4 cách dễ thực hiện để thu hút các nhà quảng cáo đến với trang web của bạn-P2

Để đảm bảo điều này không xảy ra, công ty thiết kế web hãy thử nghiệm mọi khía cạnh của chiến dịch quảng cáo mới bạn định tiến hành. Một khi bạn thực sự khám phá ra các chiến lược quảng cáo trên internet hiệu quả nhất cho trang web của mình, bạn có thể thử nghiệm việc quảng bá một sản phẩm khác, rồi lại một sản phẩm khác nữa. Chẳng bao lâu, tất cả những dòng doanh thu tăng thêm đó sẽ kết hợp lại và làm cho lợi nhuận của công ty tăng vọt.Hãy thử với một vài cách sau đây:

4 cách dễ thực hiện để thu hút các nhà quảng cáo đến với trang web của bạn-P2

  1. Tiếp cận trực tiếp với các công ty để đề nghị quảng cáo cho họ.


Hãy đảm bảo bạn liên hệ với những đối tác quảng cáo trên internet tiềm năng theo một cung cách chuyên nghiệp. Gọi điện thoại cho dich vu thiet ke website họ thay vì chỉ gửi thư điện tử để việc giao dịch của bạn riêng tư và chuyên nghiệp hơn. Hãy sẵn sàng cung cấp cho họ những thông tin về công ty bạn và lưu lượng người truy cập trang web của bạn.

Bạn càng cung cấp được nhiều thông tin, họ càng có khả năng sẽ xem xét lời đề nghị của bạn. Và hơn hết, hãy đảm bảo họ có một danh tiếng vững chắc. Nếu bạn hợp tác với một công ty còn nghi vấn, thiet ke web chuyen nghiep những hoạt động của họ có thể ảnh hưởng không tốt đến công việc kinh doanh của bạn.

  1. Đăng ký một chương trình quảng cáo dành riêng cho blog - nhật ký trực tuyến.


Nếu bạn có một blog, hãy tính đến việc đăng ký các quảng cáo đi kèm dành riêng cho blog. Bí quyết ở đây là phải xem xét các loại quảng cáo mà độc giả mục tiêu của bạn sẽ đánh giá cao. Đây là một số cách rất hay để thu hút các nhà quảng cáo đến với blog của bạn:

  • Đăng ký tham gia một chương trình quảng cáo phù hợp với hoàn cảnh như Google's AdSense, chương trình này sẽ tự động tạo các quảng cáo cho trang web của bạn rồi bạn có thể đăng lên trong vòng vài phút sau khi được chấp nhận tham gia chương trình của họ. Crisp Ads cung cấp một dịch vụ tương tự, cong ty thiet ke web nhưng không chỉ cho các blog.

  • Đặt các quảng cáo của Amazon Associates trên trang web của bạn, và các quảng cáo đi kèm cho những sản phẩm mà cá nhân bạn sử dụng hoặc ủng hộ. Theo cách đó, khách hàng của bạn đáp lại những sản phẩm bạn đề cử.

  • Hãy làm cho các nhà quảng cáo quan tâm đến blog của bạn với một đường dẫn họ có thể dùng để liên lạc với bạn để biết mức phí và các yêu cầu. Đường dẫn này có thể dưới dạng một thông điệp giản dị “Nhấp chuột dịch vụ thiết kế web vào đây để tìm ra cách đặt quảng cáo trên blog này!”. Theo cách đó, bất kỳ ai thăm trang web của bạn đều có thể thoải mái bàn luận về các cơ hội quảng cáo với bạn.

  • Đăng ký tham gia một chương trình kết nối nhà quảng cáo-chủ trang web như BlogAds hay AdBrite, và để họ niêm yết tên công ty bạn trong thư mục web. Một điều cần lưu ý rất quan trọng là: Với những kiểu quảng cáo như thế này, các nhà quảng cáo xem danh sách hàng ngàn blog để chọn ra người cần liên hệ để quảng bá sản phẩm cho họ. Trừ phi bạn đang có hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, họ có thể sẽ không hứng thú việc làm ăn với bạn.