Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nhất TPHCM

Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế logo giá rẻ, Memilus chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những mẫu thiết kế logo giá rẻ đẹp, ấn tượng

 

Thiết kế logo không hề đơn giản. Chính vì lý do này, nhiều đơn vị thiết kế logo thường yêu cầu mức giá khá cao cho mỗi một mẫu thiết kế logo đẹp khiến khách hàng cảm thấy ưng ý. Với nhiều đơn vị, do cần tiết kiệm chi phí cho nhiều mục đích khác, chi phí thiết kế logo bị giới hạn nên đòi hỏi cần tới các dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nhưng lại yêu cầu đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ của logo. Memilus là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của Memilus?

  • Uy tín


Memilus đã mang tới hàng nghìn mẫu thiết kế logo đẹp mắt cho hơn 1200 khách hàng trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế của Memilus không chỉ giúp khách hàng truyền tải tốt nhất thông điệp của mình mà còn là nơi giúp khách hàng gây ấn tượng với đối tác, xây dựng thiết kế thương hiệu thành công trong lòng khách hàng.

thiết kế logo chuyên nghiệp

  • Đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản


Thiết kế logo đẹp bắt buộc cần đôi tay của những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong ngành thiết kế. Và đội ngũ thiết kế của Memilus đáp ứng được điều đó. Tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng trong ngành mỹ thuật, đội ngũ thiết kế của Memilus sẽ nhanh chóng mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế logo giá rẻ đẹp nhất, phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.

  • Luôn có ít nhất 4 họa sỹ thiết kế và 1 giám đốc sáng tạo thực hiện dự án của bạn


Khách với những công việc khác, thiết kế logo giá rẻ đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế và cần sự đóng góp của nhiều người để có thể cho ra sản phẩm ấn tượng nhất, phù hợp nhất. Do đó, với sự góp mặt của 4 họa sỹ thiết kế cùng 1 giám đốc sáng tạo trong dự án của bạn, Memilus mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều mẫu thiết kế logo hơn.

  • Không giới hạn số lần thiết kế hay hiệu chỉnh


Việc thay đổi mẫu thiết kế hay điều chỉnh một vài chi tiết trong logo như màu chữ, màu hình ảnh,… ở một số đơn vị thiết kế sẽ bị giới hạn để tránh phiền toái. Memilus không giống vậy. Với dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của Memilus, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế và hiệu chỉnh cho tới khi cảm thấy ưng ý.

dịch vụ thiết kế logo giá rẻ

  • Dịch vụ chỉ kết thúc khi bạn cảm thấy hài lòng


Làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế logo giá rẻ đẹp nhất, ấn tượng nhất là phương châm của Memilus. Do đó, dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của chúng tôi chỉ kết thúc khi quý khách hàng cảm thấy hài lòng. Nếu quý khách chưa ưng ý, Memilus sẵn sàng thiết kế và hiệu chỉnh lại logo theo yêu cầu cho tới khi quý khách vừa lòng.

Memilus hiện nay có hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nhất TPHCM theo Hotline:

(+84) 08 3968 3020 

(+84) 090 778 0812 

 

Hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ: contact@memilus.com