Những phần mềm mã nguồn mở để tạo web bán hàng với chi phí thấp-P2

Dưới đây là một số phần mềm mã nguồn dich vu thiet ke website mở thông dụng nhất dành cho các chủ shop hoặc doanh nghiệp nhỏ và vừa chắc hẳn sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều.

  1. WooCommerce


WooCommerce là giải pháp khác biệt nhất trong danh sách này, nó không phải thật sự là một giải pháp thương mại điện tử độc lập mà là một phần mở rộng – plugin của WordPress, một phần mềm mã nguồn mở chuyên về quản lý nội dung như blog, website thông tin ….

Những phần mềm mã nguồn mở để tạo web bán hàng với chi phí thấp-P2

Vì sao chúng tôi vẫn liệt kê nó ở đây? Bởi vì WooCommerce là một trong những giải pháp thương mại điện tử phổ biến nhất. Có rất nhiều website được xây dựng trên nền WordPress, WooCommerce là giải pháp nâng cấp website thông tin trở thành các website bán hàng. Bạn chỉ cần thiet ke web cài đặt WordPress trước, sau đó cài đặt plugin WooCommerce là có ngay một website bán hàng đã sẳn sàng. Một số khái quát về WooCommerce:

Nếu bạn chưa sử dụng, cũng không sao, bởi vì rất nhiều tài  liệu hướng dẫn phổ biến trên internet bạn có thể tìm thấy do sự phổ biến của nó.Bạn nên sử dụng giao diện (theme) sẵn có của WooCommerce, điều này sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơnThực tế, WooCommerce thích hợp với phần lớn web shop đơn giản, thiet ke website cong ty nó không có nhiều tính năng sâu rộng như Magento, nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí phát triển và vận hành.

  1. SimpleCart


SimpleCart  như tên gọi của nó, có lẽ là giải pháp đơn giản nhất trong danh sách này. Khẩu hiệu của nó là, “Tất cả những gì các bạn cần biết là HTML”, và theo đánh giá, đó là sự thật. Có thể SimpleCart là giải pháp tốt nhất trong danh sách này thích hợp cho các web bán hàng nhỏ. Một số tính năng đáng lưu ý của SimpleCart

Do được thiết kế với cấu trúc đơn giản nên nó có khả năng tải rất nhanh. Như chúng ta đều biết, trong thế giới thương mại điện tử, mỗi giây chậm hiển thị do tải, các website bán hàng có khả năng mất đi 7% khách hàng tiềm năng.Bạn chỉ cần có kiến thức HTML cơ bản để thiết lập SimpleCart. Nó hỗ trợ nhiều loại tiền tệ khác nhau, do đó thích hợp cho việc sử dụng tại Việt Nam (tương tự như Woocommerce)

  1. PrestaShop


PrestaShop là một giải pháp mã nguồn mở khá độc đáo, mặc dù mã nguồn được cung cấp miễn phí nhưng công ty vẫn có những lợi nhuận từ cong ty thiet ke website  các tiện ích xung quanh phần mềm này. PrestaShop có một cửa hàng bán toàn bộ các tiện ích tích hợp và mô-đun, một số trong số đó là miễn phí, và một số trong đó là một khoản phí một lần. Ngoài ra, PrestaShop còn cung cấp dịch vụ như là một nhà phát triển web. Do vậy bạn không phải di tìm kiếm những lập trình viên có kiến thức về Prestashop mà có thể thuê chính PrestaShop để thiết lập cửa hàng được thiết kế theo ý tưởng của bạn

Prestashop còn có tính năng báo cáo khá hữu ích thậm chí có thể so sánh với các phần mềm thương mại điện tử chuyên nghiệp thiet ke web dưới dạng cho thuê (hosted eCommerce), nó cung cấp hệ thống đánh giá thông minh hiệu quả hoạt động cũng như đưa ra các chẩn đoán tình hình kinh doanh của cửa hàng bạn (Intelligent Merchant KPI) cùng với nhiều tính năng độc đáo khác.

Trên đây là danh sách  phần mềm thông dụng nhất giúp bạn thiết lập một website bán hàng với chi phí thấp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chúng tôi có thể sẽ giúp bạn tư vấn miễn phí.