Zá xe

Chuyện Zá xe
Bữa nay, xe bể bánh trễ, dắt bộ từ Secc về tới chợ Tân Mỹ tự nhiên thấy thương SàiGòn quá trời quá đất..! Để kể cho nghe.
Đang ngồi lo gần chết vì phát hiện 5 lỗ trên cái bánh xe mà túi tui còn có 40 ngàn, có chị kia ghé xe vô, cũng bị đinh. Tui nhường chỉ cái ghế xong ngồi bệt phụ thằng em 5 cái lỗ, sẵn nói thiệt còn có chút tiền lúc nó hỏi thay cái ruột luôn.
Vá xong, ông chủ tính tiền chị kia 15 ngàn. Đợi chỉ đi rồi, ổng mới quay qua tui nói: 1 lỗ là 15 ngàn, mày 5 lỗ, tao tính 35 ngàn
Tui mới ủa, cái ổng nói: Ly nước mía 5 ngàn nãy mày kêu của bả nữa chi, còn 40 ngàn mà chơi sang mậy.
Tui móc tiền trả mà mừng, xong còn hẹn: Có gì con thiếu chú, mấy bữa ghé ngang con gởi ha.
Ổng kêu: Khùng mậy, tiền hổng có mà nói chuyện sang. Nãy thấy mày nhường ghế. Tao thấy được bụng, tao làm rẻ được hông..?





 căn hộ richstarcăn hộ richstar tân phúcăn hộ richstar tân phú giá rẻcăn hộ richstar tân phú giá tốtcăn hộ richstar novalanddự án richstardự án richstar tân phúdự án richstar tân phú giá rẻdự án richstar tân phú giá tốtdự án richstar novalandcăn hộ dự án richstar căn hộ dự án richstar tân phúcăn hộ dự án richstar tân phú giá rẻcăn hộ dự án richstar tân phú giá tốtcăn hộ dự án richstar novalandbảng giá căn hộ richstarbảng giá dự án richstarbảng giá căn hộ dự án richstarchính sách căn hộ richstarchính sách dự án richstarchính sách căn hộ dự án richstartiện ích căn hộ richstartiện ích căn hộ richstar tân phú.