Lee Min Ho - Hình mẫu tiêu biểu cho giới thiếu gia giàu có

Sau 10 năm gia nhập làng giải trí, Lee Min Ho liên tiếp gặt hái thành công và trở thành Sao Hallyu sau những vai diễn thiếu gia giàu có. Tên tuổi của anh thực sự gắn liền với hình tượng chàng công tử điển trai, xuất thân từ những gia tộc tài phiệt hàng đầ
Bắt đầu từ năm 2009, khi hóa thân thành nam chính trong bộ phim Vườn sao băng, Lee Min Ho đã đẩy tên tuổi của mình vượt khỏi biên giới Hàn Quốc chỉ trong một thời gian ngắn. Nhân vật của anh là Goo Jun Pyo – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa, cháu của cựu tổng thống. Đồng thời, cậu cũng là trưởng nhóm F4 – nhóm 4 chàng công tử con nhà giàu trong trường.
Sự giàu có của gia đình khiến Junn Pyo trở thành một người kiêu ngạo, lạnh lùng. Anh sống trong một ngôi biệt thự xa hoa và đẳng cấp, di chuyển bằng những siêu xe đắt giá cùng những bộ quần áo hàng hiệu như luôn toát lên ánh hào quang làm bao kẻ thèm khát.
Ở trường học, anh coi mình chẳng khác gì “hoàng đế”, ghét ai thì kẻ đó phải rời trường hoặc “thân tàn ma dại”, và thích ai thì người đó cũng phải ưng thuận. Chỉ đến khi gặp được cô gái là tình yêu của đời mình là Jandi (Go Hye Sun), anh chàng này mới dần thay đổi.
Thành công của phim Vườn sao băng đưa Lee Min Ho trở thành người trong mộng của hàng triệu thiếu nữ châu Á.

Đến năm 2013, Lee Min Ho một lần nữa trở lại với hình ảnh của một thiếu gia con nhà giàu trong bộ phim Người thừa kế. Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, ga lăng và lãng mạn… anh chàng Kim Tan qua sự thể hiện của Lee Min Ho đã khiến bao fan nữ phải “rung rinh”.
Chiếc áo khoác của Kim Tan có giá trị khoảng 9 triệu đồng
Trong phim, anh tiếp tục là con trai một nhà tài phiệt giàu có - tập đoàn Jegook – một tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc kinh doanh về tất cả các mặt hàng từ đồ điện tử cho đến sản xuất các phụ tùng,… Là công tử nhà đại gia, mọi thứ trên người của Kim Tan đều là những hàng hiệu đắt tiền, có giá trị “khủng”. Cho dù là thời trang ở nhà, đơn giản thì Kim Tam vẫn diện một chiếc áo Alexander McQueen có giá 420 USD (khoảng gần 9 triệu đồng).
Cơn sốt Kim Tan đã phủ sóng mạnh mẽ khắp nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Vai diễn Kim Tan chính thức đưa anh trở thành nam diễn viên danh giá và có thu nhập cao nhất nhì làng giải trí xứ Hàn.
Sở hữu một ngoại hình thanh lịch, cùng khuôn mặt hoàn hảo từng chi tiết, dường như những vai diễn công tử nhà giàu được viết ra để dành cho Lee Min Ho. Điển hình bộ phim mới đây nhất – Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho sẽ lần đầu tiên đóng đúp hai vai: một là Kim Moon, con trai một gia đình quý tộc dưới triều đại Joseon và vai còn lại là Heo Joon Jae, gã lừa đảo thiên tài ở thời hiện tại.
Ở quá khứ, tạo hình của Lee Min Ho vô cùng điển trai và đầy nho nhã, toát lên khí chất vương giả trong trang phục cổ trang
Lee Min Ho hút hồn fan nữ bởi vẻ ngoài hệt như một nam thần hoàn hảo bước ra từ truyện tranh
Mặc dù là kẻ lừa bịp nhưng trong anh vẫn mang phong thái của một công tử thượng lưu
Sang đến hiện tại, nhân vật của anh có sự thay đổi, anh rũ bỏ hình tượng thiếu gia giàu có, trở thành lãng tử hào hoa Joon Jae có phần ma mãnh, biến hóa khó lường. Vì yếu tố “nghề nghiệp”, anh chàng có thể ngụy trang bằng vô số vỏ bọc: một gã công tố viên thành đạt, một ảo thuật gia tài tình hoặc đổi sang… làm bạn với dân xã hội đen trong chớp mắt. Kết duyên với anh là “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun, mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung với gương mặt mộc gần như không son phấn khi hóa thân thành nàng tiên cá Shim Chung.
Huyền thoại biển xanh xoay quanh về mối nhân duyên đậm chất cổ tích giữa nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái đất Shim Chung và gã trai bịp bợm Heo Jun Jae. Do số phận sắp đặt, tên lừa đảo buộc phải giúp nàng tiên cá đi lạc thích nghi với cuộc sống giữa chốn đô thị hiện đại, lắm cạm bẫy. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng ở tiền kiếp trong quá khứ, Jun Jae khi ấy là Kim Moo đã từng gặp gỡ và cứu mạng Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay.