Song Joong Ki và Yoo Ah In làm khách mời đặc biệt của Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Yoo Ah In là khách mời đặc biệt tại buổi FM của Song Hye Kyo
Nữ diễn viên vừa tổ chức kỉ niệm 20 năm ra mắt cùng với fan của mình vào ngày 13.11. Yoo Ah In và Song Joong Ki đã đến tham gia để thể hiện sự ủng hộ của họ.
Công ty quản lý của Song Hye Kyo đã chuẩn bị rất nhiều cho ngày đặc biệt này, và nó cũng khá gần với sinh nhật của Song Hye Kyo nữa. Sự kiện được thông báo qua fansite chính thức của cô và giới hạn số lượng fan được tham gia.

Các fan đã rất tò mò suy đoán khách mời hẳn là người nổi tiếng vì đây là một sự kiện đặc biệt. Hóa ra khách mời là SJK và YAI vốn được biết là những người bạn thân thiết của SHK.
Những bức ảnh của 2 nam diễn viên tại FM cũng ngay lập tức được truyền tay nhau trên các trang mạng xã hội. MC Park Kyeong-rim, host của FM, cũng đang ngồi và trò chuyện với họ trên sân khấu
Song Hye Kyo ra mắt năm 1996 và bùng sáng thành một ngôi sao sau những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia một vài movie, khiến cô trở thành ngôi sao Hallyu và gần đây, cô tạo nên một hội chứng với Song Joong Ki trong "Descendants of the Sun"
Bên trong khung cảnh hội trường​