Cha mẹ Aiden Webb muốn quay lại Việt Nam

Cha mẹ Aiden Webb muốn quay lại Việt Nam

Cha mẹ của thanh niên “du lịch ba lô” bị tai nạn và thiệt mạng khi leo ngọn núi cao nhất của Việt Nam, lên kế hoạch quay lại để cám ơn những người đã tìm cách cứu con trai họ.
Aiden Webb, 22 tuổi, sống tại Norwich, tham gia leo đỉnh Fansipan vào hôm 03 tháng Sáu vừa qua.
Anh bị thiệt mạng sau khi trượt ngã xuống một thác nước và thi thể được tìm thấy sáu ngày sau đó.
Người cha Trever Webb nói cả ông và vợ là Simone chỉ cảm thấy “khuây khỏa” nếu có thể quay lại để bày tỏ sự cảm ơn đối những người đã giúp đỡ trong cuộc tìm kiếm con trai mình.
Aiden Webb, là một người có kinh nghiệm leo núi, lên kế hoạch chinh phục đỉnh Fansipan, cao 3.100 mét một mình, trong vòng một ngày.
Nhưng Aiden qua đời 24 tiếng sau khi đang tìm đường về, do bị ngã bởi trượt chân.

Cảm thấy khuây khỏa

Image copyrightBLUEBELL BAUGHAN
Image captionAiden Webb và bạn gái Baughan
Trên trang Facebook dùng để tưởng nhớ có tên con trai mình, ông Webb viết:
“Cha mẹ chỉ cảm thấy khuây khỏa khi nghĩ đến việc quay lại Sapa, để có thể giúp đỡ bằng bất cứ hình thức nào đối với những người đã giúp tìm ra con.
“Cha mẹ mong con sẽ tự hào về cha mẹ, như ca mẹ luôn tự hào về con vậy, Aiden.”
Ông Webb đã sang Việt Nam cùng với bạn gái của con trai là Bluebell Baughan, 24 tuổi, người đang sống ở White Notley, Essex.
Image copyrightOTHER
Image captionNhững người tham gia tìm kiếm Aiden Webb
Cô Baughan vẫn liên lạc với bạn trai mình qua điện thoại từ thị trấn gần Sapa khi Aiden Webb báo với cô mình bị ngã xuống khe núi và bị thương ở tay do đá cắt, bị thương ở đầu gối và bị lạc đường.
Điện thoại của Aiden không hoạt động ít lâu sau 06 giờ 15 phút sáng, khi đồng ý với cô Baughan nên gọi cấp cứu.
Truyền hình Việt Nam nói khoảng 150 người đã tham gia tìm kiếm anh Aiden Webb và một đội cứu nạn chuyên nghiệp cũng được điều đến.
Cuộc điều tra sau đó cho thấy Aiden Webb qua đời do bị ngã từ độ cao 18 mét xuống một suối cạn vào lúc 07 giờ ngày 04/6.
Cha mẹ của Aiden Webb dự định quay lại Việt Nam vào dịp Giáng Sinh năm nay.






cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 1cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 2cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 3cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 4cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 5cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 6cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 7cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 8cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 9cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 10cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 11cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận 12cửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận thủ đứccửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận gò vấpcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận bình thạnhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận tân bìnhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận tân phúcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận phú nhuậncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc quận bình tâncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện củ chicửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện hóc môncửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện bình chánhcửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện nhà bècửa hàng dầu antiphlamine hàn quốc huyện cần giờ.