Thời trang du mục dành cho những cô nàng hoang dã

Thời trang du mục dành cho những cô nàng hoang dã

 Bạn không thích style bánh bèo hồng hường, cũng chẳng thích đinh tán rocker đánh mắt khói, vậy bạn đã thử phong cách bohemian chưa nhỉ? Rất dịu dàng nhưng lại cực kỳ cuốn hút.

 1. Băng đô hoặc mũ 

Một cô nàng boho (cô gái theo đuổi phong cách bohemian) sẽ để mái tóc xoăn dài thật tự nhiên. Nhưng như vậy thì có quá nhàm chán không nhỉ? Không hề đâu nếu bạn kèm theo phụ kiện cho tóc bằng một chiếc băng đô đan móc như thế này hoặc một chiếc mũ fedora cực kỳ dịu dàng.

2. Váy maxi họa tiết

Bất kể đó là chân váy maxi hay là một bộ váy liền thì hãy nhớ mua những loại vải mềm mại có họa tiết nhé. Trông bạn chẳng khác gì một chú bướm rực rỡ đầy sắc xuân giữa mùa hè đâu.

3. Quần bò cut-offs short 


Quần Cut off shorts jeans là để chỉ dáng quần shorts với phần gấu quần tua rua như được cắt ra khỏi một chiếc quần jeans dài. Vậy nên trông chiếc quần jeans nhìn rất cá tính và cực kỳ ngẫu hứng. Nếu như bạn phối hợp quần cut off shorts jeans với một chiếc áo croptop mong manh và một đôi sandals dáng chiến binh thì chắc chắn bạn sẽ là một cô gái cuốn hút nhất mùa hè này.

4. Khuyên tai bản to 

Nếu như bạn sợ đeo những chiếc khuyên tai bản to bằng đá hay bằng bạc nặng nề thì có thể thay bằng chất liệu gỗ. Trông bạn vẫn cực kỳ hợp thời trang và cuốn hút đấy. 

5. Sandals chiến binh

Còn gì thể hiện được cá tính hơn một đôi sandals chiến binh nhỉ? Tuy đây đã không còn là mốt mới nhưng có lẽ các tín đồ thời trang bohemian vẫn chẳng bao giờ có thể bỏ qua một đôi sandals tuyệt đẹp như thế này phải vậy không? 

6. Bodysuit họa thiết thổ cẩm 

Với bộ bodysuit này, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một chiếc quần cut-offs jeans là đã thu hút mọi ánh nhìn rồi. Liệu ai có thể chối từ một cô gái trông quyến rũ và có phần hơi hoang dã như thế này?

7. Túi xách tua rua 

Một chiếc túi xách sẽ làm ấn tượng thêm bộ trang phục của bạn đấy. Trông bạn đã rất ra dáng một cô gái du mục cuốn hút rồi đấy. 

8. Bốt 

Có lẽ mùa hè các bạn cảm thấy nóng nực và không muốn đi boots một chút nào. Tuy nhiên nếu như một ngày nào đó không quá nóng, bạn có thể thay đôi sandals chiến binh bằng một đôi boots nhẹ nhàng như thế này nhé. Trông bạn cực kỳ bụi phủi và cá tính đấy. 

9. Áo trễ vai 

Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn không thiếu đi vẻ quyến rũ. Có lẽ đó là tất cả những gì có thể dùng để miêu tả một chiếc áo trễ vai trong ngày hè nóng nực. Nếu kết hợp với chân váy maxi, chắc chắn bạn sẽ là một cô nàng du mục cuốn hút nhất. 

10. Đồ phụ kiện 

Nếu như các cô nàng nữ tính bình thường sẽ dùng một đến hai chiếc vòng tay hoặc nhẫn để tạo điểm nhấn cho trang phục, thì một cô gái theo phong cách boho sẽ dùng layering để có được một vẻ ngoài cực kỳ cá tính và ấn tượng.