Những lưu ý khi lắp đặt phòng tắm kính, vách tắm kính - lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ

Những lưu ý khi lắp đặt phòng tắm kính, vách tắm kính - lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ

Công ty cổ phần Enew Window là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa kính, vách kính như: vách kính tắm, phòng tắm kính, kính màu ốp bếp, ... lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ

Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Và để lắp đặt một phòng tắm kính hoặc vách tắm kính bền đẹp, phù hợp với ngôi nhà thì quý khác nên lưu ý một số điều sau:

Tại sao nên lắp đặt phòng tắm kính, vách tắm kính?

Kiểu phòng tắm sử dụng vách kính hiện nay đang được nhiều hộ gia đình thi công lắp đặt, bởi việc làm này không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, mà còn tạo sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực ướt và khô.
Chính vì vậy, phòng tắm ở ngôi nhà của quý khách luôn sạch sẽ và hạn chế nước bắn ra ngoài, đọng lại sau mỗi lần tắm. Bên cạnh đó, còn giữ cho phòng tắm luôn khô ráo, đặc biệt vào mùa đông vách kính sẽ có tác dụng giữ ấm ngay cả khi chúng ta không xả nước. lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
Phòng tắm sử dụng vách kính đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng.
Lựa chọn vách kính cho phòng tắm cần lưu ý một số điều sau
- Khách hàng không nên chọn vách ngăn được làm bằng Meka, bởi loại này rất mỏng và có giá thành rẻ, do đó, thời gian sử dụng rất ngắn và dễ bị xuống cấp.
- Vách ngăn kính cường lực: Chúng ta nên sử dụng loại vách ngăn này, bởi đây là tấm kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột, chính vì vậy kính có độ chắc chắn rất cao và khó bị vỡ, nếu có vỡ cũng không nguy hiểm cho người dùng. lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
Vách tắm kính cường lực luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, rất khó vỡ.
- Phòng tắm kính hay vách tắm kính đều được làm bằng chất liệu kính an toàn, rất khó vỡ. Nếu có vỡ thì cũng thành từng mảnh nhỏ chứ không sắc nhọn như các loại kính thường, do đó mà không gây thương tích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vách tắm kính còn có khả năng chịu tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời rất tốt.
>>> Báo giá cửa nhôm xingfa
Cách lắp đặt phòng tắm kính và vách tắm kính. lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ

- Quý khách có thể chọn các loại vách tắm kính giá rẻ đã được lắp sẵn trên bệ tắm, những loại này thường được bán ở cửa hàng vật liệu xây dựng.
- Ngoài ra, quý khách cũng có thể yêu cầu thợ đến tận nhà để lắp đặt vách tắm kính và phòng tắm kính theo diện tích và sở thích của mình.
- Khách hàng cũng có thể yêu cầu lắp thêm một số móc treo ở phần giá đỡ phía trên, để có thể treo một tấm rèm tạo sự kín đáo vào những lúc cần thiết.
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ
Phòng tắm kính có thể lắp thêm một số giá đỡ để treo đồ hoặc kéo rèm để tạo sự kín đáo.
Một số lưu ý khi mua vách tắm kính cửa lắp đặt cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ

Khi mua vách tắm kính, quý khách hàng cần chú ý đến chất lượng của lớp kính cũng như các phụ kiện đi kèm như giá đỡ, khớp nối, kẹp kính, tay nắm, …
Các phụ kiện chính hãng và đạt tiêu chuẩn điều được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các phụ kiện, thiết bị này được thiết kế đạt chuẩn nhằm giúp cánh cửa không phát ra tiếng động khi đóng mở, và không bị gỉ, xuống cấp sau một thời gian sử dụng.
Ngoài ra, quý khách hàng cũng nên lau vách kính thường xuyên, làm sạch bằng hóa chất hoặc chất tẩy. Tuy nhiên, quý khách nên nhớ kỹ là không được để hóa chất bám vào các phụ kiện của cửa như tay nắm, giá đỡ, … nếu không chúng sẽ bị gỉ. Tốt nhất, chúng ta nên lau phụ kiện bằng nước thường và vải sạch.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC THIỆN
VPGD: 41 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM
Địa chỉ: 247/1 Lạc Long Quân P.3, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: (84.8) 3961 3711
Hotline: 0902 79 59 79 - 0935 128 678
Email:  enewwindow@gmail.com

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC THIỆN
Địa chỉ: : 41 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0902 79 59 79 - 0935 128 678
Email: info@enewwindow.com.vn - enewwindow@gmail.com
http://enewwindow.com/
https://www.facebook.com/lapdatcuanhomxingfa
https://drive.google.com/open?id=1IO0gVIw_80IbGITip8WcaeIqDcw&usp=sharing

Nguồn: http://enewwindow.com/nhung-luu-y-khi-lap-dat-phong-tam-kinh-vach-tam-kinh-lap-dat-cua-nhom-xingfa-he-55-gia-re/

Có thể bạn muốn xem: cửa nhôm xingfa cao cấp, cua nhom xingfa cao cap, lắp đặt cửa nhôm xingfa, lap dat cua nhom xingfa, cửa nhôm xingfa hệ 55, báo giá cửa nhôm xingfa, bao gia cua nhom xingfa, cửa nhôm xingfa hệ 55 giá rẻ, cửa nhôm xingfa hệ 55 cao cấp, cửa nhôm xingfa hệ 55 hcm, cua nhom xingfa he 55 gia re, cua nhom xingfa he 55 cao cap, cua nhom xingfa he 55 hcm