Báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp

Báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu LH: 0902 79 59 79- Enewwindow chuyên báo giá rẻ, thiết kế, sản xuất cùng với chất lượng máy móc sản xuất hiện đại, mẫu mã mới nhất 2017 tại TPHCM
15153106_1861203447443473_1576827687_o17622653_410767872633638_1040791896_o
Tùy vào kích thước, khối lượng, loại kính,… mà cửa nhôm Xingfa nhập khẩu sẽ có một mức giá cụ thể. Hầu hết các nhà sản xuất và phân phối ở HCM đưa ra bảng báo giá đều chưa tính thuế VAT 10%, họ chỉ miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành. Và Enew Window là một trong những đơn vị dẫn đầu ở Sài Thành về lĩnh vực thi công và lắp đặt cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép,… Nếu quý khách đang gặp khó khăn về báo giá cửa nhôm xingfa cao cấp thì hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn, hỗ trợ giá kỹ thuật cũng như giá cả.

Vậy cửa nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp là gì?

Như các bạn đã biết khi mọi người đang đọc bài này thì chắc rằng bạn hiểu rõ ở thị trưởng cửa của Việt Nam hiện nay thì nhôm xingfa là một trong những sản phẩm có chất lượng và về mặt giá thành là hoàn toàn hợp lí để có thể lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn đã đủ tự tin để quyết định chọn chúng chưa vì căn nhà của mình không thể thay hệ thống cửa như thay áo được, do đó chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ về chúng, hiểu rõ chúng mới có được một quyết định sáng suốt.
Báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Chất liệu xingfa được phát minh ở Trung Quốc, chính xác là ở Quảng Đông được đưa vào Việt Nam sử dụng từ rất sớm vào năm 1988, nhưng vào thời gian đó chưa được sử dụng rộng rãi, mãi đến những năm trở lại đây từ năm 2005 thì mới được người tiêu dùng sử dụng nhiều vì những ưu điểm vượt bậc được tổng hợp chi tiết bên dưới.
cua nhom xingfa 2cua nhom xingfa 3

Phân loại nhôm xingfa

Cấu tạo của hệ thống cửa có khoang rống bên trong với các gioăn hỗ trợ tăng khả năng chống chịu lực cho cửa, có rất nhiều hệ nhôm nhưng được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến là hệ 55, 93, 65. Và màu sắc được lựa chọn nhiều nhất vẫn là trắng sứ, nâu sần, đen hoặc giả gỗ, được đánh giá là rất đa dạng về màu sắc, một ưu điểm nữa của loại vật liệu này.
Bên trên là phân loại theo hệ ngoài ra chúng ta có thể phân loại theo xuất xứ vì ở thị trường Việt Nam hiện nay có hai dòng nhôm xingfa khác nhau là nhập khẩu và xuất khẩu.
  • Nhôm xingfa nhật khẩu chính hãng cao cấp sẽ được xuất xứ từ Quảng Đông có tem xanh hiệu ZHONGKAI và tem đỏ, nhưng theo các nhà thầu đánh giá thì tem đỏ có giá thành cao hơn mặc dù đều có chất lượng có thể nói là bằng nhau. Một số đặc điểm bạn có thể nhận dạng được ngay về loại nhôm này là bề mặt sơn rất mịn, có ánh vàng.
  • Nhôm xingfa trong nước thì chắc chắn giá rẻ hơn và chất lượng không bằng nhập khẩu nhưng nếu biết cách sử dụng và vệ sinh thì vẫn có khả năng kéo dài tuổi thọ, tuy nhiên đây cũng là giải pháp cho gia đình không có điều kiện về mặt tài chính
  • file3-1

Tìm hiểu một số đặc tính ưu việt

Khách hàng muốn có một mức giá tốt nhất, muốn được cửa hàng, công ty của chúng tôi báo giá một cách chính xác thì cần phải hiểu rõ về loại cửa này, có như vậy mới thỏa thuận được mức giá hợp lý với cửa hàng hoặc công ty phân phối sản phẩm
Mang nhiều đặc tính ưu việt và được khách hàng tin dùng.
  • Chất liệu được làm từ thanh Profile, gồm các khoang trống và đường gân gia cường trợ lực, do đó có thể chịu được các lực mạnh như va đập, gió thổi, …
  • Nhôm Xingfa có độ khỏe khoắn và chắc chắn tốt, giúp bảo vệ cánh cửa và khung cửa.
  • Loại nhôm này không bị cong vênh hay oxy hóa bởi tác động của môi trường, có thể chịu được trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
  • Có tính chống cháy an toàn và khả năng chịu nhiệt cao, khi gặp hỏa hoạn dưới 1000 độ C cửa vẫn không bị biến dạng.
  • Với hệ gioăng kín khít sẽ giúp hệ thống cửa xingfa cách âm, cách nhiệt tốt, mang đến không gian yên tĩnh cho người sử dụng. Đặc biệt, với kính an toàn, kính cường lực sẽ mang lại độ an toàn cao và vẻ đẹp cho ngôi nhà.
  • Có rất nhiều mẫu mã, kích thước cho khách hàng lực chọn như mở quay, mở trượt, mở hất,… và màu sắc đa dạng, phù hợp với ngôi nhà của bạn. Đây cũng là tiêu chí quyết định đến báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp.
file8
Dựa trên mẫu mã, kích thước, màu sắc  sẽ có mức giá cụ thể.

Giải pháp không gian cho công ty lớn

Công ty của bạn đang tìm kiếm một phương pháp để tăng lượng người đến mua sắm thì cách đơn giản nhất để tạo sức hấp dẫn đó chính là việc phải xây dựng tu bổ không gian hiện tại. Nhưng liệu rằng bạn có làm đúng cách để tạo ra một sự hấp dẫn để lôi kéo và giữ chân khách hàng tiềm năng đến với vị trí của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu thêm thì vấn đề quyết định ở đây chính là bầu không khí của nơi đó. Đối với chính những nhân viên làm việc ở văn phòng hoặc công ty bạn họ có cảm thấy ngột ngạt hay không thoải mái với không khí tại đây. Và đối với khách hàng cũng vậy họ cần nơi có không khí thoáng đãng, cởi mở giúp như một sự chào đón hoặc một nơi làm họ giảm bớt căng thẳng. Và cách đơn giản nhất để tạo ra bầu không khí này chính là việc sử dụng hệ cửa này ra sao.
Việc bổ sung vào hệ thống cửa bằng chất liệu nhôm xingfa giúp cho văn phòng hoặc công ty của bạn tính thẩm mỹ cao, một không gian mở, rất sạch sẽ và gọn gàng. Khách hàng thường bị thu hút bởi những văn phòng đại diện, hay tổ chức mang phong các chuyên nghiệp, sang trọng chứ không thể nào từ một văn phòng lộn xộn, tối tăm và không có tính thẩm mỹ. Và đó là điều quan trọng trong việc hỗ trợ bán hàng của công ty bạn, cung như nhiều cơ hội kinh doanh khác.
Giá cửa nhôm xingfa sài gòn
Giá cửa nhôm xingfa sài gòn

Việc lắp đặt chất liệu xingfa cho hệ thống cửa sổ, cửa nhôm là sự thay đổi quan trọng, cần thiết cho công ty hay văn phòng của bạn để thay đổi hoàn toàn diện mạo, hình ảnh của một công ty chuyên nghiệp và chúng tôi cung cấp cho bạn những giải pháp cho những công ty thiếu diện tích không gian. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá cửa nhôm xingfa cao cấp nhanh nhất.

Những câu hỏi thường gặp

cau-hoi-thac-mac Cửa nhôm xingfa cao cấp có bền không?
24
Độ bền, khả năng chịu thời tiết cũng như tính thẩm mỹ của cửa nhôm đã được khẳng định trên thị trường nhưng về việc bảo vệ nhà bạn có thực sự tốt như những ưu điểm ở trên hay không. An toàn chính là yêu tố quan trọng nhất khi lựa chọn cửa sổ hay cửa ra vào.
Xin cam kết với bạn rằng chất liệu cửa này thực sự rất an toàn và mang lại nhiều lợi ích khác khi bảo vệ ngôi nhà của bạn.
Sức mạng và sự ổn định của chất liệu xingfa có thể cải thiển sự an toàn của nhà bạn. Lối vào và cửa sổ chính là mục tiêu được xác định của kẻ trộm, nó chính là điểm yếu của ngôi nhà, một mục tiêu rất phù hợp. Với hệ thống cửa nhôm kết hợp với kính cường lực có khả năng chống va đậm cao, khung nhôm nép sát vào tường vừa chống chịu thời tiết tốt mà còn mang lại lợi ích to lớn cho sự an toàn.
file5file5
Bạn cũng có thể thêm vào tấm lưới vào hệ thống cửa nhôm để tăng tính bảo mật trong ngôi nhà của mình, thường thì bên ngoài sẽ khó có thể nhìn vào bên trong. Tầm nhìn giúp hạn chế tầm nhìn bên ngoài mang lại cho bạn sự riêng tư và an toàn hơn khi nó cho phép bạn nhìn thấy bên ngoài. Mặc dù tấm lưới có thể hạn chế vẻ đẹp của quan cảnh khi bạn nhin ra ngoài nhưng đó là cách mang lại cho ngôi nhà của bạn thêm sự an toàn, cũng như việc lắp màn chống muỗi cũng giúp cho bạn bảo vệ gia đình khỏi một số bệnh truyền nhiễm.
Bạn đừng lo rằng cửa sẽ bị mất đẹp khi bổ sung thêm các tấm lưới, vì chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một cách ăn khớp và phù hợp với nhau. Do đó, cửa nhôm xingfa nhập khẩu là biện pháp hoàn hảo cho việc giữa nhà bạn an toàn trước kẻ trôm và sự khác nghiệt của thời tiết đồng thời cải thiện được tính thẩm mỹ ngôi nhà của bạn.
cau-hoi-thac-mac Mẫu mã có đẹp không? Đảm bảo thẩm mỹ không?
Các vị trí như cửa ra vào và cửa sổ trong một ngôi nhà luôn đòi hỏi sự thông gió và đầy đủ ánh sáng. Vậy còn điều gì tốt hơn khi bạn sử dụng hệ thống của nhôm cho ngôi nhà của mình. Không khi mát mẻ không những giúp được tiếp xúc nhiều hơn với không khí trong lành mà còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ khóa đơn tiền điện. Vâng và có rất nhiều vật liệu xanh, thân thiện với môi trường những không thể đưa vào làm cửa được vì nó không mang lại tính thẩm mỹ cao. Nhưng nhôm xingfa thì khác, chúng có tất cả các phẩm chất và đảm bảo được tính thẩm mỹ mà các gia chủ đang tìm kiếm.
23
Ưu điểm của cửa nhôm trong trường hợp này là sự sẵn có của những mẫu mã, hình dáng đa dạng, kích thức và rất nhiều màu sắc khác nhau. Bạn thích chất liệu mờ, sáng bóng hay nhìn chắc chắn, bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu dáng thiết kế nào bạn thích. Ngoài ra thì lựa chọn về loại cửa như cửa cố định, cửa lùa, cửa trượt.
Với cửa nhôm xingfa nhập khẩu sử dụng làm cửa ra vào và cửa sổ chắc chắn sẽ tốn ít không gian hơn so với những cánh cửa truyền thống làm bằng sắt hoặc bằng gỗ, thêm một giải pháp cho các bạn có không gian hẹp. Do đó, với một không gian nhỏ bạn muốn tiết kiếm để trang trí ngôi nhà của mình thì cửa nhôm là một sự giúp đỡ rất tuyệt vời.
Về mặt môi trường thì hoàn toàn thân thiện vì chúng có thể tái chế được. Đặc biệt quá trình lắp đặt rất dễ dàng chỉ với những thông tin đo đạt cần thiết và báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu, sau khi bạn đã lựa chọ mẫu mã. Vì vậy lựa chọn tốt nhất giúp ngôi nhà của bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự cân đối của của sổ, cửa ra vào chỉ có thể là nhôm xingfa.
cau-hoi-thac-mac Chi phí có cao không?
Nhiều người thắc mắc rằng trong số những vật liệu để xây dựng nhà của chúng tôi đòi hỏi rất nhiều chi phí để bảo trì để giữ chúng luôn ở trong điều kiện tốt nhất và kết quả là nó chiến một khoản chi phí khá lớn trong chi tiêu hàng tháng. Và nếu bạn muốn giảm chi phí bảo trì nhà của bạn xuống mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hay tuổi thọ thì sản phẩm là giải pháp mà bạn cần có nhất. Và đây là lí do tại sao chi phí của chúng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều
cửa nhựa lõi thép cao cấp
cửa nhựa lõi thép cao cấp
  • Độ bền: vật liệu nhôm xingfa rất bền, nếu đem so sánh chúng với các vật liệu khác như gỗ và sắt thì nó sẽ mang lại sự an ninh tiệt vời và không phải lo lắng có thể nó sẽ đổ sụp xuống ngày nào đó nếu như không diệt mối thường xuyên, chống ăn mòn và gỉ sắt là ưu điểm siêu việt của nhôm.
  • An toàn: các vật liệu như nhựa và gỗ khá dễ dàng cho kẻ trộng có thể đột nhập vào nhà bạn, hệ thống cửa của bạn phải được thiết kế bằng những vật liệu tuyệt đội an toàn, chống chịu va đập như xingfa.
  • Dễ lau chìu: không giống như các loại vật liệu khác bạn phải chà rửa các vết bẩn, với nhôm xingfa tất cả điều bạn cần làm là sử dụng một miếng vải ẩm và lau sạch từ trong ra ngoài, kể cả lớp kính cường lực. Tiết kiệm cho bạn một khoảng thời gian có thể làm việc mình thích.
  • Chống cháy: nhôm kháng lại hoàn toàn với lửa trong tất cả các vụ hỏa hạn, với một ngon lửa bình thường thì không thể nào đến được với nhiệt độ làm tan chảy kim loại và nó ngăn cho việc ngon lửa có thể lan rộng khi sau ra cháy.
  • Công ty cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
    Công ty cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Như vậy bạn có thể thấy rằng cửa nhôm xingfa cao cấp có thể giúp bạn giảm chi phí bảo trì của gia đình mình như thế nào và thực tế cho thấy rằng nhiều gia đình không cần bỏ ra nhiều chi phí mà vẫn duy trì chúng như mới giúp cho ngôi nhà của bạn luôn như mới. Nếu bạn đang sở hữu hệ thống cửa gỗ thì hay xem xét ngay giải pháp nhôm xingfa nhé bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu tốt nhất.
cau-hoi-thac-mac Kinh nghiệm khi lựa chọn cửa xingfa là gì?
Trong vài năm qua có một sự gia tăng đáng kể những người có nhu cầu lắp đặt cửa xingfa cho ngôi nhà của mình, vật liệu này đã trở nên phổ biến hơn nhiều so với những ngôi nhà có hệ thống cửa bằng gỗ trong thập kỉ qua. Do đó bạn đang xem xét việc xây dựng hoặc cải tạo lại căn nhà của mình với chất liệu nhôm xingfa mới và đây là những kinh nghiệm theo khảo sát của công ty Đức Thiện về việc lựa chọn và sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẩu.
Công ty cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Công ty cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Hình dáng
Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọ cửa ra vào và cửa sổ cho ngôi nhà của bạn là hình dạng và kích thước riêng của mỗi ngôi nhà. Quan trọng ở việc bạn phải lựa chọn chính xác loại cửa để phù hợp với không gian mà bạn muốn đặt chúng vào đó, bạn không thể lựa chọn một bộ cửa quá lớn trong khi không gian nhà bạn chật hẹp. Nhưng điều tuyệt vời là khung nhôm xingfa rất đa dạng về kích thước, chúng có hàng loạt lựa chọn cho bạn nhưng điều bạn trọng bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ không gian nhà mình từ cửa chính, cửa sổ, ban công, phòng tắm…, nếu không bạn có thể hoàn toàn được hỗ trợ từ công ty của chúng tôi.
Cửa nhôm xingfa nhập khẩu
Cửa nhôm xingfa nhập khẩu
Thời tiết
Lỹ do chính mà ngày càng nhiều nhà thầu xây dựng đầu từ vào sản phẩm xingfa là khả năng chống chịu về mặt thời tiết, không giống như vật liêu gỗ có thể bị biến dạng và hư hỏng theo thời gian. Do đó bạn ở vùng khí hậy khắc nghiệt thì cửa xingfa hoàn toàn giải quyết được vấn đề giữ ấm hay làm mát căn nhà của bạn, tùy vào bản thiết kế. Hay giúp nhà bạn tránh hỏa hạn đúng quy định.
Màu
Nếu bạn lo lắng về việc lắp đặt cửa mới để thay thế bộ cửa cũ làm cho màu sắc trang trí của căn nhà bạn bị xáo trộn thì hãy hoàn toàn yên tâm khi mà chúng tôi có tất cả các loại màu giúp bạn trang trí và đảm bảo ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao nhất có thể.
Tại sao bạn nên lựa chọn công ty của chúng tôi?
Công ty Đức Thiện là địa chỉ uy tín, chuyên sản xuất và phân phối cửa nhôm nhập khẩu chính hãng số 1 tại TPHCM. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm hết tất cả các sản phẩm, đặc biệt là được báo giá chính xác và vô cùng hợp lý.
báo giá cửa nhôm xingfa hệ 55
báo giá cửa nhôm xingfa hệ 55
Mặt khác, quý khách còn được nhân viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn lựa chọn mẫu cửa nhôm phù hợp với ngôi nhà. Hãy đến và trải nghiệm, cảm nhận các loại mẫu cửa có sẵn của chúng tôi.
Để nhận được báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty Đức Thiện hoặc liên hệ qua hotline. Với khách hàng đến tận công ty sẽ được nhân viên báo giá sơ bộ thông qua kích thước, trọng lượng và màu sắc mà khách lựa chọn. Sau khi, nhân viên kỹ thuật của công ty đến công trình và đo thực tế sẽ cho khách hàng biết được mức giá cụ thể.
HIỆN TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI CÓ GIÁ CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU TEM ĐỎ .PHỤ KIỆN KIM KHÍ KIN LONG ĐỒNG BỘ LOẠI 1
ĐƠN GIÁ :2.250.000đ/m2.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC THIỆN
VPGD: 39 – 41 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM
Địa chỉ: 247/1 Lạc Long Quân P.3, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: (84.8) 3961 3711
Hotline: 0902 79 59 79 – 0935 128 678
Email:  enewwindow@gmail.com