Lý do bạn cần đến dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Thiết kế logo không phải việc đơn giản và có thể xem nhẹ. Chính vì vậy bạn phải cần đến dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Memilus.com.

 

Logo là một loại của nhãn hiệu, là một bản thiết kế được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn liền với sản phẩm hoặc dịch vụ của của công ty, cá nhân đó. Nói cách khác, logo như là đại diện cho bộ mặt thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế logo đóng vai trò rất quan trọng trong khoảng thời gian bắt đầu của bất kì sản phẩm, tổ chức, công ty nào.

thiết kế logo chuyên nghiệp

Lý do cần dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp ?

  1. Logo đẹp giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Một số khách hàng tìm kiếm một công ty cho biết, "nhìn và cảm nhận" là một trong những tiêu chí của họ khi quyết định mua hàng. Với một mẫu thiết kế logo ấn tượng, khách hàng sẽ có thiện cảm, tăng khả năng mua hàng lần đầu và những lần sau.

  2. Thiết kế logo riêng giúp định hình thương hiệu riêng. Nếu bạn muốn đưa sản phẩm ra thị trường hay xây dựng tổ chức, công ty, bạn cần có một mẫu thiết kế thương hiệu bằng logo để xây dựng một hình ảnh và một thương hiệu cho chúng.

  3. Logo giúp truyền tải thông điệp của bạn. Thiết kế logo có thể giúp bạn truyền tải thông điệp bạn muốn đem đến thông qua từng chi tiết bên trong logo.

  4. Logo gắn liền với sản phẩm, công ty và uy tín được xây dựng trong suốt quá trình phát triển, đem đến cho khách hàng sự đáng tin cậy.

  5. Để được nhớ rõ. Đa số hình ảnh dễ nhớ hơn câu chữ, do đó logo có thể dễ dàng đi vào tâm trí người tiêu dùng và khiến họ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn.

  6. Để giải thích tên công ty của bạn. Nếu tên công ty của bạn có chứa thông điệp hay những từ viết tắt, logo có thể cung cấp cho các đầu mối liên quan đến ý nghĩa của nó.

  7. Để khách hàng ưa thích công ty. Một tên công ty khó phát âm hoặc khó nhớ sẽ không có ấn tượng với khách hàng. Khi khách hàng tiềm năng cần dịch vụ của bạn, họ có thể không nhớ được tên công ty của bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng một mẫu thiết kế logo có phần chữ thú vị, hình ảnh hấp dẫn, họ có nhiều khả năng nhớ đến bạn, lựa chọn bạn khi cần.

  8. Logo giúp khách hàng phân biệt bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn. Một logo được thiết kế tốt có thể có nhiều ý nghĩa tinh tế và có thể bắt đầu kể câu chuyện về cách bạn làm kinh doanh, bao gồm cả các hoạt động đặc biệt làm cho bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.


dịch vụ thiết kế logo

Hiện nay có khá nhiều phần mềm cho phép bạn có thể tự thiết kế logo của riêng mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn phông chữ, kiểu chữ, hình ảnh hay phối màu có thể gây khó khăn cho người không chuyên nghiệp. Kết quả của điều đó là cho ra đời một logo không đem đến hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, nếu mẫu thiết kế logo của bạn bị trùng ý tưởng với logo nào đó đã được đăng kí bản quyền, điều này sẽ khiến bạn mất thêm nhiều thời gian hơn và có thể dính dáng đến pháp luật. Do đó, bạn nên lựa chọn các công ty thiết kế logo chuyên nghiệp như Memilus.com để được tư vấn kĩ càng. Những chuyên gia thiết kế sẽ giúp bạn cải thiện ý tưởng của bản thân, thiết kế logo đặc biệt dành riêng cho bạn.