Trump bác việc có chia rẽ nội bộ

Trump bác việc có chia rẽ nội bộ

Donald Trump, người được đề cử đại diện đảng Cộng hòa chạy đua vào Nhà Trắng, nói chiến dịch vận động tranh cử của ông vẫn đang rất đoàn kết, bất chấp có những tường thuật nói đã có sự chia rẽ sâu sắc trong đảng do những bước đi sai lầm của ông.
Phát biểu tại Florida, ông Trump nói chiến dịch vận động đang "diễn ra rất tốt".
Truyền thông Hoa Kỳ nói việc ông Trump liên tục tấn công vào cha mẹ của một lính Mỹ tử trận đã khiến chiến dịch của ông rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Những người tham gia chiến dịch nói với CNN rằng họ "cảm thấy mình đang phí thời gian".
"Tôi chỉ muốn nói với quý vị rằng chiến dịch đang diễn ra rất tốt," ông Trump phát biểu tại Daytona Beach.
"Sự đoàn kết hiện nay đang mạnh chưa từng thấy... tôi có thể nói ngay vào lúc này rằng đây là thời điểm tốt nhất kể từ khi chúng ta bắt đầu chiến dịch, nếu nói về sự đoàn kết."
Trước đó, chủ tịch chiến dịch vận động của ông Trump, Paul Manafort đổ lỗi cho đối thủ của ông Trump là bà Hillary Clinton của đảng Dân chủ về các tường thuật nói tới sự mất đoàn kết.
Image copyrightREUTERS
Hãng tin NBC tường thuật các gương mặt cao cấp trong đảng Cộng hòa đang có kế hoạch "can thiệp" nhằm đưa chiến dịch vận động trở lại đúng hướng, với mục tiêu tập trung vào các chủ đề như công ăn việc làm và các thỏa thuận thương mại.
Theo NBC, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia của đảng Cộng hòa là Reince Priebus và các đồng minh của ông Trump, gồm cựu Chủ tịch Hạ viện Newt Gingrich và cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliana, sẽ dẫn dắt nỗ lực trên.
"Tôi nghĩ có một số thứ ông Trump đã làm là có tính tự phá hoại," ông Gingrich nói với kênh truyền hình Fox Business Network hôm thứ Tư.
Nhà tỷ phú người New York đã bị chỉ trích mạnh mẽ về việc ông nhiều lần công kích cha mẹ của một quân nhân Hồi giáo Mỹ thiệt mạng tại Iraq, đại úy Humayun Khan.
Việc này đã làm tăng những rạn nứt trong nội bộ đảng Cộng hòa.
Ba gương mặt nổi trội của phe Cộng hòa, trong đó có dân biểu New York Richard Hanna, trong tuần này nói họ sẽ bỏ phiếu cho bà Clinton bởi ông Trump không thích hợp để đảm nhận vị trí tổng thống.
Nhiều người thuộc đảng Cộng hòa vốn phản đối ông Trump nay đã ngưng ủng hộ bà Clinton và nói họ muốn bỏ phiếu cho một ứng viên thứ ba.




ghế ngủ nhân viênghế ngủ nhân viên giá rẻcửa hàng ghế ngủ nhân viên
ghế ngủ trưa văn phòngghế ngủ trưa văn phòng giá rẻcửa hàng ghế ngủ trưa văn phòngghế ngủ trưa văn phòng tiện dụng
ghếghế xếpghế xếp giá rẻghế inoxghế xếp inoxgiá ghế xếpghế inox trònghế inox vuông
gheghe xepghe xep gia reghe inoxghe xep inoxgia ghe xepghe inox tronghe inox vuong
ghế vải , ghế vải xếpghế vải xếp giá rẻghế vải inoxghế vải xếp inoxgiá ghế vải xếpghế vải inox trònghế vải inox vuông
ghế lưới , ghế lưới xếpghế lưới xếp giá rẻghế lưới inoxghế lưới xếp inoxgiá ghế lưới xếpghế lưới inox trònghế lưới inox vuông
ghếghế gấpghế gấp giá rẻghế inoxghế gấp inoxgiá ghế gấpghế inox trònghế inox vuông
gheghe gapghe gap gia reghe inoxghe gap inoxgia ghe gapghe inox tronghe inox vuong