Cách Thiết Kế Một Website Đơn Giản

Nhu cầu trao đổi thông tin hay kinh doanh online dịch vụ thiết kế website ngày càng tăng thì số lượng website ra đời ngày càng nhiều. Ai cũng muốn sỡ hữu cho mình một trang web riêng để việc kinh doanh hiệu quả hơn. Như vậy để tìm ra cách thiết kế một website đơn giản, nhanh chóng và thiết kế web hiệu quả là điều mà ai cũng quan tâm.

Cách Thiết Kế Một Website Đơn Giản

Sẽ có rất nhiều phương pháp để làm website như:

Lập trình web [ khá lâu và không hề đơn giản]

Sử dụng dịch vụ online [nhanh nhưng khó chỉnh sửa]

Sử dụng phần mềm CMS [ Wordpres, joomla, druple… ]

Có rất nhiều phương pháp để chúng ta chọn lựa đúng không? Mình tin là mỗi bạn sẽ có cách chọn lựa thông minh cho riêng mình. Với mình thì mình sẽ chọn tạo website với WordPress vì cách này mình sử dụng và thấy cực kì hiệu quả, đơn giản.Đó làKhóa học WordPress

WordPress là phần mềm được viết và phát triển liên tục trong hơn một thập niên qua, được chung tay hợp tác bởi cả ngàn lập trình viên.Điểm mạnh của WordPress mà ai cũng có thể khai thác được chính là cách cài đặt dễ dàng, có thể tự cài trên host riêng của mình và sau đó sử dụng.Dễ dàng quản lý nội dung bài viết, thiết kế web chuyên nghiệp có nhiều themes đẹp tha hồ chọn lựa cho mục đích sử dụng ( hơn 3000 themes miễn phí), số lượng plugin miễn phí hơn 40.000. Có sự tương tác cao nhờ tính năng comment.Sử dụng WordPress để tạo web có thể coi là phương pháp tốt nhất cho bạn về lâu dài. Bạn thấy đó, có rất nhiều tiện ích đúng không nào?Để thuận tiện cho các bạn mới bắt đầu làm quen với wordpress mình thiết kế web công ty chia sẻ sách ” Thiết kế web siêu tốc” là cuốn sách có kiến thức bài bản và chính xác nhất về làm website bằng wordpress. Mình viết cuốn sách này dựa trên kinh nghiệm bản thân và qua quá trình giảng dạy tại APPNET.

Giáo trình Thiết kế web siêu tốc sẽ là cuốn sách hướng dẫn phương pháp thiết kế web đơn giản nhất và nhanh nhất cho người mới bát đầu. Gíao trình  sẽ là tài liệu chỉ dẫn cặn kẽ từ A-> Z rất thích hợp cho các bạn không am hiểu IT nhưng vẫn muốn tự thiết kế web cho mình. Điểm đặc biệt là sẽ hỗ trợ độc giả miễn phí trong quá trình làm.Với giáo trình Thiết kế web siêu tốc bạn không cần biết nhiều về code, công ty thiết kế web về các công cụ thiết kế web hay các ngôn ngữ lập trình thì các bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu những website đẹp, độc đáo cho riêng mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cách thiết kế một website đơn giản thì hãy liên hệ để sỡ hữu ngay một quyển sách như vậy nhé. Chúc bạn sớm thành công.