THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TPHCM

THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TPHCM


Profile công ty thường được thiết kế dưới dạng cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 30 trang, nhằm mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, các lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch, khách hàng và dự án của công ty đã thực hiện. Profile công ty giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty và nhằm mục đích để khách hàng tiếp cận với công ty chúng ta nhanh hơn. Nó được xem như một “bảo bối” được sử dụng khi bán hàng, giới thiệu năng lực của nhà cung cấp, nhà thầu.

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ CHO CÔNG TY?


Đối với mỗi doanh nghiệp, profile công ty có thể được sử dụng để thực hiện nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, một số lợi ích thông thường mà cuốn profile công ty mang lại cho chúng ta:

  • Profile giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin về công ty một cách nhanh chóng.

  • Profile giúp doanh nghiệp “quảng cáo” một cách khóe kéo những năng lực, thành tích, sản phẩm, dịch vụ nổi bật của mình trước các khách hàng.

    • Profile giúp tang cảm nhận về “ tính chuyên nghiệp” của công ty bạn trong mắt đối tác, khách hàng, thể hiện nên sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

    • Ngay cả khi bạn đã có một website hấp dẫn, ấn tượng mà bạn vẫn chưa có một profile, đó là điều thiếu sót quan trọng của bạn, chúng ta phải cần có một profile để khách hàng có thể mang về tham khảo, trình sếp,… bất cứ lúc nào.




[caption id="attachment_815" align="alignnone" width="1699"]thiet-ke-logo-25 THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TPHCM[/caption]

Làm Sao Để thiết kế logo giá rẻ ấn tượng, Chuyên Nghiệp?


Giống như khi đầu tư để xây dựng thương hiệu cho công ty, thiết kế một cuốn profile cho công ty cu4g cần có sự kỹ lưỡng và đầu tư. Thành quá bạn nhận được chính là hiệu quả của mỗi lần chào hàng hay sức hút mà profile công ty bạn đem lại cho người xem.

  • Chuẩn bị thật kỹ dữ liệu: Sẽ không có một cuốn profile ấn tượng và chuyên nghiệp nếu như chúng ta không có sự chuẩn bị thật kỹ lượng. Vậy chúng ta cần chủng bị những gì? Thứ nhất, là nội dung bạn định giới thiệu tới khách hàng. Thứ 2 là những hình ảnh bạn định sử dụng để minh họa cho các nội dung này (ảnh chất lượng cao). Thứ 3, các số liệu, biểu đồ,.. liên quan. Hãy sắp xếp chúng vào từng thư mục để có thể sử dụng dễ dàng trong thiết kế.

  • Nhấn mạnh những tiêu điểm chính: Profile không phải là một cuốn sổ ghi ché đầy đủ các thông tin về công ty bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ đưa ra những thông tin hấp dẫn mà bạn muốn truyền đạt tới khách hàng. Giữ nội dung của bạn ngắn gọn, rõ ràng và thông minh. Ví dụ: nếu bạn cần trình bày năng lực về nhân sự của công ty bạn thì không cần phải scan và đưa 100 bằng đại học vào cuốn profile. Thay vào đó là một tấm hình chụp chung nhân sự của bạn cùng một dòng số liệu hay giới thiệu rằng họ là những người chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã đạt được nhiều thành quả cao.


[caption id="attachment_729" align="aligncenter" width="500"]thiet-ke-logo-gia-re THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TPHCM[/caption]

Các Bước Thực Hiện Xây Dựng Profile



  • Lấy yêu cầu của khách hàng: là lấy toàn bộ yêu cầu từ khách hàng cụ thể: từ phong cách thiết kế, màu sắc, bố cục đến các thông tin doanh nghiệp, hình ảnh nếu có. Vote cho bài viết này nếu có ích cho bạn.

  • Tiến hành demo: Từ các ý tưởng đó chúng tôi sẽ đề demo cho các bạn xem và gửi đến khách hàng. Giai đoạn này thường phụ thuộc vào mức độ tương tác giữa người thiết kế và người yêu cầu.

    • Thiết kế theo các gói: Dựa vào yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế cho các bạn ít nhất 3 mẫu theo các phong cách đó trong vòng 1-2 ngày. Thời gian này có thể bị kéo dài ra thêm 1 ngày, nêu profiles bạn nhiều trang hay thiết kế đồi hỏi phải công phu hơn nữa.

    • Trao đổi trong quá trình thiết kế: Your Designer và khách hàng sẽ trao đổi các ý kiến qua lại trong quá trình thiết kế, để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, vừa lòng khách hàng.

      • Kiểm duyệt lần cuối: đây là bước quan trọng mà khách hàng thường quan tâm tới, nên thời gian review lại và xác nhận các thủ tục cuối cùng, để Your Designer bàn files gốc, cũng như các files chuyển về cho khách hàng và in ấn.









CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN YOUR DESIGNER


Văn phòng:  34 Bis, Tr ần Khánh D ư, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: 0936.146.379 – 08.6886.5449


Website : www. yourdesigner.vn


Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.


Sự bằng lòng của Quý Khách chính là sự thành công của Chúng tôi.