Thiết kế nhận diện thương hiệu EAT





Thiết kế nhận diện thương hiệu EAT




Thứ 2, 21/11/2016









1764




“Bạn đã ăn gì chưa?” sẽ đứng đầu trong danh sách của những lời chào từ bất cứ người Singapore nào bạn gặp. Những cuốn cẩm nang hoàn toàn đồng ý rằng việc ăn uống là trò tiêu khiển ưa thích nhất và thức ăn xem như là niềm tự hào dân tộc

















EAT là buổi triễn lãm nghệ thuật thứ 2 series dài 2 năm của các phòng trưng bày làm nổi bật những kỉ niệm của người dân từ Jurong. Gợi nhớ về một trò chơi điện tử phổ biến nhất của Atari, kiểu chữ EAT trở nên mập mạp hơn vì nó liên tục được "cho ăn". Sự chuyển dịch từ kiểu Light sang Regular, tới Semibold, Bold và cuối cùng là Black đã gần như bao gồm cả quá trình tăng cân của của một người bình thường.


 



 



 



 



 



 



 


Việc bổ sung key visual là một cuốn brochure đi kèm không thể thiếu. Nó tuân theo sự sắp xếp mang phong cách gập. Phần bìa là một tờ giấy sáp màu nâu được dùng phổ biến bởi những người bán hàng rong dùng để đựng và đóng gói thức ăn. Dù cho bạn thuộc chủng tộc nào hay đến từ thành phần nào, bạn chắc chắn đã từng dùng nó trước đây (và đã tăng cân như những font chữ kia). Từ món chwee kuey cho tới roti prata, đó là một trong vật dụng được dùng một cách rộng rãi và được đánh giá thấp nhất.


 


Các bảng nội dung đa dạng cũng được áp dụng theo phong cách gập này và được dán nhãn theo tựa đề. Mọi người chú ý rằng bảng nội dung trở nên càng ngày rộng hơn, một sư quan sát song song với việc làm đậm các key visual. Hình minh họa kèm đồ họa đại diện cho nhiều yếu tố thức ăn đã hình thành các bảng hình ảnh chuyển tiếp, điều này cũng được áp dụng trong bảng trưng bày triển lãm


 




 



 



 



 



 



 



 


Cuốn sách EAT đảm nhận một sự tiếp cận trừu tượng thuộc nhận thức của mỗi người với cách mà mỗi cá nhân bắt đầu bữa ăn của mình. Dù ăn tối một mình hay cùng với một nhóm, cả tâm trí và các mảng màu phối hợp cùng nhau tạo nên một thứ không gì có thể ràng buộc được và đang được háo hức chờ đợi trưng bày trong các cửa hàng.


 



Điều này đã được trình bày trên bìa sách, nơi mà từng chữ mỏng nhất cho tới typeset EAT màu đen đi từ in chìm gấp 3, gấp 2, đơn tới in nổi đơn, gấp 2 và gấp 3.


 


Như là một trải nghiệm của việc ăn uống vượt qua ngoài thị giác, người đọc được khuyến khích cảm nhận mảnh giấy để thấy các chữ EAT trở nên đầy đặn hơn từ mỏng nhất tới đậm nhất bằng cách dùng xúc giác – tương tự như việc eo chúng ta phình ra sau khi ăn no



 



 



 



 


Đong đầy với các minh họa, hình ảnh, tường thuật và  phỏng vấn, nội dung được đúc kết với những kí ức từ những thập kỉ thế hệ đầu tiên cho tới thế hệ thứ 3 hiện tại với việc nhiều người tiếp quản các quầy của bố mẹ họ trong khi cũng pha vào đó chút hiện đại.


 


Những phần được thêm vào có thể tìm thấy ở giữa các trang, phân chia các khu vực khác nhau và dòng thời gian với không có gì khác ngoài giấy sáp nâu ưa thích của mọi người.