Dự án Harbor City Novaland có điểm gì đặc biệt

Dự án Harbor City Novaland

Nguồn:
Dự án Harbor City bao gồm các khu nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn, biệt thư sân vườn và biệt thự song lập hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện nghi, hiện đại của một thành phố thu nhỏ đi cùng với đó là sự đắc địa về vị trí của dự án. Với phương châm bừng sáng thành phố cảng, Habor City Novaland hứa hẹn giấc mơ về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, ngập tràn không gian thiên nhiên đi cùng với đó là vị trí xây dựng thuận lợi về mọi mặt.
– Nhất cận thị bởi dự án nằm ngay khu vực trung tâm của Cảng Phú Định đồng thời có vị trí gần so với nhiều quận khác trong thành phố như quận 7, quận Bình Tân, quận Bình Chánh hay quận 5. Điều này mang đến sự thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố để làm việc, học tập hay giải trí. Từ Habor City chỉ mất 3 đến 5 phút là có thể di chuyển đến các trung tâm mua sắm tiện lợi, 10 đến 15 phút có thể đến chợ khu phố 2 Coopmart, Trung tâm mua sắm Big C An Lạc, AEON Mall, bệnh viện Bình Tân, bến xe Bình Tân, Metro Bình Phú, Ủy ban Nhân dân quận Bình Tân hay hệ thống trường học quốc tế lân cận. Thêm vào đó, từ Habor City Novaland, các gia đình có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí và du lịch hàng đầu trong thành phố như Khu du lịch Đầm Sen, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao hay Bình Quới. Dự án harbor city quận 8
Habor City hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho các cư dân sống trong khu đô thị với vị trí thuận lợi đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp.
Dự án Harbor City Novaland
Dự án Harbor City Novaland
– Nhị cận giang với vị trí nằm ngay sát sông Sài Gòn đoạn Bến Lức mang đến cho các cư dân trong khu đô thị Harbor City một không gian sống lý tưởng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng tầm nhìn đẹp. Thêm vào đó, vị trí gần sông còn giúp điều hòa khí hậu cho Habor City Novaland cùng với điểm tô thêm nét thơ mộng cho cuộc sống của các cư dân trong khu đô thị khi ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông từ khung cửa sổ hoặc ban công biệt thự hoặc nhà phố gia đình. du an harbor city quan 8
– Tam cận lộ bởi khu đô thị Harbor City nằm ngay gần các tuyến đường quan trọng và các dự án quy hoạch giao thông huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh giúp nhanh chóng kết nối đến các tuyến đường và khu vực khác lân cận. Trong đó phải kể đến tuyến xe buýt nhanh (Saigon BRT) số 1 giúp cho các cư dân trong thành phố có thể nhanh chóng di chuyển qua địa bàn các quận 1, quận 2, quận 5, quận 6, quận 8, quận Bình Chánh và quận Bình Tân. Hiện tại tuyến đường này đang được xây dựng và trong tương lai gần nó chính là một trong các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố giúp giảm thiểu thời gian di chuyển trong khu vực nội thành. Bên cạnh đó, trong quy hoạch phát triển thành phố, hàng loạt các tuyến đường và hạ tầng giao thông quan trọng khác có thể được đầu tư xung quanh dự án Harbor City Novaland.
Dự án Harbor City
Địa chỉ : Số 14, đường số 01, Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, Tp HCM 
SĐT:  0902709722

Có thể bạn muốn xem: