Dịch vụ thiết kế website mang lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện nhất

Là một trong những dịch vụ cốt lõi hàng đầu, dịch vụ thiết kế website  của chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện nhất với vẻ đẹp về thiết kế, độ bảo mật website, giao diện quản lý dễ dàng cộng với tối ưu tốt cho SEO. Hơn thế nữa chúng tôi còn có hệ thống nhân viên đồ họa cũng thiết kế hình ảnh độc đáo theo mong muốn của khách hàng, để khách hàng có thể hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ của công ty

Dịch vụ thiết kế website mang lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện nhất

  1. Giao diện website


Với chất lượng phục vụ của mình, chúng tôi luôn đảm bảo giao diện web được thiết kế theo yêu cầu của khác hàng, đảm bảo cao nhất về tính ấn tượng cũng như độc đáo và đặc biệt, thu hút nhiều lượng theo dõi cũng như giúp thiết kế web  có thể chạy nhanh và hiệu quả .

  1. Tương thích với tất cả các thiết bị


Khi công nghệ thiết bị cầm tay ngày càng phát triển, kéo theo đó cũng là hàng loạt các công nghệ ra đời, với web có Reponsive – một công nghệ mới gần như “bắt buộc” phải có đối với các website. Với công nghệ này, website của bạn sẽ thu hút được nhiều người đọc từ nhiều các thiết bị truy cập khác nhau như: Máy tính, máy tính bảng hay điện thoại ..vv..làm cho website tăng lượng truy cập, tỉ lệ người đọc thoát hoặc tắt website bạn đi giảm đi đáng kể.

  1. Thân thiện với các công cụ tìm kiếm


Thiết kế Website chuẩn SEO là giúp cho thiết kế web chuyên nghiệp  được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất

  1. Quản lý website dễ dàng với CMS


Bạn lo lắng về quản trị web, bạn “ngại” với những hệ thống nhiều chức năng khó hiểu .Giờ đây, bạn không phải lo lắng về quản trị nội dung thiết kế web công ty  nữa. Chúng tôi có CMS ( Content Manager System – Hệ thống quản trị nội dung ) được thiết kế thân thiện với người sử dụng ( kể cả người mới làm việc với web ), sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, sắp xếp thông tin hợp lý,  đơn giản hóa các chức năng, đơn giản hóa các thao tác phức tạp, từ đó việc quản lý các thông tin trên website của bạn rất nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện .