Thiết kế website trong sự cạnh tranh gay gắt

Thiết kế website là một công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và dich vu thiet ke web tôi tin rằng các công ty đang kinh doanh trên lĩnh vực thiết kế web chưa bao giờ cảm thấy dễ dàng trong việc thiết kế nhất là khi giá thiết kế đang có xu hướng giảm xuống bất kể tất cả các yếu tố chi phí đang tăng lên nhanh chóng.

Thiết kế website trong sự cạnh tranh gay gắt

Nếu như trước đây một website có chi phí hàng chục triệu đồng chẳng có gì là lạ và nhiều công ty thiết kế web phát triển cũng rất tốt bởi 1 tháng họ chỉ cần làm 1 cái là đủ nhưng cái thời đó đã qua và không bao giờ trở lại. Thiết kế web giờ đây giống như người nông dân cày trên cánh đồng và thiết kế website lấy công làm lãi. Rất nhều công ty gần như bỏ hẳn việc thiết kế web để chuyên dịch vụ hosting điều đó cho thấy lợi nhuận từ thiết kế web đã giảm xuống mức thấp như thế nào. Hãy xem fpt thì sẽ thấy rõ nhất. Bạn không thể tìm thấy fpt qua từ khoá "thiết kế web" trên google bởi họ đang thu siêu lợi nhuận từ dịch vụ Hosting và những công ty quá lớn như thế có lẽ không thích hợp với việc thiết kế web. Rất nhiều website của fpt thiết kế không mang một yêu tố công nghệ cao hay giao diện xuất sắc gì cả. Nói vậy để thấy lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp  không hề dễ dàng như nhiều người tưởng và ngay bản thân chúng tôi phấn đấu để tồn tại hơn là để phát triển dù cho số lượng website chúng tôi thiết kế trong 3 năm qua đã vượt qúa 140 website.

Chúng tôi luôn nghĩ rằng "Phải cố gắng làm việc siêng năng hơn công ty khác - Phải học tập những cái tốt hơn của công ty khác - Phải làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi giao dịch với mình - Phải hỗ trợ thật tốt cho các khách hàng cũ bởi chính họ là những người tiếp thị tốt nhất cho công ty". Với những nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 3 năm qua chúng tôi thật sự biết ơn những khách hàng thiết kế website công ty của mình bởi họ đã giúp chúng tôi có một niềm tin rằng những gì chúng tôi làm đã đang và sẽ phục vụ tốt hơn cho công việc của họ.

Rất nhiều khách hàng cũ đã quay trở lại để thiết kế tiếp các website mới và qua họ tôi nhìn thấy sự tâm huyết của họ với các website mà chúng tôi đã cùng họ tạo ra và tôi hiểu mình phải thiết kế đẹp hơn nữa để nhiều năm sau họ vẫn thấy website của họ là đẹp.

Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ bị thuyết phục bởi sự lao động nghiêm túc, sáng tạo dù cho giá thiết kế của chúng tôi thực sự công ty thiết kế website thấp hơn mặt bằng chi phí thiết kế web hiện nay. Cảm ơn bạn đã đọc những suy nghĩ của chúng tôi và mong rằng chúng tôi có thể làm hài lòng bạn như những người khách hàng khác đã đặt niềm tin vào chúng tôi.