Vị trí dự án harbor city - thành phố thu nhỏ tại cảng Phú Định quận 8

Vị trí dự án harbor city - thành phố thu nhỏ tại cảng Phú Định quận 8

Gần đây, giới bất động sản không còn xa lại với kiểu dự án khu phức hợp nhà phố, biệt thự, shophouse tại Tp.HCM nữa. Nó như một xu thế chung của sự phát triển cho hiện tại và tương lai. Vị trí dự án harbor city 


Là 1 trong những tập đoàn đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, Novaland cho ra mắt dự án khu phức hợp Harbor City với diện tích lên đến 50ha nằm ngay tại cảng Phú Định P16 Quận 8 – Dự án được xem là có quy mô lớn nhất trong tất cả các dự án đã công bố đến thời điểm hiện tại của tập đoàn Novaland.

Đến sống tại Harbor City quận 8 bạn và gia đình bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống yên bình bên dòng sông hiền hòa, cùng môi trường sống trong lành với những mảng cây xanh. Cuộc sống hiện đại đang nằm trong tay bạn.

Vị trí khu đô thị dự án Harbor City

Harbor City Novaland tọa lạc tại vị trí được bao bọc bởi Q.7, Q.8, Q. Bình Tân và Bình Chánh, sở hữu sự thuận lợi tối đa trong giao thông và kết nối dễ dành đến các quận trọng điểm lân cận.
  • Phía Bắc: Giáp đường số 11, Khu biệt lập Ehome 3
  • Phía Tây: Giáp khu đô thị hiện hữu
  • Phía Đông: Giáp đường Hồ Học Lãm (Vành đai II), Các khu dân cư hiện hữu.
  • Phía Nam: Giáp sông Bến Lức.
Khu khép kín dự án Harbor City, nằm ngay nơi đông đúc Cảng Phú Định, tuyến xe buýt nhanh (Saigon BRT) số 1 được thực hiện từ năm 2015 dọc hành lang đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ qua địa bàn các quận 1, 2, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Một vị trí vô cùng lý tưởng, hiếm có mà không phải quy hoạch nào gần nội thành cũng đều có được.
Nhìn từ phân luồng đại lộ, người ở dự án Harbor City Novaland nằm gần kề tuyến Metro số sắp mở, Saigon BRT sẽ chạy trên làn đường riêng với tổng chiều dài khoảng 23 km, lộ trình: Vòng xoay An Lạc – Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ – xong xuôi ở ngã 3 Cát Lái rất thuận tiện.3.địa điểm PHONG THỦY CỰC VƯỢNG của khu dân cư Dự án Harbor City Novaland.
Từ Harbor City Novaland có thể vô cùng đơn giản đi đến hàng loạt khu du lịch bao quanh: Khu du lịch Đầm sen, Cầu Ánh Sao, Tân Cảng, Bình Quới…chỉ trong vòng vài phút.
dự án Harbor City Novaland, còn gì tuyệt vời hơn lúc thảnh thơi ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Sài Gòn, các khu du lịch, đô thị lên đèn… tại chính bất động sản của mình.

Nguồn: http://kenhbatdongsan365.com/vi-tri-du-an-harbor-city-thanh-pho-thu-nho-tai-cang-phu-dinh-quan-8/
Có thể bạn muốn xem:
Từ khóa: Shophouse Harbor city, vị trí Shophouse Harbor city, giá bán Shophouse Harbor city, thiết kế Shophouse Harbor city, tiện ích Shophouse Harbor city, 
Khu đô thị harbor city, Vị trí khu đô thị harbor city, Giá bán khu đô thị harbor city, Thiết kế khu đô thị harbor city, Tiện ích khu đô thị harbor city