Đảng viên TQ làm trắc nghiệm điều lệ

Đảng viên TQ làm trắc nghiệm điều lệ


Bạn có nghĩ là bạn thuộc lòng Điều lệ Đảng Cộng sản Trung Quốc không? Nếu là đảng viên, bạn cần phải thuộc Điều lệ Đảng.
Từ ngày 10 tháng Sáu tới ngày 10 tháng Bảy năm nay, tất cả đảng viên làm việc tại các cơ quan thuộc chính quyền trung ương trên khắp Trung Quốc được nói phải tham gia một trắc nghiệm kiểm tra có thuộc Điều lệ Đảng hay không.
Trắc nghiệm trên mạng với 20 câu hỏi từ tổng cộng 300 câu, dàn trải từ chính sách tới các điều lệ về kỷ luật, và các hình phạt nếu vi phạm Điều lệ Đảng.
Đảng viên có được một tiếng đồng hồ để hoàn thành trắc nghiệm này mặc dù nó ở dạng sách mở (tức có thể mở sách để trả lời).
Câu hỏi này viết: Image copyrightZGG.GOV.CN
Image captionCâu hỏi này viết: "Điều đầu tiên trong các hướng dẫn tự kỷ luật của Trung Quốc là gì?"
Điểm số trung bình và kết quả của từng cá nhân sẽ được gửi tới các bộ phận liên quan của đảng và được công bố công khai.
Tỉ lệ tham gia của từng cơ quan cũng sẽ được ghi lại.
Trắc nghiệm này không phải để dành cho dân chúng nói chung nhưng ai cũng vào được trên mạng.
Trắc nghiệm là một phần của chiến dịch học và giáo dục mới được Chủ tịch Tập Cận Bình khai trương gần đây để tăng thêm lòng trung thành với đảng.
Chiến dịch này kêu gọi đảng viên học tập hiến chương của Đảng và các bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình và sẽ kéo dài trong cả năm.
Một đợt vận động trung thành với Đảng trước đó do Đảng Cộng sản Trung Quốc tiến hành đã kêu gọi các đảng viên hãy chép tay Điều lệ Đảng dài 15 ngàn chữ.

Hãy thử Trắc nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc?

Một câu hỏi này từ Trắc nghiệmImage copyrightCCP
Hãy mở đầu bằng một trong những câu hỏi đơn giản: "Điều lệ có bao nhiêu chương?"
Thử tìm nhanh trên mạng thì sẽ thấy trên thực tế có 11 chương và một chương giới thiệu chung.
Kế tiếp, thử với câu hỏi mà để trả lời cần phải đọc kỹ chính Điều lệ Đảng. Câu hỏi viết: "Con đường dẫn tới một đất nước giàu mạnh hơn là: a) Mở cửa cho thế giới bên ngoài b) Không ngừng cải tổ sâu rộng c) Kiên trì cải cách và mở cửa hoặc d) Phát triển nhanh sản lượng."
Câu trả lời là c, và bạn có thể đọc về tất cả những điều này trong phần Giới thiệu chung.
Những câu hỏi khác đòi hỏi kiến thức không chỉ về Điều lệ mà cả các quy định về kỷ luật, chẳng hạn như: "Các tiêu chí về Trung thực và Tự kỷ luật của đảng viên được thảo luận khi nào (năm và ngày chính xách)?" và "Một vợ/chồng của một viên chức trong đảng nhận hối lộ thì viên chức này sẽ phải nhận hình phạt nào?"
Trong trường hợp bạn băn khoăn không hiểu hình phạt sẽ là gì thì có năm cách thức mà Đảng Cộng sản Trung Quốc (CCP) có thể thực hiện kỷ luật, đó là: cảnh cáo, cảnh cáo nghiêm trọng, tước bỏ chức vụ trong Đảng, bị In case you were wondering, there are five ways the CCP can enforce discipline: a warning, a serious warning, removal from Party posts, bị quản chế trong Đảng và bị khai trừ khỏi Đảng.


nước đậu đen hạnh nhân óc chónước đỗ đen hạnh nhân óc chósữa đậu đen hạnh nhân óc chósữa đỗ đen hạnh nhân óc chónước đậu đen hạnh nhân óc chó hàn quốcnước đậu đen hạnh nhân óc chó chính hãngsữa đậu đen hạnh nhân óc chó hàn quốcsữa đậu đen hạnh nhân óc chó chính hãngnước đỗ đen hạnh nhân óc chó hàn quốcnước đỗ đen hạnh nhân óc chó chính hãngsữa đỗ đen hạnh nhân óc chó hàn quốcsữa đỗ đen hạnh nhân óc chó chính hãng
nhãn mác inoxin nhãn mác inoxin nhãn mác inox giá rẻnhãn mác inox giá rẻxưởng in nhãn mác inoxgia công nhãn mác inoxnhãn mác ăn mòn giá rẻxưởng in nhãn mác ăn mòngia công nhãn mác ăn mònnhãn mác ăn mònin nhãn mác ăn mònin nhãn mác ăn mòn giá rẻnhãn mác kin loạiin nhãn mác kim loạinhãn mác kim loại giá rẻxưởng in nhãn mác kim loạigia công nhãn mác kim loại, in nhãn mác kim loại giá rẻ

cao hồng sâm hàn quốc tốt cho tiểu đườngcao hồng sâm hàn quốc giảm inssulincao hồng sâm hàn quốc tốt cho người ung thưcao hồng sâm hàn quốc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thưcao hồng sâm hàn quốc tốt cho người cao huyết ápcao hồng sâm hàn quốc tốt cho gancao hồng sâm hàn quốc tốt cho tim mạchcao hồng sâm hàn quốc tăng cường sinh lýcao hồng sâm hàn quốc cải thiện sự ham muốncao hồng sâm hàn quốc tốt cho tình dụccao hồng sâm hàn quốc tráng dươngcao hồng sâm hàn quốc chống mệt mỏicao hồng sâm hàn quốc tăng khả năng miễn dịchcao hồng sâm hàn quốc tăng sức đề khángcao hồng sâm hàn quốc tăng trí nhớcao hồng sâm hàn quốc làm đẹpcao hồng sâm hàn quốc làm sáng da,cao hồng sâm hàn quốc làm da tươi sáng hồng hàocao hồng sâm hàn quốc phù hợp cho mọi độ tuổicao hồng sâm hàn quốc chữa dạ dàycao hồng sâm hàn quốc thải độc,