Giải pháp tốt đến từ sự chỉ đạo chuyên nghiệp

Nếu mới đọc qua thì có lẽ chúng ta không thiết kế web thấy có gì khác nhau mấy ở đây? nhưng quả thật có sự khác nhau rất lớn giữa giải pháp để cho ra 1 website và 1 website ra đời nhưng không theo quy trình gì cả đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ. Thời đại ngày nay kinh doanh hầu như đã mang ý nghĩa là thương mại điện tử và hàng ngày hàng giờ có hàng ngàn website mới ra đời, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng có lẽ lơ là nhất vẫn thuộc về các doanh nghiệp nhỏ và hầu như không được tìm thấy trên các search engine.

Sau đây Microlink mạn phép đưa ra thiết kế website 1 vài ý kiến mong rằng có thể thúc đẩy tích cực hơn suy nghĩ của các doanh nghiệp nhỏ đang bỏ rơi đứa con” của mình:

Giải pháp tốt đến từ sự chỉ đạo chuyên nghiệp

Để tạo ra 1 website có kết quả tốt thì cần phải có ý tưởng của bạn dễ hiểu trước đã, đừng nên đánh đố khách hàng khi họ vào website bạn, cần xác định trước tiên là đối tượng khách hàng của bạn là ai? không thể thiết kế một website bán áo vest mà lại thiết kế một giao diện dành cho lứa tuổi teen được.

Layout (dàn trang như thế nào cho hợp lý, thiết kế web công ty nếu không rành có thể nhờ người tư vấn về đồ họa), xác định trước các phương pháp mà bạn có thể marketing, nghiên cứu về cách tương tác với mạng xã hội. Đừng bao giờ quên các search engine, trên các search engine bây giờ giống như 1 chiến trường cạnh tranh khốc liệt, nếu website bạn bị các SE lãng quên hoặc bị các đối thủ thiết kế website chuyên nghiệp  đánh gục thì đây là 1 vấn đề TO chứ không còn nhỏ nữa đâu.

Hiểu rằng thành công sẽ đòi hỏi một sự đầu tư mà bạn nên lên kế hoạch và một tầm nhìn rõ ràng về cách trang web của bạn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu đã đặt ra ban đầu. Nếu bạn không có kinh nghiệm và nguồn lực kỹ thuật sẵn thì hãy làm việc với một nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp web.

Một điểm khởi đầu tốt trong quá trình này là thiết kế web chuyên nghiệp để có một sự hiểu biết về các yếu tố cốt lõi và cũng là một phần của một chiến lược thành công website

Quản lý E-mail: E-mail là chìa khóa để giao tiếp đối với doanh nghiệp. Không nên sử dụng e-mail mặc định của hệ thống (ở đây là email của hosting) mà nên tương tác với Gmail của Google. Phương pháp này còn gọi là Google App, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Tương tác mạng xã hội: Blogging, một doanh nghiệp nhỏ thì cần phải có một Blog để là nơi tương tác với người dùng. RSS là điều không thể bỏ qua để có thể cập nhật tin tức thông qua Email cho người dùng một cách nhanh nhất.