'Tìm người tài, không tìm người nhà'

'Tìm người tài, không tìm người nhà'

Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố: “Việc tuyển chọn, bổ nhiệm là để tìm ra người tài chứ không phải tìm người nhà.”
Ông Phúc phát biểu tại phiên họp thường kỳ đầu tiên của Chính phủ khoá mới nhiệm kỳ 2016-2021 hôm 1/8.
Trong bài phát biểu được truyền thông Việt Nam tường thuật, Thủ tướng Việt Nam nói chính phủ phải “không để xảy ra bê bối, làm mất niềm tin”.
Ông nhấn mạnh không để tai tiếng vì công tác cán bộ: “Việc tuyển chọn, bổ nhiệm là để tìm ra người tài chứ không phải tìm người nhà.”
Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh nói phải đi đôi với làm.
“Ta đã bắn chỉ thiên quá nhiều, không trúng vào ai cả, bây giờ phải bắn có địa chỉ, không thể nói xong là xong việc. Ngay ngày hôm nay phải thành lập tổ công tác theo dõi kết luận của Thủ tướng và các Phó Thủ tướng thực hiện đến đâu.”
Ông Phúc chỉ ra một số ví dụ: “Vấn đề an toàn thực phẩm cơ chế đến đâu, thực hiện đến đâu thì phải kiểm tra. Hay việc thực hiện chỉ đạo dừng khai thác gỗ từ rừng tự nhiên như thế nào, vụ chặt gỗ rừng Pơ mu ở Quảng Nam đã khởi tố được cá nhân, tổ chức nào chưa?”
“Hay tòa nhà 8B Lê Trực Hà Nội xử lý đến đâu, tại sao? Không lẽ giữa Thủ đô như vậy, hai nhiệm kỳ Chính phủ xử lý không được? Ai là người theo dõi vấn đề này, không thể nói rồi cho qua.”
Trong một diễn biến khác, cùng trong ngày 1/8, chính phủ Việt Nam tuyên bố thanh tra toàn diện việc một doanh nghiệp nhà nước lớn, Mobifone, mua 95% cổ phần của Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG).



ghế ngủ nhân viên, ghế ngủ nhân viên giá rẻ, cửa hàng ghế ngủ nhân viên
ghế ngủ trưa văn phòng, ghế ngủ trưa văn phòng giá rẻ, cửa hàng ghế ngủ trưa văn phòng, ghế ngủ trưa văn phòng tiện dụng
ghế, ghế xếp, ghế xếp giá rẻ, ghế inox, ghế xếp inox, giá ghế xếp, ghế inox tròn, ghế inox vuông
ghe, ghe xep, ghe xep gia re, ghe inox, ghe xep inox, gia ghe xep, ghe inox tron, ghe inox vuong
ghế vải , ghế vải xếp, ghế vải xếp giá rẻ, ghế vải inox, ghế vải xếp inox, giá ghế vải xếp, ghế vải inox tròn, ghế vải inox vuông
ghế lưới , ghế lưới xếp, ghế lưới xếp giá rẻ, ghế lưới inox, ghế lưới xếp inox, giá ghế lưới xếp, ghế lưới inox tròn, ghế lưới inox vuông
ghế, ghế gấp, ghế gấp giá rẻ, ghế inox, ghế gấp inox, giá ghế gấp, ghế inox tròn, ghế inox vuông
ghe, ghe gap, ghe gap gia re, ghe inox, ghe gap inox, gia ghe gap, ghe inox tron, ghe inox vuong