha.
Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức 
Cơm Văn Phòng Freshly
Địa chỉ: 44, Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp HCM
SĐT: 0909914217
Từ khóa: Giao cơm văn phòng tận nơi tp hcmGiao cơm văn phòng tận nơi quận 1Giao cơm văn phòng tận nơi quận 2Giao cơm văn phòng tận nơi quận 3Giao cơm văn phòng tận nơi quận phú nhuậnGiao cơm văn phòng tận nơi quận bình thạnhGiao cơm văn phòng tận nơi quận tân bìnhGiao cơm văn phòng tận nơi quận gò vấp, Giao cơm văn phòng tận nơi quận thủ đức, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận 1Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận 2Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận 3, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận phú nhuận, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận bình thạnh, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận tân bình, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận gò vấp, Giao cơm trưa văn phòng tận nơivăn phòng  quận thủ đức