Để viết nội dung brochure hiệu quả không thể bỏ qua 5 câu hỏi này - thiết kế logo công ty

thiết kế logo công ty


Với tư cách là đại diện của công ty bạn trước thế giới, brochure là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp bạn, vì thế đừng quên đầu tư cho nó. thiết kế logo công ty

Như mọi người đã biết mặc dù các phương pháp tiếp thị qua internet đang ngày càng phổ biến, song brochure vẫn giữ một vị trí quan trọng, bởi với cuốn sách được in ấn đẹp, khách hàng của bạn có thể lật giở chậm rãi từng trang và mang theo tới bất cứ nơi nào họ muốn. Vậy để  viết nội dung brochure hiệu quả chúng ta cần làm gì? Với những câu hỏi cần lưu ý  mà công ty Yourdesigner chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn viết nội dung brochure hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé. thiết kế logo công ty hcm

[caption id="attachment_1758" align="aligncenter" width="485"]thiết kế logo công ty thiết kế logo công ty[/caption]


Mục đích của Brochure là gì? thiết kế logo công ty tp hcm


Brochure được viết để bán hàng: bán một ý tưởng, một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc hình ảnh một tập đoàn.

Mỗi công ty có thể có rất nhiều brochure khác nhau cho mỗi sản phẩm riêng biệt. Tuy thế, mỗi cuốn brochure đó đều phải thể hiện nhất quán hình ảnh của công ty như: logo của công ty, tiểu sử về công ty, hình ảnh những nhân viên ưu tú của công ty,…

Brochure viết cho người nào đọc? thiết kế logo công ty giá rẻ


những nhà đầu cơ quan tâm đến chức năng sản phẩm, khi mà người dùng lại tìm hàng dựa trên cảm xúc. Vậy bạn định hướng tới đối tượng nào thì giọng điệu và chi tiết dùng trong brochure phải phục vụ cho đối tượng ấy.

Thông điệp chính của Brochure là gì? dịch vụ thiết kế logo công ty


Hay là “Thực ra bạn định nói đến chiếc gì?”. Hãy nghiên cứu kỹ về các đối thủ khó khăn cũng như đặc điểm chính của sản phẩm doanh nghiệp bạn trước lúc viết thông điệp chính. ví như chỉ được chọn ra 1 đặc điểm của sản phẩm, đặc điểm ảnh hưởng mạnh mẽ đến lựa chọn của các bạn để sắm sản phẩm của bạn thay vì của đối thủ, thì bạn sẽ chọn đặc điểm nào?

Thông điệp chỉ tác động khi được viết thật lôi cuốn và dễ nhớ cho độc giả mà thôi.

Brochure tư vấn các thắc mắc gì? thiết kế logo công ty chuyên nghiệp


Brochure được viết khéo sẽ tự trả lời những câu mà bạn đọc thể sẽ hỏi. Người viết Phân tích tỷ mỉ những gì người đọc cần và chứng minh cho họ thấy sản phẩm này sẽ khiến họ chấp nhận.

nếu như brochure của bạn về ô tô, hãy liệt kê danh sách các điều 1 người chuẩn bị mua ô tô câu hỏi, đồng thời cho biết các ưu điểm về ô tô do hãng bạn sản xuất trong khi tư vấn những thắc mắc đó. Hãy chuẩn bị câu giải đáp cho hầu hết các đối tượng bạn muốn hướng đến: đối tác làm cho ăn, đại lý bán lẻ, hay người mua tiềm năng. Bạn cũng sở hữu thể tạo ra phổ thông phiên bản brochure khác nhau của cộng một sản phẩm để đáp ứng hầu hết những nhu cầu.

Brochure đã kêu gọi hành động chưa?  mẫu thiết kế logo công ty đẹp


Brochure nhất quyết phải mời quý khách làm cho 1 điều gì đó: sắp đặt một cuộc gặp, mua một sản phẩm, dùng một phiếu khuyến mại, gửi đi một thư điện tử, đặt cọc trước, điền vào mẫu đăng ký,… Điện thoại, email, liên hệ của doanh nghiệp bạn cần được in ở tất cả các trang trong cuốn brochure để nhân tiện giao thông nhất cho người mua.

Trên đây là 5 câu hỏi để viết nội dung brochure hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Các bạn quan tâm có thể xem thêm các dịch vụ của dịch vụ thiết kế logo chúng tôi: thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế catalog chuyên nghiệp,…..

Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Chúc các bạn thành công ! thiết kế logo công ty


Công Ty Thiết Kế Truyền Thông Đa Phương Tiện YourDesigner

Địa chỉ : 34 Bis, Trần Khánh Dư p. Tân Định Q.1 Tphcm

Số điện thoại : 0936146379 - 0941987379

https://yourdesigner.vn/ 

https://www.facebook.com/thietkelogononline/

 

 
Có thể bạn muốn xem:  dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hcm, dich vu logo gia re hcm, dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hồ chí minh, dich vu logo ho chi minh, dich vu thiet ke logo gia re giá rẻ hcm, dich vu logo gia re hcm, thiết kế logo hcm, thiet ke logo hcm, thiết kế logo giá re, thiet ke logo gia re, thiết kế logo spa, thiet ke logo spa, thiết kế logo nhà hàng, thiet ke logo nha hang, thiết kế logo mỹ phẩm, thiet ke logo my pham, thiết kế logo cho shop, thiet ke logo cho shop, thiết kế logo doanh nghiệp, thiet ke logo doanh nghiep, thiết kế logo công ty, thiet ke logo công ty, thiết kế logo cho spa, thiet ke logo cho spa