Website đẹp, hiện đại, thân thiện với mọi người

Năm 2008 đã đi qua được hơn 10 ngày và thiết kế website công ty nền kinh tế đất nước thực sự rất dễ tổn thương. Chúng ta đang chứng kiến các yếu tố đầu vào của kinh doanh đang tăng nhanh đến chóng mặt đặc biệt là giá cho thuê văn phòng, cửa hàng, giá bất động sản, giá cả sinh hoạt, tắc đường... làm cho sản phẩm đầu ra của chúng ta không thể không tăng giá.

Rất tiếc là do thiếu thông tin nên dịch vụ thiết kế web  nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn tưởng rằng muốn có web tốt thì phải rất đắt và phải trên 10 triệu thì mới thật sự tốt. Chính vì suy nghĩ này mà nhiều doanh nghiệp vẫn cho rằng không cần website vì nó quá đắt

Website đẹp, hiện đại, thân thiện với mọi người


1. Lần đầu tiên tại Việt Nam các chuyên mục tự động do khách tạo ra nhằm tạo ra sự phù hợp tối đa với bất cứ sự thay đổi nào thiet ke website  của kinh doanh thực tế. Chẳng hạn bạn đã tạo ra 4 mục kinh doanh chính như: Tài chính, Bất động sản, Sản xuất, chứng khoán nhưng sau đó bạn cảm thấy rằng các chuyên mục này cần phải thay đổi lại tên cho chính xác hơn thì gần như 100% bạn phải alo cho người thiết kế web để họ sửa lại tên chuyên mục bằng ftp nhưng với công ty thiết kế website công nghệ của chúng tôi bạn tự tạo lại chuyên mục và tên các chuyên mục sẽ tự động cập nhật vào đúng vị trí của nó trên web.

2. Với một database linh động, nhẹ, thông minh chúng tôi đẽ dàng tạo ra các website khác nhau cho phép rút ngắn tối đa thời gian thiết kế. Database được ví như cái móng nhà nên móng yếu sẽ không thể xây nhà cao tầng được.

3. Các vị trí modult trên màn hình được tính toán chính xác tới tưng pixel một nên bố cục website luôn gọn gàng. thiet ke website chuyen nghiep mầu sắc được lựa chọn từ những website tốt nhất trên từng lĩnh vực để tránh những ý tưởng không hợp lý.

4. Số lượng modult chúng tôi đã tạo ra qua việc đã thiết kế 110 website tạo cho chúng tôi khả năng đáp ứng ngay tức thì các yêu cầu tuỳ ý của khách hàng. Chẳng hạn tính năng giỏ hàng nhiều doanh nghiệp coi như một tính năng cực mạnh mà họ luôn phải giấu công nghệ thì chúng tôi coi đó cũng chỉ là một modult bình thường như các modult khác nên chúng tôi sẵn sàng tích hợp vào web nếu khách có yêu cầu.

Chúng tôi biết rằng nói thì dễ và dịch vụ thiết kế website chúng tôi mong muốn bạn bỏ chút thời gian thăm một website mới nhất mà chúng tôi vừa hoàn thành. Trang web này được viết cho một tập đoàn khá lớn của Việt Nam và chúng tôi tin rằng chúng tôi được lựa chọn không chỉ vì "giá thấp"

Trong chiến dịch xúc tiến quảng bá website, bạn có thể sử dụng các biện pháp quảng cáo đơn giản miễn phí kèm theo khác như sử dụng các diễn đàn, tham gia các nhóm chat, trao đổi banner quảng cáo hai chiều với các website khác.