Hiệu ứng bất ngờ của những con số 9 trong giá niêm yết - thiết kế logo giá rẻ

thiết kế logo giá rẻ


“Theo nghiên cứu gần đây của hai tác giả Manning và Sprott, có sự thay đổi trong hành vi của khách hàng theo các phương án ghi giá khác nhau. Ví dụ, bạn có hai sản phẩm với mức giá 20.000đ và 30.000đ, bạn có 3 cách ghi giá như sau: 20.000đ và 29.900đ (phương án thấp); 19.900đ và 30.000đ (phương án cao); 20.000đ và 30.000đ (phương án bình thường).” Cùng công ty thiết kế logo tìm hiểu về hiệu ứng bất ngờ của những con số 9 trong giá niêm yết ngay bài viết dưới đây. Mời bạn đọc theo dõi. thiết kế logo giá rẻ

[caption id="attachment_1686" align="aligncenter" width="589"]thiết kế logo giá rẻ thiết kế logo giá rẻ[/caption]


Hiệu ứng “chữ số bên trái” và “chữ số 9 cuối” . thiết kế logo giá rẻ hcm


Các nghiên cứu trước đây về hiệu ứng “chữ số bên trái” và “chữ số 9 cuối” trong việc niêm yết giá trên kệ hàng và bao bì sản phẩm tác động tích cực đến hành vi lựa chọn của khách hàng đã chỉ ra rằng, việc thể hiện [B][I]giá bán trên bao bì sản phẩm có chữ số cuối cùng là 9 hoặc 99 thúc đẩy người mua chú ý và lựa chọn sản phẩm.[/I][/B]

ví dụ, lúc bạn định giá 300.000đ cho 1 sản phẩm sẽ ít gây chú ý hơn bằng cách viết 299.000đ; hoặc bạn sở hữu 2 sản phẩm sở hữu giá bán 200.000đ và 300.000đ, và bạn muốn bán nhanh sản phẩm 200.000đ thì bí quyết ghi giá 199.000đ sẽ tác dụng gây chú ý đối với các bạn vì họ thường quan tâm đến các chữ số bên trái dấu chấm, tức là so sánh giá 199.000đ và 300.000đ. thiết kế logo giá rẻ tp hcm

Theo nghiên cứu cách đây không lâu của 2 tác fake Manning và Sprott, với sự đổi thay trong hành vi của quý khách theo các phương án ghi giá khác nhau. thí dụ, bạn mang hai sản phẩm giá bán 20.000đ và 30.000đ, bạn sở hữu 3 bí quyết ghi giá như sau: 20.000đ và 29.900đ (phương án thấp); 19.900đ và 30.000đ (phương án cao); 20.000đ và 30.000đ (phương án bình thường). thiet ke logo gia re

Tác kém chất lượng nhận thấy sự chọn lọc của người dùng thay đổi khi thực hành phương án phải chăng và phương án cao. thường ngày, việc ghi giá thường áp dụng cho những sản phẩm sử dụng nhanh trưng bày tại các shop và siêu thị, nó mang tác dụng thu hút các bạn, là một phần của chiến lược trưng bày trên kệ hàng. thiết kế logo giá rẻ hồ chí minh

Đối sở hữu những sản phẩm cao cấp, nghiên cứu mới nhất đăng trên tạp chí Journal of Marketing, Coulter & Grewal năm 2014 cho rằng, nếu như người bán hiểu biết sâu sắc về khách hàng, như biết tên và ngày sinh, mang thể khiến các bạn tăng ý định tìm hàng. chẳng hạn, nếu như chữ loại đầu tiên ghi giá giống chữ loại trước nhất của tên khách hàng, hoặc mức giá sở hữu cất ngày sinh của các bạn cũng với ảnh hưởng tăng ý định mua hàng. thiết kế logo giá rẻ sài gòn

tỉ dụ, tầm giá 55USD (Fifty-five dollars, sở hữu chữ loại “F” giống như trong tên Fred or Frank), hoặc giá 49,15USD sẽ khiến người sinh ngày 15/4 nâng cao ý định sắm hàng. Tác fake của nghiên cứu cũng phát hiện, hiệu ứng “cái tôi” tiềm tàng sẽ sở hữu tác động đối với các sản nhân phẩm cao (sản phẩm cao cấp) hơn những sản phẩm với tầm giá thấp (sản phẩm tiêu dùng thông thường).

Áp dụng như thế nào? thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp


  • một: khi trưng bày hàng tại siêu thị và cửa hàng cần để ý tới nhân tố tâm lý về giá của các bạn, xem đây là việc nhằm thu hút sự chú ý, bổ trợ cho chiến lược giá và chiến lược chiêu thị.

  • hai là: hiện tại, doanh nghiệp mang số đông dữ liệu quý khách, đặc thù các các bạn tậu sản phẩm cao cấp, thế nên ngoài việc tạo ra những sản phẩm thích hợp sở hữu nhu cầu của người mua, tổ chức cần chú ý đến những lợi ích cảm xúc, trong ngừng thi côngĐây chú trọng đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn bên trong. Trong trường hợp này, doanh nghiệp cần đưa ra phổ quát giá thành để các bạn cảm nhận sự can dự giữa tên và ngày sinh của họ mang chi phí. hai là: sở hữu sự bùng nổ của những đồ vật di động như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng cộng sở hữu khối lượng thông báo đồ sộ mà người sử dụng tiếp cận hằng ngày, những nhà quản trị marketing phải chú trọng đến cả hai giác quan nghe và nhìn, thông qua hai giác quan chậm triển khai phải thúc đẩy người dùng chạm tới “cái tôi” tiềm tàng của họ. Việc đưa ra những tầm giá mang thể hiểu như 1 chiến lược nội dung (content marketing) nhằm lôi kéo sự chú ý của người mua. Cuối cùng: việc áp dụng chiến lược định giá chữ số can dự tới tên và ngày sinh của người dùng sở hữu thể sử dụng trong kỹ năng giao dịch. Người bán hàng sẽ đưa ra chi phí rốt cục để chốt đơn hàng nếu như biết được tên và ngày sinh của các bạn. dịch vụ thiết kế logo giá rẻ


Trên đây thiết kế logo công ty chia sẻ cho các bạn các hiệu ứng của những con số 9 trong giá niêm yết trong các cửa hàng, siêu thị. Hy vọng bài  viết sẽ được đưa vào cẩm nang kinh doanh của các bạn. Một số dịch vụ bên công ty chúng tôi cung cấp như: thiết kế profile công ty, logo thương hiệu……… Chúc các bạn thành công ! thiết kế logo giá rẻ

Công Ty Thiết Kế Truyền Thông Đa Phương Tiện YourDesigner

Địa chỉ : 34 Bis, Trần Khánh Dư p. Tân Định Q.1 Tphcm

Số điện thoại : 0936146379 - 0941987379

https://yourdesigner.vn/ 

https://www.facebook.com/thietkelogononline/

 

 
Có thể bạn muốn xem:  dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hcm, dich vu logo gia re hcm, dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hồ chí minh, dich vu logo ho chi minh, dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hcm, dich vu logo gia re hcm, thiết kế logo hcm, thiet ke logo hcm, thiết kế logo giá re, thiet ke logo gia re, thiết kế logo spa, thiet ke logo spa, thiết kế logo nhà hàng, thiet ke logo nha hang, thiết kế logo mỹ phẩm, thiet ke logo my pham, thiết kế logo cho shop, thiet ke logo cho shop, thiết kế logo doanh nghiệp, thiet ke logo doanh nghiep, thiết kế logo công ty, thiet ke logo công ty, thiết kế logo cho spa, thiet ke logo cho spa