Phân phối camera hikvision giá rẻ

Phân phối camera hikvision giá rẻ

Cameratoanquoc.com chuyên phân phối camera hikvision tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, trên 64 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, tận tình phục vụ. Phân phối camera hikvision giá rẻ

 
Camera quan sát HIKVISION của nước nào? Có tốt không?
Hikvision là thương hiệu camera sản xuất tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2001, hiện nay Hikvision là một doanh nghiệp toàn  cầu với hơn 12.000 nhân viên - trong đó có 4.200 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng kí sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục.
Hikvision là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS....Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.
Camera hikvision: Trong nhiều năm liền luôn nằm trong top 10 thế giới về hệ thống camera quan sát. Có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Camera hikvision tại Việt Nam luôn khẳng định là một hãng camera có chất lượng tốt, độ ổn định cao. Hơn thế luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào trong những chiếc camera nhỏ bé. Để giúp đơn giản hóa mọi công việc trong việc cài đặt cũng như sử dụng hệ thống camera quan sát.
Hikvision Smart Tracking là một trong những tính năng ưu việt của camera hikvision, có thể zoom theo chuyển động, để nhìn rõ đối tượng đi vào khu vực cần quan sát. Giúp ta có thể quan sát rõ nét nhất đối tượng đột nhập.
Camera Hikvision hiện đang xếp vị trí thứ 2 toàn thế giới theo bình chọn của tạp chí an ninh Asmag năm 2015
Hãy đến với chúng tôi, ngoài việc quý khách hàng được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ. Địa chỉ bán camera uy tín Cameratoanquoc.com còn xây dựng cho bạn các giải pháp về hệ thống camera quan sát theo yêu cầu cụ thể. Bạn cứ đưa ra yêu cầu, công việc còn lại để chúng tôi.
Camera HD-TVI HIKVision: là sản phẩm công nghệ mới HDTVI nổi bật nhất của nhà sản xuất HIKVISION mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm chất lượng, giá rẻ bậc nhất trên thế giới, hứa hẹn 1 thị trường Camera HD sôi động trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

Hệ thống Cameratoanquoc.com luôn cam kết:
- Hỗ trợ đến mức tối đa cho quý khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Độ ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm, giải pháp hệ thống camera 24/24.
- Chế độ bảo hành, đổi trả hàng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
Quý Đại Lý liên hệ ngay hôm nay tại Cameratoanquoc.com trên toàn quốc để nhận được chính sách giá chiết khấu HIKVISION Cực Sốc cho tất cả các đơn hàng (Bất kỳ giá trị).
Các sản phẩm camera quan sát HIKVISION tại Cameratoanquoc.com bao gồm:
- Camera quan sát Analog HIKVISION
- Đầu ghi hình Analog HIKVISION
- Camera HDTVI Hikvision
- Đầu ghi hình HDTVI Hikvision
- Camera quan sát IP Hikvion
- Đầu ghi hình IP Hikvision
Tất cả là sản phẩm do Cameratoanquoc.com cung cấp đều có xác nhận xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và được phép lưu hành của bộ thông tin
Công ty chỉ cung cấp giá đại lý cho những khách hàng có giấy phép kinh doanh chính thức về phân phối các mặt hàng viễn thông.

Hướng dẫn đăng ký làm đại lý của Cameratoanquoc.com:
Quý đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng kinh

Sau đó quý khách vui lòng email giấy phép kinh doanh bản sao hoặc bản chính về địa chỉ được bên phòng Kinh Doanh yêu cầu gửi thông tin đầy đủ về ngành nghề của công ty quý đại lý. Ngay sau đó quý khách sẽ nhận được bảng giá đại lý từ Cameratoanquoc.com
Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin bên dưới:
Trụ sở chính: 730/1/2/111 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
VPGD: (Lầu 3) LÊ THÀNH TWIN TOWERS – 198A Mã Lò, P. BTĐ A, Q. BT, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 66 833 877

 Nguồn: http://cameratoanquoc.com/phan-phoi-camera-hikvision-gia-re.html
Phân phối camera hikvision giá rẻ, Phân phối camera hikvision chính hãng phân phối đầu ghi hikvision chính hãng, đại lý camera hikvision chính hãng, đại lý đầu ghi hikvision chính hãng, phân phối camera hikvision giá rẻ, phân phối đầu ghi hikvision giá rẻ, phân phối camera hikvision, đại lý camera hikvision, phân phối đầu ghi hikvision, đại lý đầu ghi hikvision, cung cấp đầu ghi hikvision, cung cấp camera hikvision, cung cấp camera hikvision chính hãng, cung cấp camera hikvision giá rẻ, cung cấp đầu ghi hikvision chính hãng, cung cấp đầu ghi hikvision giá rẻ, cung cấp đầu ghi hikvision giá sỉ, cung cấp camera hikvision giá sỉ, phân phối camera hikvision giá sỉ, phân phối đầu ghi hikvision giá sỉ, đại lý camera hikvision giá sỉ, đại lý đầu ghi hikvision giá sỉ