Xu hướng thiết kế website đẹp , chuyên nghiệp

Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp là dich vu thiet ke web  đảm bảo các yếu tố: Giao diện đẹp, đúng mục đích, là duy nhất với mỗi khách hàng. xu hướng responsive web design chỉ cần 1 phiên bản để dùng cho mọi thiết bị di động/ tablet . Website chuẩn SEO. Tốc độ truy cập nhanh và bảo mật dữ liệu tốt.

Quy trình thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp tại trang web đep gồm có 6 bước để có một website ấn tượng thể hiện đúng bản sắc của doanh nghiệp từ đó đạtđược sự hài lòng đối với mọi khách hàng thông qua việc tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Xu hướng thiết kế website đẹp , chuyên nghiệp

“Chúng tôi không thiết kế website giá rẻ, cong ty thiet ke website chúng tôi chỉ thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp với giá hợp lý “

Bước 1:  Chuẩn bị nội dung, hình ảnh để đưa lên website

Đây là bước đầu tiên phải chuẩn bị rồi bởi không ai thiết kế website mà chẳng để làm gì cả. Nên trước đó việc khách hàng (KH) cần chuẩn bị sẵn nội dung, hình ảnh trước để từ đó chúng tôi sẽ có cơ sở cho việc thiết kế được tốt hơn, đẹp hơn và đúng với yêu cầu, mục đích thiết kế website .

Bước 2:  Chọn tên miền sẽ đăng ký  (Domain name) và nơi lưu trữ dữ liệu website: máy chủ (Webhosting)

* Sau khi chọn một tên miền phù hợp với mục đích nội dung của website rồi đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ Internet ( ISP ), thiet ke web việc này giống như chúng ta có một địa chỉ văn phòng riêng trên Internet vậy, từ đó  khách hàng có thể tìm đến khi có nhu cầu .

* Tiếp đến lựa chọn gói dịch vụ Web Hosting của một trong các công ty cung cấp dịch vụ này để làm nơi lưu trữ dữ liệu website trên đó . Web Hosting được hiểu là không gian trên máy chủ  có cài đặt các dịch vụ Internet như HTTP (www), FTP , ….

* Khi thiết kế website tại đây thì bạn sẽ được tặng 1 hostname miễn phí + 6 tháng Webhosting

Bước 3:   Bên trang web đẹp tiếp nhận các yêu cầu thiết kế website

Bao gồm ghi nhận các thông tin yêu cầu từ khách hàng theo các nội dung:

* Yêu cầu về các tính năng của công ty thiết kế website cần xây dựng phục vụ mục đích kinh doanh, quản trị ….

* Yêu cầu về mỹ thuật như: màu sắc, bố cục, logo, biểu tượng đối với website cần xây dựng sao cho đúng với bản sắc, thương hiệu của DN

*  Tên miền hostname của website và nơi lưu trữ webhosting

* Tiếp nhận những dữ liệu, hình ảnh, video mà KH đã có liên quan đến mục đích xây dựng website của KH.

* Từ đó chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả từ bản yêu cầu của khách hàng  thiết kế một đến ba kiểu giao diện demo tho homepage để khách hàng có thể chọn lựa và bổ sung thêm.

* Căn cứ theo mục đích xây dựng chúng tôi  sẽ tư vấn thêm các tính năng để đạt hiệu quả cao nhất cho việc xây dựng website.

* Nghiệm thu giao diện: sau khi KH quyết định chọn giao diện mà khách hàng cảm thấy hài lòng nhất thì sẽ là giao diện chính thức thiết kế website sử dụng cho toàn bộ website. Nếu vì lý do nào đó cần thay đổi thì hai bên sẽ thỏa thuận lại bảng hợp đồng thiết kế cho phù hợp.

*  Kết thúc giai đoạn mở đầu lên ý tưởng thì chuyển sang giai đoạn lên kế hoạch cụ thể bao gồm thời gian thiết kế giao diện và lập trình website, chi phí dự trù, thời gian chạy thử, bảo hành sau khi đưa vào sử dụng chính thức … thì hai bên ký kết hợp đồng thiết kế website.